New Products

[ฺBoots] สวยพร้อมเริงร่ารับซัมเมอร์กับ “Boots”

Update : 03/03/2015

90% ของสาว ๆ จะใส่ใจเป็นพิเศษกับการบำรุงผิวในช่วงหน้าร้อน แน่นอนว่าอากาศร้อนย่อมมากับรังสียูวีที่เพิ่มขึ้น พบว่า ผู้หญิง 60% กังวลใจกับการปกป้องผิวพรรณจากแสงแดดมากที่สุด และจากการสำรวจของบู๊ทส์พบว่า การทำกิจกรรมกลางแจ้งกับครอบครัว เป็นสิ่งที่สร้างความเพลินเพลิดที่สุดในซีซั่นนี้

 

ด้วยความก้าวหน้าทางนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ในยุคนี้ ทำให้สาว ๆ สามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์กันแดดที่ตอบโจทย์ความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสูตรกันน้ำ สูตรแห้งเร็วทันใจ หรือผลิตภัณฑ์กันแดดที่มาพร้อมกับการช่วยปกปิดจุดด่างดำให้คุณพร้อมทุกเมื่อเผชิญแดด



ฺBoots



-  Boots Soltan Kids and Baby ราคาเริ่มต้นที่ 225 บาท เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายของคุณหนู ๆ ช่วยให้ผิวคืนความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน และปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างมั่นใจ

-  Boots Soltan Dry Touch Suncare Spray ขนาด 200 ml. ราคา 600 บาท กันแดดเนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งไวภายใน 60 วินาที ช่วยป้องกันไม่ให้ทรายติดผิว

 



ผิวสวยหุ่นเป๊ะเว่อร์!


เริ่มจากการขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วออกไปด้วยการขัดผิวด้วยสครับกลิ่นผลไม้หรือใช้แปรงขัดผิวอย่างน้อย 1 ครั้งต่อสัปดาห์ พร้อมเพิ่มการบำรุงผิว ให้คงความชุ่มชื้นด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชนิดเข้มข้นกลิ่นผลไม้หอม ๆ เพื่อเติมความเนียนนุ่มให้กับผิวคุณตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

 

ที่สำคัญร้อนนี้ถือเป็นช่วงพีคของสาว ๆ ที่จะได้อวดหุ่นโชว์ผิวสวย ดังนั้นอย่าลืมเสริมความมั่นใจให้หุ่นเฟิร์มด้วยเฟิร์มมิ่งครีมที่ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนกระชับเป๊ะทุกองศา



ฺBoots



 -  Extracts Mango Sugar Scrub ราคา 350 บาท สครับกลิ่นมะม่วง แสนหอมหวาน

 -  Keep It Sweet Strawberry Swirl Cream ราคา 275 บาท ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชนิดเข้มข้นกลิ่นสตรอเบอรี่ เพื่อเติมความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นให้กับผิวตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

 -  Dermocare Shape & Firm Gel ราคา600 บาท เจลช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และเฟิร์มกระชับ



 

เมคอัพไอเท็มเลิศ ๆ ประจำซัมเมอร์

 

ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รองพื้นที่มี SPF อยู่เสมอ เพื่อให้ผิวเรียบเนียนและยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด Boots มีผลิตภัณฑ์รองพื้นที่มี SPF ให้คุณเลือก หลากหลายแบรนด์ อาทิ No7, Botanics, SEVENTEEN และ Soap & Glory

 

ช่วงซัมเมอร์ ควรใช้แป้งฝุ่นเนื้อบางเบาที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ เพื่อช่วยบำรุงผิวและช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ผิวสวยเนียนแบบไม่มันวาว เติมสีสันให้ริมฝีปากด้วยลิปสติกสีสดใส เพิ่มวอลลุ่มให้ดวงตาคู่สวยด้วยมาสคาร่าที่ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ



ฺBoots



 -  No7 Extravagant Volume Waterproof Mascara ราคา450 บาท เพื่อขนตาดูมีวอลุ่มหนา ไม่เลอะเป็นคราบ

 -  Botanics Whitening Loose Powder ราคา 395 บาท แป้งฝุ่นเนื้อบางเบาที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ ช่วยบำรุงผิว ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ให้เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่มันวาว

 -  Botanics Lip Colour ราคา 325 บาท ให้คุณอวดริมฝีปากสวยรับซัมเมอร์



ฺBoots



หมดกังวลทุกความกังวลใจ

 

เรื่องความสวยความงามที่ทำให้ผู้หญิงเป็นกังวลใจ ในช่วงฤดูร้อนมากที่สุดคือ เหงื่อและกลิ่นกาย ตามด้วยปัญหาแมลงสัตว์กัดต่อย และผมยุ่งชี้ฟู ทาง มร.มาร์ค ฮิลล์ แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ได้แนะนำทิปส์สำหรับสาว ๆ ว่า ควรล้างผมด้วยน้ำสะอาดทุกครั้งหลังจากเล่นน้ำในทะเลหรือสระว่ายน้ำ เพราะเกลือหรือคลอรีน จะทำให้ผมคุณขาดความชุ่มชื้นแห้งเสีย 



ฺBoots



 -  Lee Stafford ARGANOIL ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ช่วยให้ผมชุ่มชื้นแลดูสุขภาพดี

 -  Boots Soltan Hair and Scalp Protection Spray ราคา 325 บาท ปกป้องเส้นผมด้วยสเปรย์ที่มี SPF30 ช่วยป้องกันรังสีจากแสงแดดให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ

 -  Mark Hill Bedazzled Anti-Humidity Spray ราคา 400 บาท เติมสารอาหารและวิตามินให้กับเส้นผมของคุณให้ผมคุณนุ่มลื่นเงางาม



 

หน้าร้อนนี้ อย่าลืมดูแลตัวเองให้มีสุขภาพดีอยู่เสมอ พร้อมรับคำปรึกษาดี ๆ จากเภสัชกรร้าน Boots ได้ทุกสาขา และร่วมแบ่งปันเคล็ดลับความสวย สุขภาพดี รับซัมเมอร์ หรือ แชร์ภาพความสนุกในฤดูร้อนของคุณ พร้อมใส่ hashtag #SummerReady ได้ที่ www.facebook.com/bootsthailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -