New Products

[Bourjois] Smoky Stories Palettes

Update : 25/03/2015

 

Bourjois “สโมกกี้ สตอรรี่ พาเล็ตต์” เปรียบเสมือน Makeup Artist ส่วนตัว

ให้สาว ๆ ได้สนุกสนานกับสีสันที่ดวงตา

 

              ด้วยนวัตกรรมล่าสุดของเนื้ออายแชโดว์ เป็นเนื้อฝุ่นกึ่งครีม จึงทำให้เนื้อเรียบเนียนเกลี่ยง่ายซึมเข้ากับเปลือกตา โดยไม่ทิ้งคราบระหว่างวัน สร้างความโดดเด่นให้กับดวงตาด้วยกลิตเตอร์ เพียงแค่แต้มบนเปลือกตาก็สามารถสร้างความสนุกสนานให้กับสาว ๆ กับการหยอกล้อของแสงไฟกับกลิตเตอร์เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ดวงตาที่ดูเซกซี่และเย้ายวน



Bourjois



 

Smoky Stories 8 เฉดสีที่ให้สาว ๆ ได้เปลี่ยนลุคอย่างสนุกสนาน

              เพียงแค่ 1 ตลับมีถึง 3 สีให้สาว ๆ ได้สนุกสนานและคลีเอทลุคสวยด้วยตัวเอง คุณสามารถทำการแมทสีของอายแชโดว์ในเฉดสไตล์ของคุณเอง จะใช้สีเดี่ยว ๆ หรือใช้ทั้ง 3 สี อ่อน กลาง เข้ม มิกซ์แอนด์แมท เพื่อให้เกิดมิติบนดวงตาคู่สวย สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน หรือจะเพิ่มสีเข้มทำเป็นซอฟ สโมกกี้ สำหรับงานกลางคืนก็ไม่ผิด อีกทั้งสามารถเพิ่มลูกเล่นให้เกิดความเซกซี่ที่ดวงตา ด้วยการเพิ่ม Glitter on top สาว ๆ จะมั่นใจได้ว่าเนื้ออายแชโดว์จะเรียบติดทนตลอดระยะเวลากว่า 12 ชม. 



Bourjois



 

 

Bourjois Tip

              การเลือกใช้กลิตเตอร์เป็นการสร้างความโดดเด่นให้กับดวงตา สาว ๆ ชาวเกาหลีเลือกที่จะลง บริเวณกึ่งกลางตาเพื่อสร้างความเซกซี่เย้ายวน หรือสาว ๆ ที่อินเทรนทั้งหลายจะเลือกลงที่บริเวณหัวตาหรือหางตาก็ไม่ผิด ขึ้นอยู่กับความสนุกสนานและมั่นใจของสาวยุคใหม่ เพียงแค่ตลับเดียวคุณสามารถปรับเปลี่ยนลุคการแต่งหน้าได้หลากหลาย

 

 

ขั้นตอนการเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาของคุณ

1. ลงสีอ่อนที่ใต้ท้องคิ้วเพื่อเพิ่มความโค้งของคิ้วให้ดูเด่นมากขึ้น

2. เลือกสีกลางระบายลงที่เปลือกตาใต้ตำแหน่งของสีอ่อนที่ลงไว้ก่อนหน้า เพื่อสร้างมิติให้เห็นความแตกต่างและเน้นกระบอกตาให้คมชัด

3. ทาสีเข้มลงที่โคนขนตาเพื่อให้ดวงตาดูกลมใหญ่ขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยให้ดูมีโคนขนตาที่หนาขึ้นได้ด้วย

4. สุดท้ายแตะกลิตเตอร์ลงบนเปลือกตาเพื่อสร้างลูกเล่นให้กับการแต่งหน้าโดยแสงไฟจะทำการหยอกล้อกับกลิตเตอร์บนดวงตา สร้างความสวยงามและหน้าค้นหา



 

              ด้วยลักษณะพิเศษของเนื้อฝุ่นกึ่งครีมของ สโมกี้ สตอรรี่ พาเล็ตต์ ยังมีความพิเศษนอกเหนือเพิ่มขึ้น เนื่องจากเนื้ออายชาโดว์มีส่วนผสมของไพรเมอร์ทำให้เนื้ออายแชโดว์มีความยืดหยุ่นและติดทนกว่า 12 ชม. 

 

*สวยเก๋ด้วยการจับคู่ของแปรงที่มาพร้อมกับ สโมกกี้ สตอรรี่ พาเล็ตต์ แค่นี้ก็ทำให้การแต่งหน้าไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

- แค่ใช้หัวด้านที่เป็นฟองน้ำเกลี่ยเนื้อสี อ่อน และ สีกลาง

- ใช้หัวด้านกัมหยี่ลงสีเข้มที่โคนขนตาเปรียบเสมือนอายไลเนอร์เพิ่มความคมชัดและโดดเด่นให้ดวงตา

 

สโมกกี้ สตอรรี่ พาเล็ตต์ ให้ความสวยที่แตกต่างมากถึง 8 เฉดสี ด้วยกัน บูร์ชัวร์ ได้คิดค้นสีสันเพื่อให้สาว ๆ ได้เลือกตามอารมณ์ความสวยของโอกาสที่แตกต่าง ยังไม่พอ !!! ยังง่ายต่อการใช้ เพื่อเพิ่มความดึงดูดทุกสายตาที่เห็น ตั้งแต่ลุคกลางวันได้จนลุคกลางคืน

  1. เกรย์ แอนด์ ไนท์: ความคลาสสิกของ ”สีเทา” ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุค กี่เทรน ก็ยังเป็นสีอมตะของสาว ๆ แต่ความพิเศษของพาเล็ตต์ ที่บูร์ชวร์เพิ่มให้ คือ กลิตเตอร์ ที่ให้ความคลาสสิคหรูดูแพง
  2. โอเวอร์ โรส: โทนชมพู พาสเทล ที่ให้ความลงตัวกับ ชมพูน้ำตาล พาเล็ตต์นี้เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้ทั้งลุคกลางวัน แถมยังอัพ ลุคการคืนด้วยการแตะสีชมพูทอง แค่นี้การพร้อมกับปาร์ตี้ได้สบาย
  3. ไอ เลิฟ บลู: สีฟ้าที่บ่งบอกถึงท้องฟ้าที่ปลอดโปร่ง เหมาะกับสาวชอบความสดใส มาคู่กับความขี้เล่นของสีเทา ทำให้เป็นสาวที่มีอารมณ์สนุกสนานร่าเริง ด้วยกลิตเตอร์สีเงิน
  4. ร็อค ดีส กากิ: สีสว่างที่สาว ๆ สามารถเพิ่มความเข้ม จากลุคกลางวันเป็นลุค สังสรรค์ ปาร์ตี้ ได้ง่าย ๆ และรวดเร็ว เพิ่มความเซกซี่มีลูกเล่นอีกนิดด้วย กลิตเตอร์สีทองสว่าง
  5. กู๊ด นู๊ด: โทนสีน้ำตาลนู๊ด เรียกได้ว่าเป็น “สีกันตาย” ของสาว ๆ ทุกคน ด้วยโทนสีอุ่นที่ดูเป็นธรรมชาติเหมาะกับสาวทุกลุคและทุกสีผิว ถ้าคุณอยากเป็นสาวที่น่าค้นหาในสไตล์ของตัวเอง แค่เพิ่ม กลิตเตอร์สีเงิน แค่นี้ก็คลีเอทลุคที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ
  6. อัพไซด์ บราวน์: ความผสมผสานของกลุ่มสีน้ำตาลที่ดูหรูหรา แต่ยังแทรกความสดใสแบบสาวซุกซนด้วยสีทองสว่าง ทำให้สร้างลุคสุดเก๋ แบบสาวปารีสเชี่ยน
  7. อิน มูฟ อะเกน: บูร์ชัวร์เลือกความสวยของเฉดสีม่วงที่จะทำคุณให้คุณเป็นสาวเปรี้ยวง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากอย่างอีกต่อไป อยากเปรี้ยวเบา ๆ ในลุคกลางวัน หรืออยากเปรี้ยวเซกซี่แค่เพิ่มสี กลิตเตอร์ สีเงิน แค่นี้ก็แซ่บได้
  8. โอเชี่ยน ออฟเซฟชั่น: สาวที่สุขุม คงนี้ไม่พ้น สีน้ำเงินของมหาสมุทร โอเซี่ยน ออฟเซฟชั่น ประกอบไปด้วย 3 เฉดสีตามความลึกของมหาสมุทร มารวมเป็นความลี้ลับอยู่ในพาเล็ตต์ ที่สะท้อนออกมาจากดวงตาทำให้สาว ๆ ดูหน้าค้นหา


 

ราคา 519 บาท

 

สามารถซื้อได้ที่ วัตสัน โรบินสัน สามารถตรวจสอบรายละเอียดสาขาและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.facebook.com/BourjoisThailand

IG: bourjois_thailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -