New Products

[Maybelline] The Nudes Palette เปิดมิติใหม่กับดวงตาคู่สวยของคุณ

Update : 13/05/2015

Maybelline





Maybelline



Maybelline The Nudes Palette เปิดมิติใหม่กับดวงตาคู่สวยของคุณ เติมเต็มเสน่ห์อันเย้ายวนบนเปลือกตาให้สวยโดดเด่นกว่าใครด้วยอายแชโดว์ พาเลทท์ สีนู้ดส์ ที่ยกขบวนจัดเต็มมาให้เลือกถึง 12 เฉดสี คอมพลีทให้ทุกลุคดูสวยสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นลุคกลางวันหรือลุคกลางคืน มาพร้อมกับแปรงฟองน้ำสองหัวที่ช่วยให้การแต่งแต้มอายแชโดว์ลงบนเปลือกตาเป็นเรื่องง่ายไปเลยด้วยราคาเพียง 699 บาท เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น

 

ครั้งแรก!! จากเมย์เบลลีน นิวยอร์กกับ Maybelline The Nudes Palette อายแชโดว์ พาเลทท์ สีนู้ดส์ ที่มีมากถึง 12 เฉดสี ภายในตลับจะมีให้คุณได้เลือกสรรตั้งแต่โทนสีอ่อน อาทิเช่น สีเบจและสีทอง โทนสีกลาง จะมีน้ำตาลอ่อนและสีทองแดง ไปจนถึงโทนสีเข้มอย่างสีเทาเข้มและสีดำสนิท ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเนื้อชิมเมอร์และเนื้อแมท ให้คุณครีเอทลุคเน้นดวงตาให้มีเสน่ห์โดดเด่น เย้ายวน และมีมิติมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติ เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายติดทนนาน พร้อมกับแปรงฟองน้ำสองหัวที่มีให้ในตลับ ด้านหัวแปรงกลมใช้สำหรับเกลี่ยสีอายแชโดว์ให้ทั่วเปลือกตา ส่วนหัวแปรงเรียวเล็กสำหรับเน้นขอบตาบนและขอบตาล่าง รวมไปถึงใช้ไฮไลท์สีสว่างที่หัวตา นอกจากจะแต่งแต้มสีสันบนเปลือกตาแล้ว ยังใช้เป็นไฮไลท์เทอร์เน้นบริเวณโหนกแก้ม และสันจมูก ให้มีมิติมากขึ้น และยังใช้สีน้ำตาลอ่อนนำมาเฉดดิ้งสร้างโครงหน้าให้ชัดเจนขึ้นได้อีกด้วย และเพื่อให้อายแชโดว์ติดทนมากยิ่งขึ้น ควรใช้อายแชโดว์เนื้อครีมอย่าง เมย์เบลลีน คัลเลอร์ แทททู ลงเป็นเบสให้ทั่วเพื่อเตรียมพร้อมเปลือกตาในการลงสีโทนนู้ดส์

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) ที่  www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th และ Instragram ‘maybellinethailand’

 

สาว ๆ คนไหนที่สัมผัสแล้ว อยากจะรีวิวให้เพื่อน ๆ ฟัง หรืออยากจะอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปได้ที่ http://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1430405287

 

 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -