New Products

[Stiefel] One Stop Beauty

Update : 04/06/2015

Stiefel



หน้าร้อนปีนี้ ดูท่าจะร้อนแรงทะลุปรอท และใช่ว่าหน้าร้อนจะอำลาจากเราไปง่าย ๆ วันนี้ Stiefel ขอแนะนำ One Stop Beauty สูตรสำเร็จของสุขภาพผิวแข็งแรง เพื่อให้ทุกท่านได้ดูแลผิว ตลอดร้อนนี้อย่างถูกวิธี และครบวงจรกันค่ะ



 

1. ตระกูลป้องกันสิวแอคเน่-เอด 

หน้าร้อนมักมาคู่กับปัญหาสิว แต่คงจะไม่ใช่ Perfect Match ที่คุณต้องการเป็นแน่ และช่วงหน้าร้อนยังเป็นช่วงเวลาที่ผิวจะถูกทำร้ายจากสิ่งแวดล้อมมากที่สุดทั้งจาก

1. แสงแดด 

2. การตบ, กลบ, โบกครีมกันแดด และเครื่องสำอางค์กันน้ำ แล้วล้างออกไม่หมด 

3. ความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ในการดูแลผิวในรูปแบบต่าง ๆ 

ดังนั้น เราจึงต้องรู้จักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ชำระสิ่งสกปรกได้อย่างได้ล้ำลึก แต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว และยังต้องคงความสมดุลของผิว ไม่ให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้าอีกด้วย

 

Stiefel ขอจัดชุด Acne-Aid เพื่อเป็นปราการด่านแรกในการช่วยทำความสะอาดผิวหน้า และรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก สำหรับผิว 2 แบบ

- Acne-Aid Liquid Cleanser (ขวดสีแดง) สำหรับผิวมัน ผิวผสม และผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

- Acne-Aid Gentle Cleanser (ขวดสีฟ้า) สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบาง

สรรพคุณพิเศษของ Acne-Aid คือ ช่วยลดความมันบนใบหน้า และป้องกันการอุดตันของรูขุมขน ด้วยสูตรที่อ่อนโยน ลดการระคายเคือง และรักษาสภาพสมดุลของผิว พร้อมผสานคุณค่ามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ทำหน้าที่เป็นฟิล์มเคลือบผิวหน้า ล็อคความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า และบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี



Stiefel



Tips การเลือกว่า Acne-Aid ตัวไหนเหมาะกับคุณคือ

1. ถ้ามีผิวมัน หรือผิวผสม และสิวขึ้นบ่อยแต่ไม่ค่อยมีอาการระคายเคือง หรือแพ้ แสดงว่าสภาพผิวคุณคือ “มันแข็งแรง” เลือกใช้ Acne-Aid Liquid Cleanser  

2. ถ้ามีผิวบอบบาง และมีอาการระคายเคืองบนผิวหน้าบ่อย ๆ แสดงว่าสภาพผิวคุณต้องการความอ่อนโยน เลือกใช้  Acne-Aid Gentle Cleanser



 

2. ตระกูลปกป้องผิว Physiogel

สาวๆ หลายคนคงร้อง “อ๋อ” เพราะถูกรีวิว และพูดถึงเยอะมากในสังคมออนไลน์ ทั้งจากคนที่หน้าพังจากการแพ้ครีมหรือสารเคมีต่าง ๆ หรือคนที่ผิวแห้งบอบบาง และแพ้ง่าย จุดเด่นของ Physiogel ที่ทำให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่แพทย์ผิวหนังจำนวนมากแนะนำให้ใช้ คือ คุณสมบัติพิเศษเฉพาะด้วยสูตรที่มีโครงสร้างและส่วนประกอบคล้ายคลึงกับเกราะป้องกันผิวหนังตามธรรมชาติ จึงสามารถซ่อมแซม และชดเชยเกราะป้องกันผิวได้อย่างดี อีกทั้งยังมี Ceramide ที่ช่วยเติมเต็มชั้นไขผิวหนังที่พร่องไปจากปัจจัยต่าง ๆ ให้กลับมามีสุขภาพแข็งแรง เผยผิวที่สดใสได้อีกด้วย

 

Stiefel ได้จัดชุด Physiogel Cleanser กับ Physiogel Lotion คู่หูสำหรับผู้ที่ต้องการตัวช่วยในการดูแลผิวเป็นพิเศษ สามารถใช้ได้แม้ในผิวที่แห้ง และบอบบางแพ้ง่าย



Stiefel



Tipsการใช้ Physiogel Cleanser/Lotion  

1. Physiogel Cleanser สามารถใช้ล้างหน้าได้โดยชโลมบนผิวที่เปียก นวดเบา ๆให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำ หรือจะใช้เป็น Make Up Remover ก็ได้ด้วย โดยชโลมลงบนผิวที่แห้ง นวดเบา ๆ แล้วเช็ดออกด้วยสำลีนุ่ม ๆ ก่อนล้างหน้า ซึ่งต้องขอบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกผิวพรรณ และช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นจนคุณสัมผัสได้

2. สำหรับผู้มีอาการแพ้ ระคายเคือง หรือหน้าพัง จะจากมลภาวะหรือสารเคมีก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณหยุดใช้ครีมบำรุงผิวทุกยี่ห้อที่ใช้อยู่ และใช้ Physiogel Lotion เพียงตัวเดียวเช้า-เย็น ติดกันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ผลที่ได้คือคุณจะพบว่าผิวหน้าของคุณแข็งแรงขึ้น ไม่แห้งตึง อาการแพ้ และระคายเคืองลดน้อยลง ประหนึ่งมีปราการปกป้องผิวให้สุขภาพดียิ่งขึ้น



 

3. ตระกูลป้องกันแดด SpectraBan

มาถึงพระเอกกลุ่มสุดท้ายที่ควรมีให้พร้อมทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะเมืองร้อนอย่างบ้านเรา คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด 

SpectraBan เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนังจนทำให้มียอดขายอันดับ 1 ในโรงพยาบาล เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม วัตถุกันเสีย สามารถกันแดดได้ครบทุกประเภท ทั้ง UVA และ UVB  กันน้ำ ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว ซึมซาบสู่ผิวเร็ว

 

Stiefel นำกันแดด 3 ตัวเด่นมาแนะนำ สำหรับคนที่มีสภาพผิวที่แตกต่างกัน

- SpectraBan SC SPF40 สำหรับผิวมัน และผิวผสม

- SpectraBan SPF50+ สำหรับผิวแห้ง

- SpectraBan Sensitive SPF30 สำหรับผิวแพ้ง่าย



Stiefel



Tips การเลือกใช้ SpectraBan ให้เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง

1. ถ้าคุณเป็นคนผิวผสม หรือ ผิวมัน และกำลังมองหากันแดดที่ไม่หนักหน้า เราขอแนะนำ SpectraBan SC SPF40 กันแดดเนื้อเจลด้วยสูตรเฉพาะที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ให้ผิวกระจ่างใสในระหว่างวัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ  พร้อมป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบีด้วย SPF 40 PA+++ สามารถใช้ได้แม้ในผิวที่บอบบางหรือแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังสามารถใช้แทนเมคอัพเบส หรือไพรม์เมอร์ได้ด้วย 

 2. ถ้าคุณเป็นคนผิวแห้ง และค่อนข้างเผชิญกับแดดบ่อยในระหว่างวัน หรือต้องเล่นกีฬา/กิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน เราแนะนำ SpectraBan SPF50+ ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยจากรังสียูวี ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ เนื้อครีมกระจายได้ทั่วใบหน้า และขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ซึมซาบเร็วและไม่มัน อีกหนึ่งคุณสมบัติเด่นคือ วิตามินอี ซึ่งจะช่วยปกป้องดูแลผิวให้ผิวคุณมีสุขภาพดีทุกวัน

3. ถ้าคุณเป็นคนผิวบอบบาง และแพ้ง่ายเราแนะนำ SpectraBan Sensitive SPF30 คุณสมบัติเด่นคือ ช่วยปกป้องผิวคุณจากการทำร้ายของแสงแดด และรังสียูวี แต่ให้ความชุ่มชื้น และป้องกันอาการแห้ง และระคายเคืองของผิว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของอาการบวมแดง ทำให้คุณผ่อนคลายและรู้สึกสดชื่นตลอดวัน

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -