New Products

[Kuron] “คิวรอน”เปิดตัวนวัตกรรมการทำความสะอาดหน้า ด้วยแปรงล้างหน้า “คิวรอน บรัช”

Update : 23/06/2015

Kuron



เปิดตัวนวัตกรรมการใช้แปรงล้างหน้าด้วยคลื่นเสียงที่คิดค้นเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ Kuron Sonic Pro Brush เพื่อผิว  “สวยล้ำ สะอาดลึก”

 

“Kuron Sonic Pro Brush” คือ นวัตกรรมการล้างหน้าที่ล้ำลึกและสะอาดยิ่งกว่า ด้วยระบบสั่นสะเทือนของคลื่นโซนิค ช่วยขจัดสิ่งสกปรก, ความมัน, เครื่องสำอางได้อย่างหมดจด และช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยนต่อผิว  พร้อมส่งการสั่นสะเทือนไปยังน้ำใต้ชั้นผิวช่วยเสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจน และอิลาสตินให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น ให้ผิวของคุณพร้อมสำหรับตอบรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ ส่งผลให้ครีมบำรุงซึมซาบลงสู่ผิวได้ถึง 60%

 

งานนี้ คุณหมอโอ๊ค – สมิทธิ์ คุณหมอผิวชื่อดัง ที่มาเผยเคล็ดลับวิธีการดูแลผิวอย่างถูกต้อง เรียกได้ว่างานนี้ได้รับความรู้และเทคนิคดีๆเกี่ยวกับการดูแลผิวไปกันเต็มๆ อีกทั้งยังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ น้องมายด์ - ณภศศิ สุวรรณ



Kuron



เครื่อง Kuron Sonic Pro Brush สามารถที่จะแยกบรัชออกมาด้วยได้นะคะ โดยจะมีแปรงอยู่ 2 ชั้นค่ะ



Kuron



ภายในงานยังมีเวิร์คช็อปพิสูจน์คุณสมบัติของ ที่สร้างเสียงฮือฮา และความประทับใจให้กับเหล่า เซเล็ป และบล็อกเกอร์ความงามชื่อดัง ที่มาร่วมงาน 



Kuron



และแอดมินก็ไม่พลาดที่จะร่วมทดลองประสิทธิภาพของ Kuron Sonic Pro Brush

สาว ๆ มาดูกันนะค่ะว่าจะประสิทธิภาพจะเป็นอย่างไร

 

โดยเราจะทดลองกับผิวเปลือกส้มนะคะ ครั้งแรกเราจะทดลองกับการล้างแบบทั้วไปที่สาว ๆ ใช้กันประจำ นั่นคือ มือนั่นเองค่ะ แอดมินก็จัดการถู และหมุนวนเหมือนกับที่เราล้างหน้าค่ะ ผลที่ออกมาคือ เครื่องสำอางที่อยู่บนผิวเปลือกส้มออกไม่หมดค่ะ ยังมีคราบของเครื่องสำอางอยู่



Kuron



ต่อไปเราก็จะมาใช้  Kuron Sonic Pro Brush กันนะคะ แอดมินก็ทำการหมุนวนในลักษณะเหมือนกับการใช้มือค่ะ เพียงแค่ไม่กี่นาทีคราบเครื่องสำอางก็หมดค่ะ ใสสะอาด ( ส้มที่ใช้คนละฝั่งกับการใช้มือนะคะ)



Kuron



ทีนี้เราลองเปลี่ยนจากเปลือกส้มมาทำกับผิวเราดีกว่าค่ะ ผลที่ออกมาก็ตามในภาพค่ะ มือของแอดมินใสสะอาด วิ๊งค์เลยค่ะ แอดมินปลื่ม!!



Kuron



สำหรับ Kuron Sonic Pro Brush พิเศษด้วยขนแปรงปลายตัดรูปเพชร ใกล้เคียงเซลล์ผิว ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้คุณเผยผิวเปล่งประกายคืนความอ่อนเยาว์  ตัวแปรงสามารถปรับความแรงได้ถึง 2 ระดับ มีระบบสั่นเตือนเมื่อครบตามกำหนดเวลา มั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้วยระดับการกันน้ำสูงสุด IPX 7 ตอบโจทย์ได้กับทุกสภาพผิว สวยล้ำ สะอาดลึกได้อย่างมั่นใจ

 



Kuron



สาว ๆ ที่สนใจ Kuron Sonic Pro Brush สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปอาทิ ; Central, Robinson, The Mall, Watson’s, Boots, Tesco Lotus, Big C และ ช่องทางอื่น หรือ สนใจสอบถามข้อมูลและบริการของบริษัทฯ ได้ที่ www.kuron.co.th และ www.facebook.com/kuronskininnovation หรือ โทร.02-736-0303

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -