สิ่งที่สาว ๆ อย่างเราปรารถนา คงหนีไม่พ้นการมีผิวที่ดูสุขภาพดี ขาวอมชมพูเป็นธรรมชาติ เปล่งประกายมีออร่า แต่กว่าจะได้มานั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องดูแลและบำรุงเป็นอย่างดีและสม่ำเสมอด้วย การเริ่มต้นดูแลและบำรุงผิวตั้งแต่อายุยังน้อย จะช่วยให้ผิวของเราแข็งแรง ดูสุขภาพดีมีเลือดฝาด อมชมพูเป็นธรรมชาติได้ง่ายกว่าการรอให้อายุมากขึ้น ผิวมีปัญหาแล้วค่อยมาหาทางแก้เยอะเลย  ฟังดูเหมือนจะยากมาก ๆ แต่วันนี้เรามีตัวช่วยแล้วจ้า

 



Olay



 

Olay Natural White Pinkish Fairness Serum + Cream Day SPF15 เซรั่มครีมบำรุงผิวเพื่อความขาวกระจ่างใสอมชมพู ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF15 PA++ สูตรเนื้อเบาบางชุ่มชื้นพิเศษ ซึมซาบล้ำลึก ด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่ผสานเซรั่มเข้มข้นเข้ากับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์และสารสกัดกุหลาบฝรั่งเศส ส่วนผสมที่อ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพ ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมมอบผิวขาวกระจ่างใสเปล่งประกายอมชมพูได้ถึง 7 มิติ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง



 

                      

 

  - ผิวกระจ่างใส อมชมพู

  - ผิวเปล่งประกาย ดุจมีออร่าจากภายใน

  - ผิวเรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลง

  - สีผิวดูสม่ำเสมอ

  - จุดด่างดำดูลดเลือน

  - ผิวนุ่มชุ่มชื่น

  - ผิวดูเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี

   

 



ส่วนผสมหลักใน  Olay Natural White Pinkish Fairness Serum + Cream day SPF15 : 

   

                                         

  

 

สารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์

สารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เพียงครั้งแรกที่ใช้ รู้สึกได้ว่าผิวนุ่มเด้ง เปล่งปลั่ง กว่าที่เคยสัมผัส                                                  

   

                                         

  

 

สารสกัดจากกุหลาบฝรั่งเศส

ตรงเข้าฟื้นฟูความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ พร้อมช่วยเพิ่มความเปล่งประกายอมชมพูให้กับผิวอย่างอ่อนโยน


ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นด้วยประสิทธิภาพแต่บางเบา ซึมซาบและบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ในครั้งแรกที่ใช้จะรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มเด้ง ดูเปล่งปลั่งกว่าที่เคย พร้อมช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น 

 



 

ถึงจะมีตัวช่วยดี ๆ แบบนี้แล้ว แต่สาว ๆ ก็ต้องหมั่นดูแลผิวหน้า ทาครีมบำรุงเป็นประจำ ผิวขาวใสอมชมพูจะ เปล่งประกายแบบมีอ่อร่า จะได้อยู่กับเราไปตลอดนะจ๊ะ

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น