Scoop

[SUQQU] SUQQU Spring Makeup Collection 2017

Update : 26/12/2016

SUQQU Spring Makeup Collection 2017

 

 

คามีเลียดอกไม้สีแดงสง่างาม สะดุดตา แต่กลิ่นหอมอ่อนๆ กลีบดอกเรียบง่ายละเอียดอ่อน ให้ความรู้สึกสูงส่งล้ำค่า 

 

 

ซากุระดอกไม้บอบบางน่าทะนุถนอม ที่บานอยู่เพียงชั่วเวลาหนึ่งพยุงไว้ด้วยลำต้นอันแข็งแรง บ่งบอกถึงความแข็งแกร่งไม่หักสลาย

 

 

นี่คือส่วนหนึ่งของดอกไม้ญี่ปุ่นที่แสดงถึงความสัมพันธ์ของ “พลังแห่งชีวิต” และ “ความงาม”

 

 

SUQQU ได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นสีสันประจำฤดูใบไม้ผลิ 2017 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ญี่ปุ่นเหล่านั้นเพราะสีสันและเนื้อสัมผัสของดอกไม้ญี่ปุ่นที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติต่างขั้ว จะมอบเสน่ห์ให้ผู้หญิงเปล่งประกายพร้อมด้วยความแตกต่างที่ลงตัว ให้สีสันที่มีความบริสุทธิ์สูงมอบความสดใส แข็งแกร่ง เนื้อสัมผัสช่วยเสริมความละเอียดอ่อน งดงาม และความแตกต่างที่ลงตัวจะช่วยมอบความลึกล้ำ สะดุดทุกสายตา ให้ความงามของผู้หญิงบานสะพรั่งในฤดูใบไม้ผลินี้

 



SUQQU



 
 SUQQU DESIGNING COLOR EYES อายแชโดว์เนื้อสัมผัสลื่นเนียน สีสันบริสุทธิ์ แต่งแต้มให้ดวงตาของผู้หญิงให้มีความเงาใสสวยงาม สร้างมิติและสีสันที่ไล่เรียงราวกลีบดอกไม้ที่บานซ้อนกัน นำความงามของดอกไม้ญี่ปุ่นมาแต่งแต้มบนดวงตาของหญิงสาว  ด้วยการไล่เรียงสีสันที่มีเนื้อสัมผัสเนียนลื่น ขับให้ความงามของดอกไม้โดดเด่นแบบที่ไม่สามารถรังสรรค์ได้ด้วยสีเพียงสีเดียว ด้วยสีสันและความลึกล้ำอย่างมีรสนิยม 5 เฉดสี / สี Limited 1 เฉดสี จำหน่ายในราคา 3,100 บาท
 
 
 
SUQQU EXTRA GLOW LIPSTICK สีสันสว่างกระจ่างใสของฤดูใบไม้ผลิ กลมกลืนเข้ากับทุกสีผิวได้ดี สี Limited มีเนื้อสัมผัสแบบใส ช่วยให้ริมฝีปากดูสดใสสะอาดตา 3 เฉดสี / สี Limited 2 เฉดสี จำหน่ายในราคา 1,800 บาท
 
 
SUQQU PURE COLOUR BLUSH บลัชออนสีสดใสที่ไล่ระดับสีได้อย่างงดงาม  ให้สีระเรื่อบนพวงแก้มอย่างนุ่มนวล สี Limited เป็นสีที่เพิ่มชีวิตชีวา สดใสและช่วยให้ใบหน้าดูสว่างสุขภาพดี 2 เฉดสี / สี Limited 1 เฉดสี จำหน่ายในราคา 2,550 บาท
 
 
SUQQU NAIL COLOUR R สีทาเล็บที่เนื้อสีทาง่าย โทนสีอ่อนแบบมีสไตล์ ให้ความรู้สึกเบาสบายสี Limited 3 เฉดสี จำหน่ายในราคา 1,000 บาท

 

 

สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU Spring Makeup Collection 2017 (วางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ 2560) ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลบางนา และ อิเซตัน หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com/global และ www.facebook.com/suqquthailand

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 05/02/2023 08:14

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -