Scoop

[Paul & Joe] FUN LOVING WITH PAUL & JOE BEAUTE

Update : 24/01/2017

 

 

คุณธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) จัดงาน FUN LOVING WITH PAUL & JOE  BEAUTE เชื้อเชิญสื่อมวลชน และ Beauty Blogger ชื่อดัง ร่วมกิจกรรม WORKSHOP แนะนำแบรนด์เครื่องสำอางล่าสุดในความดูแลของ  บมจ.โอซีซี   PAUL & JOE  BEAUTE  จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ระดับ Prestige สร้างสรรค์โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง โซเฟีย  มิเชลี่ (SOPHIE MECHALY) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ PAUL  & JOE  ที่ประสพความสำเร็จอย่างสูงบนรันเวย์แฟชั่นระดับโลก

 

 

โดยกิจกรรม WORK SHOP  ที่จัดขึ้น Hi light สำคัญอยู่ที่การนำเสนอสีสัน และเทคนิคการแต่งหน้า ที่จะทำให้ผิวของผู้หญิงมีความสดชื่น แลดูน่าทนุถนอม ในขณะเดียวกันก็สะท้อนให้เห็นถึงความสุข และพลังที่ซ่อนเร้นอยู่ โดยเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง  MR.TAKASHI OKAZAKE  MAKE UP DIRECTOR PAUL & JOE BEAUTE ที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อกิจกรรมในครั้งนี้โดยเฉพาะ

 

 

การแต่งหน้าของ MR.TAKASHI OKAZAKE  จะเน้นที่สุขภาพผิวเป็นลำดับแรกโดยเลือกใช้ Moisturizing Foundation Primer S เพื่อเติมความชุ่มชื่น และดูแลผิวให้มีความเนียนเรียบ กระจ่างใส แลดูอิ่มน้ำ หลังจากนั้นจะใช้ Gel Foundation ที่ให้ความรู้สึกนุ่มละมุน บางเบา และส่งเสริมให้สุขภาพผิวมีความผุดผ่องอย่างเป็นธรรมชาติ  สำหรับสีสันนั้น MR.TAKASHI OKAZAKE  เลือกใช้โทนสีชมพู ที่สื่อสารถึงความสดใส ความมีชีวิตชีวา และความสนุกสนาน ซึ่งเป็นหนึ่งในเฉดสีโทนชมพูคอลเลคชั่นล่าสุดของ PAUL & JOE  BEAUTE   

 

 

ซึ่งนอกเหนือจากการนำเสนอสีสัน และเทคนิค การแต่งหน้าดังกล่าวแล้ว MR.TAKASHI OKAZAKE  ยังให้มุมมองในเรื่องของความงามกับสาวไทยที่มาร่วมงานในวันนั้นไว้น่าสนใจว่า “ ผู้หญิงแต่ละคนนั้นมีสไตล์ความงามที่แตกต่าง  และความงามนั้นจะส่องแสงเรืองรองออกมาจากภายใน เมื่อเธอมีความสุข มีความเป็นธรรมชาติ และมีความมั่นใจ  ความสนุกสนานเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แม้กระทั่งในเวลาที่เราเมคอัพ แค่เลือกในสิ่งที่คุณชอบ ตัวตนที่คุณปรารถนา แล้วทำมันด้วยความรื่นรมย์ แค่นั้นเอง” โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นที่ ห้อง Decanter  ชั้น 12 โรงแรม St.Regis  Bangkok   

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ PAUL & JOE  BEAUTE  ได้ที่ www.paul-joe-beaute.com  และ www.facebook.com/PaulJoeBeaute.TH หรือสัมผัสความสดใส ชวนให้หลงใหล และตกหลุมรัก ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง PAUL & JOE  BEAUTE ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว  และเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า  

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 05/02/2023 08:14

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -