Scoop

[Srichand] Disney x SRICHAND พร้อมเผยความงามไปกับเทพนิยายระดับโลกสุดโรแมนติก Beauty and the Beast

Update : 05/04/2017

 

 

เปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งสำคัญ ของ ศรีจันทร์

Disney x SRICHAND

พร้อมเผยความงามไปกับเทพนิยายระดับโลกสุดโรแมนติก Beauty and the Beast

 



Srichand



 

 

ศรีจันทร์ แบรนด์เครื่องสำอางไทยที่ให้ความสำคัญกับเรื่อง “คุณภาพ” ที่ต้องมาก่อนเป็นอันดับหนึ่งเสมอ ศรีจันทร์ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่กระบวนการคิดค้น วิจัยพัฒนา และผลิตขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด รวมถึงการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน สะดวกในการพกพา เพื่อให้มีคุณภาพทัดเทียมกับเครื่องสำอางเคาท์เตอร์แบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ ทำให้ ศรีจันทร์ จึงถูกขนานนามว่าเป็นแบรนด์ในตำนานเลยก็ว่าได้ เพราะอยู่คู่กับสาวๆ มาตั้งแต่ปี 1948 สมัยที่หลายคนยังรู้จักในนามผงหอมศรีจันทร์ เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้จริงในเรื่องของ คุณภาพ มายาวนานเกือบ 70 ปี  

 

 

ข่าวดี... ที่แฟนดิสนีย์ตัวจริง ต้องเตรียมพร้อม!

 

 



Srichand



วันนี้ ศรีจันทร์ แบรนด์ความงามอันเป็นที่ภาคภูมิใจของคนไทย กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ Srichand Translucent Powder และ Srichand For Men Oil Control Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสงควบคุมความมันที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปี พ.ศ. 2557 เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ถือว่าเป็น Must-have ตัวช่วยความงามของสาวๆ ที่ทุกคนต้องมี! ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมถึงได้รับคำนิยมจาก Beauty Guru การันตีด้วยรางวัลจากสื่อความงามต่างๆมากมายหลายสาขา อาทิเช่น Best Selling Loose Powder Watsons HWB Award 2017, Marie Claire Best Beauty Award 2015, Best Selling Loose Powder Watsons HWB Award 2016, Best Exclusive of The Year - Cosmetics Watsons HWD 2016 Award, และ Cleo Best of Best Translucent Powder in a Budget 2015 ว่าเนื้อแป้งมีสัมผัสบางเบา และควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และมียอดขายในรอบปีที่ผ่านมากกว่า 2 ล้านชิ้นจึงกลายมาเป็น ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของศรีจันทร์ ที่ครองใจผู้หญิงไทยยุคนี้

 

 

มากไปกว่านั้น คือความน่าตื่นตาตื่นใจในการทำงานร่วมกันกับแบรนด์ระดับโลก ซึ่งถือเป็นครั้งแรก และครั้งสำคัญ ที่แบรนด์เก่าแก่ของไทยอย่าง ศรีจันทร์ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า “แบรนด์ระดับโลกยอมรับเราได้”

 



ศรีจันทร์ได้จับมือร่วมกับ Disney Character: Beauty and the Beast เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Srichand Limited Edition Beauty and the Beast นับเป็นครั้งแรก! ที่นักแสดงชื่อดังจาก Hollywood อย่าง Emma Watson ในบทบาทของเจ้าหญิงเบลล์ และ Dan Steven ในบทบาทของเจ้าชายอสูร ของ Beauty and The Beast : ภาพยนตร์ที่มาแรงแซงโค้งจนใครหลายๆคนต่างรอดูมากที่สุดในขณะนี้

 

 

 มาร่วมส่งมอบมหัศจรรย์แห่งความงามจากเทพนิยายรักในจินตนาการสู่โลกแห่งความจริงในรูปแบบ Live Action ผ่านเครื่องสำอางศรีจันทร์ ด้วยการปรากฏตัว บน Collection สุดพิเศษ "Srichand Limited Edition Beauty and the Beast" ใครที่หลงรักแป้งฝุ่นศรีจันทร์ และอยากเก็บประทับใจในความความน่ารักคลาสสิครูปแบบ Beauty And The Beast มาครอบครอง บอกเลยว่า คอลเลคชั่นนี้ น่าสะสมเป็นที่สุด!

 

 

ทั้งนี้ขอเชิญร่วมลุ้นรับประสบการณ์สุดโรแมนติกที่จะพาคุณสัมผัสโลกเทพนิยาย บินลัดฟ้าสู่ปราสาทChateau de Bourron พร้อมแพ็คเกจท่องเที่ยว Disneyland และประเทศฝรั่งเศสรวมถึงของรางวัลลิขสิทธิ์สุดพิเศษจาก Disney Beauty and the Beast และศรีจันทร์ รวมมูลค่ากว่า 610,000 บาท โดยมีเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมตามรายละเอียดดังนี้

 

 

เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม

 

-      เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Srichand Limited Edition Beauty and the Beast แบบใดก็ได้ที่ Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถร่วมรายการได้ เพียงพิมพ์เลขรหัส 7 หลัก จากสติ๊กเกอร์ก้นตลับและส่งมาที่ 4712567 (ครั้งละ 3 บาท ทั่วประเทศ)

 

-      เริ่มรายการตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2560

 

-      จับรางวัลวันที่ 15 มิถุนายน 2560

 

-      ประกาศรางวัลผ่าน facebook.com/srichand1948 วันที่ 22 มิถุนายน 2560

 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -