Scoop

[Olay] 3 เคล็ดลับสุดง่าย ราคาสบายกระเป๋า ในการบำรุงดูแลรักษาดวงตา

Update : 11/04/2017

 

รู้หรือไม่ว่าผิวรอบดวงตาคือบริเวณที่บอบบางที่สุด และดูแก่กว่าผิวส่วนอื่นบนใบหน้าได้มากถึง 14 ปี!* ซึ่งเมื่อสังเกตการใช้ชีวิตอย่างหนักหน่วงของสาวๆในยุคปัจจุบันแล้ว เชื่อเลยว่าหลายคงหนีไม่พ้นปัญหาใต้ตาบวมคล้ำ เหมือนหมีแพนด้าอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าหากสาวๆคนไหนกำลังเผชิญกับปัญหานี้อยู่ก็หมดห่วงได้เลย เพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับง่ายๆ ในการดูแลและบำรุงผิวรอบดวงตามาฝากกัน แบบที่ว่าถ้าได้ลองทำแล้ว สาวๆก็บอกลาปัญหาผิวรอบดวงใต้ตากันไปได้เลย

 

 

 

ทิปส์ 1: มาส์กมะขามเปียก อุดมด้วยวิตามินนานาชนิด ช่วยผลัดเซลล์ผิว


สำหรับสาวคนไหนที่ชอบบำรุงผิวหรือสครับผิวอยู่เป็นประจำก็คงรู้ดีอยู่แล้วว่ามะขามเปียกนั้นอุดมไปด้วยวิตามิน และสารสำคัญในการบำรุงผิวอย่าง AHA ที่ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ซึ่งหากวันไหนสาวๆมีเวลาแล้วล่ะก็ ให้นำน้ำมะขามเปียกมาผสมกับนมสด หลังจากนั้นนำมาพอกบริเวณรอบดวงตา โดยระวังไม่ให้เข้าดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วล้างออก ทำเป็นประจำ 3 - 4 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อให้ผิวรอบดวงตาของคุณไร้ร่องรอยหมองคล้ำ และความเหี่ยวย่นให้ผิวรอบดวงตาได้กลับมาสดใสและเปล่งประกายได้อีกครั้ง

 

 

ทิปส์ 2 : ผิวรอบดวงตาเนียนใสเปล่งปลั่ง ด้วยว่านหางจระเข้

 

ว่านหางจระเข้นั้นได้รับการยอมรับจากสาวๆมากมายว่าเป็นพืชที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพร้อมทั้งยังสามารถต้านการอักเสบได้อีกด้วย แต่ครั้งนี้สูตรที่นำมาแบ่งปันจะเป็นสูตรอัพเกรดให้ดีต่อใจมากขึ้นไปอีก เพียงนำว่านหางจระเข้บด 1 ช้อนโต๊ะ มาผสมกับนมสด ½ ช้อนโต๊ะ และเติมดินสอพองเข้าไปอีก 1 ช้อนโต๊ะ หลังจากนั้นก็นำมาพอกลงบนบริเวณรอบดวงตาทิ้งไว้ 15 นาที เพียงเท่านี้ ผิวรอบดวงตาก็จะดูสดใสเปล่งปลั่งชวนมอง

 

 

ทิปส์ 3 : Olay Eyes Collection ไอเท็มใหม่เพื่อผิวรอบดวงตาอุดมด้วยส่วนผสมสำคัญ เพื่อการดูแลรักษาดวงตาอย่างเข้มข้นและตรงจุด ที่คุณดูแลได้ทุกวัน ทั้งเช้าและเย็น ในราคาไม่แพงอย่างที่คิด แต่ผลลัพธ์แพงเกินราคา

 

เคล็ดลับง่าย ๆ ในการดูแลผิวรอบดวงตาแบบที่ไม่ต้องออกแรงหาวัตถุดิบให้ยาก ทั้งยังเหมาะสำหรับสาวยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตเร่งรีบในแต่ละวัน แต่ก็ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ตรงเข้าช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว
รอบดวงตาได้อย่างแท้จริง Olay Eyes Collection มาพร้อม 2 ตัวช่วยสำคัญในการบำรุงและฟื้นฟูผิว นั่นก็คือ The Ultimate Eye Cream ที่สามารถใช้ช่วงเช้าก่อนแต่งหน้า เพื่อบำรุงผิวรอบดวงตา เพื่อลดเลือนรอยบวม รอยคล้ำ และ ริ้วรอย พร้อมช่วยปกปิดได้อย่างแนบเนียน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้** และ Pro-Retinol Eye Treatment สำหรับช่วงกลางคืน มอบเนื้อสัมผัสบางเบา และซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว จนสังเกตผลลัพท์ได้ภายในใน 4 สัปดาห์*** เพียงเท่านี้ สาวๆ ก็จะกลับมามีผิวรอบดวงตาที่
กระจ่างใส และกระชับเรียบเนียนอีกครั้ง

 

 



Olay



 

หวังว่าทิปส์ดีๆครั้งนี้ จะช่วยทำให้สาวๆได้โบกมือลาปัญหาผิวรอบดวงตา ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ใบหน้าดูอ่อนล้าและทรุดโทรม และต้อนรับความอ่อนเยาว์กลับสู่ผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

#Uncoveryoureyes #OlayEyes #OlayThailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -