Scoop

[SUQQU] ไอเท็มเพื่อเรียวคิ้วที่สวยงามได้รูป สื่อถึงความสง่างามของผู้หญิง

Update : 18/04/2017

 

“เพราะคิ้วที่ได้รูปทรง เปรียบเสมือนเป็นมงกุฏของใบหน้า”

 

 

SUQQU เผยโฉม 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในการตกแต่งคิ้ว สร้างสรรค์คิ้วงามสง่า เสริมความมั่นใจ และเสริมพลังเมื่อต้องการสื่อทางสายตา เพื่อผู้หญิงในวัย 30+ ขึ้นไป

 



SUQQU



 
 
SUQQU Volume Eyebrow Mascara มาสคาร่าคิ้วที่ช่วยทำให้ขนคิ้วดูหนาขึ้น และมอบสีสันได้อย่างที่คุณปรารถนา รังสรรค์คิ้วสวยอย่างมืออาชีพ ด้วยส่วนผสมที่ไม่มีประกายมุก จึงทำให้ได้ความเป็นธรรมชาติพร้อมกับรูปคิ้วที่สวยงามชัดเจนขึ้น  มีส่วนผสมของ Olive Oil และ Sunflower Oil ที่ช่วยทำให้คิ้วดูมีสุขภาพดี เนื้อสัมผัสที่เป็นเนื้อครีม ทำให้ปัดขนคิ้วได้เนียนสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย พร้อมประสิทธิภาพกันน้ำและน้ำมันจากผิว ทำให้ติดทนนานตลอดวัน พร้อมแปรงปลายเรียวเล็ก ขนแปรงนุ่มพอดี เพื่อให้ปัดง่ายเข้ากับทุกสัดส่วนของโครงคิ้ว มีให้เลือก 4 สีใหม่ จำหน่ายในราคา 1,400 บาท
 


SUQQU



 
 
SUQQU Framing Eyebrow Liquid Pen ปากกาเขียนคิ้วแบบลิควิด ปลายพู่กันที่เรียวบางจึงใช้เขียนขนคิ้วทีละเส้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีสีให้เลือกเข้ากับสีของคิ้ว  ทนน้ำและน้ำมันจากผิว รังสรรค์คิ้วที่สวยทนนานตลอดวัน ด้วยเนื้อสีที่มีความบางจึงกลมกลืนกับสีธรรมชาติของคิ้ว ใช้เติมบริเวณหางคิ้วหรือช่องว่างระหว่างขนคิ้ว มีคุณสมบัติทนน้ำและน้ำมันจากผิว จึงไม่ทำให้ลบเลือน แท่งจับกระชับมือทำให้การควบคุมน้ำหนักและวาดเส้นได้ง่ายขึ้น พร้อมส่วนผสม Panthenol และ Water-Soluble Collagen ให้การดูแลและปกป้องผิว มีให้เลือก 4 สีใหม่ จำหน่ายในราคา  1,400 บาท
 
 
 

สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลบางนา และ อิเซตัน หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com/global และ www.facebook.com/suqquthailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -