Scoop

[KATE TOKYO] Spring & Summer 2017 เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาด้วยประกายแสงของ Dark Metallic

Update : 20/04/2017

 

 

KATE TOKYO Spring & Summer 2017 นำเสนอความเก๋ที่มีเสน่ห์ชวนมองของ “ดวงตากับประกายแสงของ Dark Metallic” ที่ใช้แสงทุกชนิดในการสะท้อนให้เกิดเป็นความสวยงามที่สะกดทุกสายตา ด้วยการผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบของชิมเมอร์และกลิตเตอร์หลากชนิด โดยมีเทรนด์สีสำหรับ Spring / Summer นี้ ด้วยการเพิ่มประกายเมทัลลิก คุมโทนให้สีเจือโทนสีเทา เพื่อดวงตาที่ดูเท่และเซ็กซี่

 



KATE TOKYO



 

 

KATE METAL GLAMOUR EYES อายแชโดว์ที่สร้างประกายเงาในโทนมืด ผสานกับประกายที่หรูหรา กลายเป็นจุดกำเนิดของแสง “Dark metal eyes” เพื่อดวงตาที่ดูโตมีเสน่ห์ สร้างสรรค์ลุค Dark Metallic ที่ดูเงาประกายลุ่มลึก ทำให้ดวงตามีมิติสวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีให้เลือก 6 สี จำหน่ายในราคา 490 บาท

 

 

KATE SUPER SHARP LINER EX ลิควิดอายไลเนอร์ใหม่ ประสิทธิภาพสูง เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและดีไซน์ที่ล้ำหน้า ด้วยรูปลักษณ์ของตัวด้ามที่ออกแบบให้ถือได้ถนัดมือ พู่กันมีความยืดหยุ่นสูงและมีการสปริงตัวอย่างพอเหมาะ ทำให้วาดเส้นได้เรียบเนียนลื่นไหลตลอดเส้น แม้เส้นเรียวเล็กที่ตวัดปลายหางตา หรือเติมช่องว่างระหว่างขนตาได้อย่างง่ายดาย หมึกสีดำเข้มถึงขีดสุดสร้างสรรค์ให้ดวงตาดูกลมโตมีมิติ ช่วยเน้นลูกตาดำให้ดูโดดเด่นขึ้น และด้วยนวัตกรรมที่ดึงเอาเหงื่อ น้ำ และน้ำมันส่วนเกินบนเปลือกตามาผสานกับน้ำหมึกทำให้มีความติดทน ไม่เลอะเลือน แต่ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น จำหน่ายในราคา 320 บาท

 

 

KATE GLAMOUROUS LASH มาสคาร่าใหม่รวมคุณค่าของ Volumizing mascara และ Volumizing base ในแท่งเดียว มาสคาร่าเบสสีเทาอมน้ำเงินจะช่วยให้มาสคาร่าสีดำดูเข้มขึ้น และไฟเบอร์สั้นๆ จะเกาะขนตา ทำให้ขนตาดูหนาขึ้น ส่วนมาสคาร่าจะเพิ่มความยาวหนาให้กับขนตา ปัดเพียงครั้งเดียวก็สัมผัสได้ถึงความหนาขึ้นทันทีของขนตา ปัดง่ายเข้าถึงได้ตั้งแต่โคนจรดปลาย ทำให้ดวงตาดูคมชัด จำหน่ายในราคา 450 บาท

 

 

KATE COLOR ENAMEL GLOSS กลอสสำหรับริมฝีปากที่ให้สีสันและความเงาวาว พร้อมส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น มีให้เลือก 6 สี จำหน่ายในราคา 200 บาท

 

 

KATE SMOOTH COLOR ROUGE ลิปสติกให้สีสันชัดเจน ให้ริมฝีปากนุ่มลื่น ติดทนนาน และให้ความเป็นมันเงาบนริมฝีปาก พร้อมส่วนผสมเพื่อให้ความชุ่มชื้นและการบำรุงที่ช่วยปกป้องริมฝีปากจากความแห้งกร้าน มีให้เลือก 2 เฉดสีใหม่ จำหน่ายในราคา 280 บาท

 

 

สัมผัสผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ที่เคาน์เตอร์ KATE TOKYO ใน เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน,ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, ซูรูฮะ, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม ดิจิตอล เกทเวย์, สตาร์ดัสท์, มัทสึโมโตะ คิโยชิ และซันคอสเมท ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.katethailand.com หรือ www.facebook.com/katenomorerulesthailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -