Scoop

[L'Oreal Paris ] แมทเบาสบายริมฝีปาก ปาดเดียวก็เปลี่ยนลุคเป็นสาวคูล

Update : 21/04/2017

L'Oreal Paris



 

 

สาวๆสุดคูลทั้งหลายต้องฟังทางนี้!!...เทรนด์ลิปสติกที่ยังคงแรงอย่างต่อเนื่องไม่มีตกคงหนีไม่พ้นลิปสติกเนื้อแมท จะแมทมากแมทน้อยก็ขอให้แมทไว้ก่อน เพราะหันไปทางไหนใครๆก็มีเรียวปากที่โบลด์และแมทกันทั้งนั้น แต่ปัญหาที่สาวๆหลีกเลี่ยงไม่ได้คือ ริมฝีปากที่แห้งและลอก เลยต้องคอยบำรุงรักษาเป็นพิเศษ จะสวยแซ่บทั้งทีทำไมต้องเยอะ? ลอรีอัล ปารีส แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก เอาใจวัยรุ่นสาย ฝ. ที่อินเลิฟกับความแมท ด้วยไอเท็มที่ต้องร้องว้าวววออกมาดังๆ ใหม่ล่าสุด! ลอรีอัล ปารีส รูจ เมจิก (L’Oreal Paris Rouge Magique) ลิปสติกคอลเลคชั่นลิมิเต็ดเอดิชัน ที่จะมาฉีกกฎเดิมๆ ของคำว่า “แมท” มา

 

 

พร้อมกับแพคเกจจิ้งโฉมใหม่ ชมพูดำสุดชิค และเป็นครั้งแรกของ ลอรีอัล ปารีส กับเนื้อลิปสติกแบบ  Comfort Matte ทาแล้วได้ฟินิชลุคที่แมทถึงใจ แต่ให้ความรู้สึกบางเบา สบายปาก ไม่ทำให้ริมฝีปากของสาวๆแห้งและตกร่อง ที่สำคัญ พิกเม้นท์สีแน่น เพียงปาดเดียวก็เปลี่ยนลุคเป็นสาวคูล มาพร้อมกับสีสุดเทรนดี้ที่มีถึง 10 เฉดสี ให้คุณสนุกกับการเลือกสีสันอย่างอิสระตามสไตล์สาวคูลได้อย่างเต็มที่ จะทาไปออกเดทแบบหวานๆหรือปาร์ตี้สายดาร์คก็เอาอยู่ทุกลุค 

 



L'Oreal Paris



 

 

และต้องร้องว้าว! ในความชิคแบบขั้นสุดอีกหนึ่งอย่างกับดีไซน์แบบใหม่เอาใจวัยทีน กับแพคเกจจิ้งLimited Edition สีเมทัลลิคพิ้งค์แวววาวเล่นแสง ตัดกับสีดำด้าน แค่หยิบขึ้นมาถือก็ดูฮอตเวอออออร์...จนเพื่อนสาวข้างๆต้องหันมามอง ดูเท่ น่าสะสมสุดๆ

 

 

แมทสีไหนก็เป็น #CoolestMatteLip ได้...พร้อมต้อนรับซัมเมอร์ด้วยสีปากสุดเทรนด์ดี้ ด้วย ใหม่! ลอรีอัล ปารีส รูจ เมจิก (L’Oreal Paris Rouge Magique) ราคาเพียง 349 บาท เริ่มวางขายตั้งแต่เดือนเมษายน 2560 เป็นต้นไปที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษสุด!! สั่งซื้อได้แบบทันใจเพียงแค่คลิก http://www.lazada.co.th/lorealparis/

 

 

พิเศษสุดๆ สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากได้ลิปสติกคอลเลคชั่น รูจ เมจิก มาครอบครองก่อนใคร สามารถสั่งซื้อในช่วง Pre-sale ที่ Lazada.com ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้เป็นต้นไป แต่ต้องรีบหน่อยนะคะสาวๆ เพราะของมีจำนวนจำกัด

 

 

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.lorealparisthailand.com http://www.lorealparisthailand.com/makeup/  www.facebook.com/lorealparisthailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -