BSC



Stop มลภาวะ! หน้าสวยปัง ดูมีออร่า
อย่าค่ะ! อย่ายอมแพ้ต่อตัวการพังผิวสวย ศัตรูตัวฉกาจของผิวหน้า นั่นก็คือแสงแดด
ฝุ่นควันและมลภาวะ สาเหตุของหน้าแก่ก่อนวัย มีริ้วรอย ฝ้า จุดดางดำ และความหมองคล้ำต่างๆ นอกจากนี้ แสงแดดยังเป็นหนึ่งในสาเหตุของผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายอีกด้วย

ระดับสาว VANILLA อย่างเราแล้ว ต้องยืนหยัดปกป้องความสวยปังๆ เอาไว้ให้ถึงที่สุด และตัวช่วยสุดเริ่ดที่จะดูแลและปกป้องผิวสวยๆ ของคุณสาวๆ อยู่ตรงนี้แล้ว


นวัตกรรมสู่ผิวสวย ดูมีออร่า 



BSC



สู้แดด ท้ามลภาวะ ชนะขาดไม่เห็นฝุ่น

Pollustop โพลิเมอร์ธรรมชาติ เหมือนแผ่นฟิล์มบางๆ เคลือบปกป้องผิว ช่วยป้องกันผิวจากฝุ่น มลภาวะและแสงแดด ช่วยทำให้ผิวคงความนุ่มชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสยาวนาน ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่แพ้ง่าย

Perfection Peptide P3 ประกอบด้วยกรดอะมิโนแอซิค 3 ตัว ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้เร็วขึ้นอย่างอ่อนโยน ผลลัพธ์ก็คือ ทำให้ผิวที่หมองคล้ำหรือจุดด่างดำแลดูจางลง

Radianskin ช่วยทำให้ผิวหมองคล้ำกลับมาดูขาวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลงได้

Emulium Mellifera ปรับตามสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง บางเบา ไม่เหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึกยาวนานถึง 72 ชม. ผิวนุ่มชุ่มชื่น

ดูสุขภาพดี การันตีโดยรางวัล Gold Innovation

Akosky Apium Celery Stem Cell สเต็มเซลล์จากพืช เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องและถนอมเส้นใยคอลลาเจน ทำให้ผิวแลดูเนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ ช่วยส่งเสริมให้คอลลาเจนทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

BSC EXPERT WHITE ANTI – POLLUTION PLUS

ชุดดูแลปกป้องผิวจากมลภาวะโดยเฉพาะ



BSC



1. BSC Expert White Sun Protection SPF50 PA++++
Anti-Pollution Plus
ครีมกันแดดเนื้อบางเบา นุ่มลื่น ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้การปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างทรงประสิทธิภาพได้ถึง 50 เท่า ปกป้องผิวจาก UVB ด้วยค่า SPF 50 และ UVA ในระดับ PA++++ ช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระและจุดด่างดำ ริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย ปรับผิวกระจ่างใสด้วย Clair Blanche II และ Nanospheres 100 Vitamin A ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น




BSC



2. Bsc Expert White Vit-C Concentrate Anti-Pollution Plus
Vit-C Concentrate อนุพันธุ์วิตามินซีมีประสิทธิภาพสูง ไม่เสื่อมสลายง่าย เนื้อบางเบาที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ผิวดูเจิดจรัสกระจ่างใส ผสานกับนวัตกรรม Pollustop การันตีด้วยรางวัล นิตยสารแพรว ICONIC BEATY 2016 สาขารางวัล ICONIC INSTANT RESULT BRIGHTENING ESSENCE




BSC



3. BSC Expert White Perfect Radiance Anti-Pollution Plus
โลชั่นน้ำนมบำรุงผิวหน้า เนื้อบางเบา ช่วยกระชับผิวหน้า ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญของการส่งผ่านคุณค่าสารอาหารเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เผยผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใสดูมีออร่า ผสานพลัง Pollustop ช่วยปกป้องผิวคุณสาวๆ จากมลภาวะ ให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมาแลดูกระจ่างใสเรียบเนียน คงความชุ่มชื้นให้ผิว แลดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา

BSC EXPERT WHITE ANTI – POLLUTION PLUS

สวย ดูมีออร่า ท้ามลภาวะ
พบได้ที่เคาน์เตอร์ bsc 350 สาขาทั่วประเทศ



Shop online คลิก!
https://www.thailandbest.in.th/ecom_product?product_id=38360
ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/bsc.cosmetology

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น