ถามสาวๆ ถึงตัวช่วยลดรอยสิว ลดจุดด่างดำก็คงจะพอนึกออกกันใช่ไหม แต่ถ้าเป็นโฟมลดจุดนี่ก็คงจะงงกันหน่อย เพราะโฟมตัวนี้ เป็นตัวใหม่ล่าสุด เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของโฟมล้างหน้าเลยนะ ที่นอกจากจะทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกถึงรูขุมขนแล้ว ยังบำรุงผิวได้อี๊กกกก โอ้โห้...ดีงามแบบนี้ต้องไปพิสูจน์กันหน่อยแล้วว่าเคลมนี้จะเริ่ดเวอร์จริงหรือเปล่า?



Pond's



 

เอ้อออ ได้ยินแบบนี้แล้วมันก็อดไม่ได้ที่จะซื้อมาลอง ขอท้าทายกันสักหน่อย จะดีจริงอย่างที่เขาว่ากันหรือเปล่า? ซึ่งโฟมตัวนี้ชื่อเต็มๆ ก็คือ พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ เฟเชี่ยล โฟมหรือจะเรียกง่ายๆ ว่า โฟมลดจุด* ก็ไม่ว่ากันนะ 



Pond's



 

ตัวเนื้อโฟมเนี่ยนะ เรียกได้ว่าละเอียดนุ่ม จะตีฟองก็ฟูฟ่อง จะล้างแบบธรรมดาก็เริ่ดเวอร์ ใครสะดวกแบบไหนก็เอาเลยค่ะ เพราะสะอาดใสเหมือนกัน แต่! ถ้าแค่ทำความสะอาดได้อย่างเดียวเราจะกล้าแนะนำหรอคะคุณข๋าาา ไอเทมดีๆ แบบนี้มันต้องมีดียิ่งกว่าค่ะ เพราะโฟมล้างหน้าตัวนี้นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าแล้วยังช่วยบำรุงด้วย!

 

เพราะโฟมตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 พลัส ที่เข้าไปบำรุงล้ำลึกถึงข้างในชั้นผิว* (*ผิวชั้นนอก)

 

จะรอยสิว หรือจุดด่างดำสุดดื้อดึงโฟมล้างหน้าพอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ก็เอาอยู่ เพราะช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากเม็ดสี ทีนี้ล่ะก็จุดใหม่ก็ไม่เห็น ออร่าทันที หน้าใสวิ๊ง วิ๊งกันไปเลย

 





*จุดด่างดำจากแสงแดด

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น