Events & Fairs

[AVON] เอวอน ย้ำภาพผู้นำด้านธุรกิจขายตรงความงามเมืองไทย เดินหน้าพัฒนากลยุทธ์บนเส้นทางความงามอย่างไม่หยุดยั้งกับ AVON Beauty Journey

Update : 17/06/2010

AVON



          เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) ย้ำภาพผู้นำธุรกิจความงามระดับโลกอีกครั้งกับมิติใหม่ บนเส้นทางแห่งโลกธุรกิจความงามอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยคอนเซ็ปท์ AVON Beauty Journey ซึ่ง ถือเป็นแนวคิดทางการตลาดแบบใหม่ที่พร้อมจะสร้างความแข็งแกร่งให้กับโครง สร้างธุรกิจ ในปัจจุบันของเอวอนมากยิ่งขึ้น ตลอดจนการขยายฐานผู้จำหน่ายอิสระในกลุ่มตลาดใหม่ ภายใต้การนำเสนอความงามที่ผู้หญิงทุกคนทุกภูมิภาคสามารถสวยที่สุดอย่างที่ เธอเป็นในแคมเปญ “เอวอน-สวย-สี่-ภาค Avon Beauty 4 Regions” ซึ่งเป็นการแนะนำวิธีการแต่งหน้าและการเลือกใช้เครื่องสำอางรวมถึงผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวที่เหมาะกับตัวเอง พร้อมเครื่องสำอางที่เอวอนได้เลือกสรรให้เข้ากับผู้หญิงในแต่ละภูมิภาค เพื่อขับเน้นความงามของสาวไทยทั้ง 4 ภาค ทั้งนี้ เอวอนได้รับเกียรติจาก 4 สาวสุดฮอตแห่งวงการบันเทิงผู้มีโครงหน้าและลักษณะผิวที่สามารถ เป็นตัวแทนสาวจากแต่ละภาค “นก อุษณีย์ ภาคเหนือ, เอ๊ะ อิศริยา ภาคใต้, เอ๊ะ ศศิกานต์ ภาคกลาง และ ฝน ธนสุนทร ภาคอีสาน” ให้เกียรติมาเป็นนางแบบรับเชิญของเอวอน เพื่อสะท้อนความงามของสาวไทยจากทุกภูมิภาค ผ่านแคมเปญ “เอวอน-สวย-สี่-ภาค Avon Beauty 4 Regions”

          ทั้งนี้ แคมเปญ “เอวอน-สวย-สี่-ภาค Avon Beauty 4 Regions” ถือเป็นมิติใหม่ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ความงามในเมืองไทย ที่คัดสรรผลิตภัณฑ์แต่ละชนิด อาทิ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม เมคอัพ สกินแคร์ และน้ำหอมให้เหมาะแก่ลักษณะพื้นฐาน โครงสร้าง และสภาพผิวของสาวไทยใน แต่ละภาค ซึ่งเอวอนได้คำนึงถึงสภาพอากาศและไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในแต่ละภาคด้วย โดยได้แนะนำผ่านผลิตภัณฑ์ 4 เซ็ต ประกอบด้วย 1.North Romance สัมผัสพลิ้วไหว สวยหวาน ท่วงทำนองแห่งความงามแบบสาวเหนือ ซึ่งเป็นการมองความงามผ่านม่านหมอกและขุนเขา 2. Mid Modern ทันสมัย สวยเฉี่ยว โดยได้แรงบันดาลใจจากเส้นสายและแสงสีอันบรรเจิดในเมือง สู่ความงามและความท้าทาย แบบสาวยุคใหม่ 3.Vivid Northeast พลังแห่งสีสัน สวยสวยเด่น ด้วยโทนสีอันร้อนแรงของแสงแดดและผืนดินในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ความงามของภูมิภาคนี้จึงโดดเด่นสะกดทุกสายตา และ 4. Glamour South หรูหราเรืองรอง สวยสง่า ด้วยสภาพอากาศแปรเปลี่ยนตลอดเวลา ความสวยเข้ม คมคาย และ สง่างามของสาวภาคใต้จึงสะท้อนให้เห็นความงามของท้องฟ้าสีเข้มด้วยเมฆฝนและ ประกายระยิบระยับ บนผิวน้ำทะเลในวันฟ้าโปร่ง

          ยิ่งไปกว่านั้น ในช่วงครึ่งปีหลัง 2553 เอวอน ยังได้แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความงามใหม่ ๆ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์สู่ถนนสายความงามในแบบฉบับของผู้นำระดับโลก โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ประกอบด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์เมคอัพ เอวอน อัลตร้า คัลเลอร์ ริช เมก้า อิมแพ็ค ลิปสติก กลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำหอมระดับฮอลลีวู้ด เอาท์ สโพคเค็น บาย เฟอร์กี้ ที่ได้ นักร้องชื่อดัง เฟอร์กี้ มาเป็น พรีเซนเตอร์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์สกินแคร์ระดับไฮ-เอนด์ เอนิว 360 องศาไวท์ อินเทนซีฟ คอร์เร็คติ้ง เซรั่ม เป็นต้น พร้อมทั้ง เปิดตัว Avon Website ช่องทางล่าสุดสำหรับการทำธุรกิจของนักธุรกิจเอวอน รุ่นใหม่ “เราวางแผนพัฒนาระบบเว็บไซต์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น มีการแบ่งกลุ่มการศึกษาข้อมูลของ ผู้บริหารกลุ่ม ผู้จัดการเขต และผู้จัดการส่วนอย่างชัดเจน เพื่อตรวจสอบยอดขาย และจำนวนลูกทีม เพื่อความสะดวกในการบริหารจัดการธุรกิจ รวมทั้งการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ และการมีแคตตาล็อกออนไลน์ เพื่อให้ง่าย สะดวก และประหยัดในการสั่งซื้อสินค้า นอกจากนี้ ยีงดึง Social Network เข้ามาเสริม อาทิ การเปิดเฟซบุ๊ค เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์สกินแคร์ล่าสุด โดยให้ลูกค้าสามารถทำกิจกรรมผ่าน เฟซบุ๊คได้ การนำเสนอเครื่องมือการขายที่สะดวกและทันสมัยให้กับผู้บริหารกลุ่ม พร้อมทั้งผลตอบแทนที่คุ้มค่าให้กับผู้จำหน่ายอิสระและผู้บริหารกลุ่มด้วย” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวแสดงความเชื่อมั่นกับกลยุทธ์ทางการตลาดแบบครบวงจรครั้งใหม่

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -