New Products

[Olay] โอเลย์ มอบทางเลือกสู่ผิวดูกระชับและอ่อนเยาว์ พร้อมจุดประกายความสว่างกระจ่างใสถึงระดับเซลล์ผิว กับ โอเลย์ รีเจนเนอรีส และ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์

Update : 11/10/2010

Olay



          วันนี้... ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวโอเลย์ กับวิทยาการความงามทางเลือกใหม่เพื่อผู้หญิงที่ไม่ต้องเสี่ยงและสิ้นเปลือง ค่าใช้จ่าย กับ กลุ่มผลิตภัณฑ์โอเลย์ รีเจนเนอรีส เพื่อผิวดูกระชับและอ่อนเยาว์ โดยไม่ต้องพึ่งเทคโนโลยีกระชับผิวหน้า และ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ กับอีกขั้นของผิวสว่างกระจ่างใส อีกทางเลือกหนึ่งโดยไม่ต้องพึ่งไวท์เทนนิ่งโปรแกรม กับการเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยในงาน ‘An Inspirational Beauty Science’ ณ เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น G บริเวณลานอีเดน

          นายเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เผยกุญแจสู่ผิวสวย พร้อมแนะนำนวัตกรรมความงามล่าสุดจากโอเลย์ “จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้หญิง โอเลย์ศึกษาและเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการอย่างแท้จริงของผู้หญิง ว่าผู้หญิงมักเป็นกังวลเมื่อรู้สึกว่าผิวหน้าดูหย่อนคล้อย ไม่ได้รูปเหมือนอย่างเคย หรือผิวที่หมองคล้ำ ก็ยิ่งทำให้ดูไม่สดใส ขาดความอ่อนเยาว์ โอเลย์จึงได้พัฒนานวัตกรรมความงามล่าสุดเพื่อการปรนนิบัติผิวที่เต็ม ประสิทธิภาพกว่าเดิมจากแนวคิด early step cell care กล่าวคือการที่ผิวโดยรวมจะเกิดความถดถอยนั้นเป็นผลมาจากกระบวนการทำงานของ หนึ่งเซลล์ผิวที่จุดเริ่มต้นและส่งต่อเนื่องกันเป็นทอด ๆ คล้ายกับปฏิกิริยาลูกโซ่ จากแนวคิดดังกล่าวได้ถ่ายทอดสู่ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ รีเจนเนอรีส และ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เพื่อผลลัพธ์ในการลดเลือนริ้วรอย และผิวหน้าที่สว่างกระจ่างใสแลดูเป็นธรรมชาติที่ระดับเซลล์ผิวชั้นนอก นับเป็นทางเลือกใหม่ในการดูแลผิวให้ผู้หญิงลืมคอร์สเสริมความงามต่าง ๆ ไปได้เลย”

          สร้างแรงบันดาลใจกันต่อกับ รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิง เพ็ญพรรณ วัฒนไกร ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ที่มาให้ความรู้และคำแนะนำเพื่อปกป้องและดูแลผิวพรรณ “เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน ปัญหาใหญ่ของผู้หญิงทุกวันนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องปัญหาริ้วรอย และผิวหมองคล้ำ ซึ่งส่วนใหญ่มักเกิดจากแสงแดด หลายคนเลือกทางลัดในการแก้ปัญหาที่เห็นผลเร็ว คือการใช้บริการคอร์สเสริมความงามต่าง ๆ ซึ่งก็มีข้อดีและข้อจำกัดแตกต่างกันไป ส่วนคนที่ไม่ต้องการหรือไม่พร้อมกับการทำทรีทเมนต์เพื่อความงาม เพราะเกรงผลข้างเคียงและค่าใช้จ่ายสูง ก็ยังมีทางเลือกของผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวพรรณได้เช่นเดียวกัน หัวใจสำคัญก็คือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทีมีส่วนผสมที่เหมาะกับสภาพหรือความต้อง การของผิวเพื่อแก้ปัญหาได้ตรงจุดที่สุด อาทิ อะมิโนเป๊ปไทด์ สำหรับปัญหาเรื่องริ้วรอย หรือ ไนอาซินาไมด์ สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องผิวหน้าหมองคล้ำ”

          นอกจากนี้ ในงาน “An Inspirational Beauty Science” ยังได้รับเกียรติจาก 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวยจากโอเลย์ มาช่า วัฒนพานิช ตัวแทนของหญิงสาวที่ดูแลผิวให้ดูกระชับและอ่อนเยาว์อยู่เสมอด้วย โอเลย์ รีเจนเนอรีส และ อ้อม - พิยดา จุฑารัตนกุล ผู้มีประสบการณ์ตรงจากผลลัพธ์ผิวดูสว่างเจิดจ้าด้วย โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ร่วมพูดคุยและเล่าถึงความประทับใจในประสิทธิภาพยอดเยี่ยมของ โอเลย์ รีเจนเนอรีส และ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์

          ผิวสวยในอุดมคตินั้น ไม่จำเป็นต้องเสี่ยงเสมอไป เพียงดูแลและบำรุงผิวพรรณอยู่อย่างสม่ำเสมอ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการของผิว จะปัญหาริ้วรอย หรือ ผิวหน้าหมองคล้ำ ก็กลับกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ และสว่างกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องพึ่งคอร์สทรีทเมนต์ความงามอย่างเทคโนโลยีกระชับผิวหน้า หรือ ไวท์เทนนิ่งโปรแกรมอีกต่อไป



Olay



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -