Scoop

[Allie] “ALLIE COLOR TUNING UV” เมคอัพเบสเฉดสีที่ใช่ ขับผิวให้ผ่องสวย พร้อมด้วยกันแดดประสิทธิภาพสูง ในยุค New Normal

Update : 02/02/2021

“ALLIE COLOR TUNING UV”


บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ ALLIE ผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ล่าสุดที่สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ เพื่อผิวสวยโดยไม่จำเป็นต้องลงรองพื้น ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ไม่ใช้รองพื้น แต่อยากมีผิวดูสวยสุขภาพดี เพราะผิวสวยสดใสโดยไม่ต้องแต่งหน้าหลายชั้น คือ “ผิวในฝันของหลาย ๆ คน”

“ALLIE” มาพร้อมเทคโนโลยี Encapsulation ต้นฉบับ หรือการห่อหุ้มสารกันแดดและพิกเม้นต์ของสีให้อยู่ในปริมาณที่เหมาะสม เมื่อทาลงบนผิว เนื้อเจลกันแดดจะเปลี่ยนเป็นฟิล์มที่เคลือบและยึดเกาะผิวได้แนบสนิท คงประสิทธิภาพในการปกป้อง UV ได้เต็มที่และทนนานกว่า อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้สวยสม่ำเสมอ ช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้น ควบคุมความมันเงาได้ดีเยี่ยม พร้อมเทคโนโลยี Friction-Proof ทนต่อการเสียดสีเช็ดถู และไม่หลุดลอกแม้ใส่มาส์ก มีให้เลือก 2 ชนิด ได้แก่

• ALLIE COLOR TUNING UV PU เจลกันแดดเบสสีม่วง ให้การปกป้องและปรับผิวให้กระจ่างสวยยิ่งขึ้น ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ และอำพรางรูขุมขน กลิ่นไฮเดรนเยีย (Hydrangeas) และสมุนไพรเสจ (Sage) ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ขนาด 40g จำหน่ายในราคา 820 บาท

• ALLIE COLOR TUNING UV AP เจลกันแดดเบสสีส้ม รังสรรค์ผิวสวยเปล่งปลั่ง สวย สดใส  ดูสุขภาพดี พร้อมให้การปกป้อง UV อย่างเต็มที่ ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและอำพรางรูขุมขน กลิ่นแอปริคอต (Apricot) และดอกหอมหมื่นลี้ (Osmanthus) ให้ความสดชื่น ขนาด 40g จำหน่ายในราคา 820 บาท 


สัมผัสผลิตภัณฑ์ ALLIE ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง KATE TOKYO ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ (เซ็นทรัล, ZEN, พารากอน, โรบินสัน, เดอะมอลล์) และร้านค้าชั้นนำทั่วไป (วัตสัน, อีฟแอนด์บอย, ซูรูฮะ, มัตสึโมโตะ คิโยชิ, บิวเทรี่ยม, TOPS, Hej Street Beauty, @Cosme, Sun Cosmate) และร้านค้าทางการ Online บน Lazada (Kanebo Thailand) และ Shopee (kanebo_official_th)
อัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่  Facebook, Instagram และ Twitter : ALLIE Thailand  

                  #ALLIE #ALLIETH #กันแดดกอดไม่หลุด #FUNscreen 

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 09:36

.


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -