Scoop

[Shiseido] 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ Shiseido Vital Perfection บำรุงผิวให้รู้สึกดูเฟิร์ม แน่นกระชับและกระจ่างใส 4 สัปดาห์* ริ้วรอย ความหมองคล้ำดูลดเลือน ผิวดูกระชับอย่างเห็นได้ชัด

Update : 20/04/2021

3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ Shiseido Vital Perfection

บำรุงผิวให้รู้สึกดูเฟิร์ม แน่นกระชับและกระจ่างใส
4 สัปดาห์* ริ้วรอย ความหมองคล้ำดูลดเลือน ผิวดูกระชับอย่างเห็นได้ชัด

NEW Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment ปริมาณ 20 ml. ราคา 4,200 บาท

NEW Shiseido Vital Perfection LiftDefine Radiance Serum ปริมาณ 40 ml. ราคา 6,250 บาท
NEW Shiseido Vital Perfection LiftDefine Radiance Face Mask 1 กล่อง บรรจุ 6 ชุด ราคา 4,200 บาท

* จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 40 คน โดย Eurofins | CRL, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนพฤศจิกายน 2562 – กุมภาพันธ์ 2563



“ช่วงครึ่งล่างของใบหน้า” นับเป็นบริเวณที่ผิวหน้าเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากตามวันเวลาที่ผันผ่าน ริ้วรอยจากร่องแก้ม รอบริมฝีปาก แนวขากรรไกรและบริเวณลำคอที่ดูหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ จุดด่างดำผิวหมองคล้ำ ส่งผลกระทบต่อสภาพใบหน้าโดยรวมที่เผยถึงสัญญาณแห่งวัยที่เพิ่มขึ้น ทั้งยังก่อให้เกิดสีหน้าที่ดูเหมือนไม่มีความสุข ดูเหนื่อยล้าอีกด้วย การดูแลปัญหาอย่างตรงจุดนี้ จึงช่วยฟื้นบำรุงความงามของผิวให้ใบหน้ากลับมามีชีวิตชีวา แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้


ด้วยเหตุนี้ ชิเซโด้ จึงทำการสร้างสรรค์ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด! ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vital Perfection ประกอบด้วย  Intensive WrinkleSpot Treatment / LiftDefine Radiance Serum / LiftDefine Radiance Face Mask เพื่อปลุกพลังความมีชีวิตชีวาให้ผิวที่ร่วงโรยอันเนื่องมาจากวัยที่เพิ่มขึ้นอีกครั้ง เพื่อผิว LIFT/ FIRM/ BRIGHT ด้วยนวัตกรรมความงาม ReNeura Technology++™ เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยผ่านระบบการสื่อสารของผิว** ผสานการทำงานร่วมกับ...

 • ส่วนผสมเชิงซ้อน KURENAI-TruLift Complex™ และเทคโนโลยี TruStructiv Technology™ เพื่อผิวดูแน่นกระชับ รู้สึกยืดหยุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ 
• VP8 ส่วนผสมหลักที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำที่เกิดจากวัย มอบผิวที่ดูกระจ่างใส รู้สึกกระชับ
• 4MSK ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะชิเซโด้และสารสกัด White Lily Extract ช่วยชะลอและลดเลือนจุดด่างดำ 

พร้อมด้วยส่วนผสมเฉพาะของแต่ละผลิตภัณฑ์ เพื่อมอบประสิทธิภาพ การฟื้นบำรุงริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ และผิวหน้าที่ดูแน่นกระชับ อย่างเห็นได้ชัดใน 4 สัปดาห์*

* จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 40 คน โดย Eurofins | CRL, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนพฤศจิกายน 2562 – กุมภาพันธ์ 2563
** ผิวชั้นนอก



รายละเอียดผลิตภัณฑ์

NEW Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment

ปริมาณ 20 มล. ราคา 4,200 บาท


นวัตกรรมครีมฟื้นบำรุงผิวหน้าจากปัญหาวัยที่เพิ่มขึ้น อุดมด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Retinol บริสุทธิ์ ให้ริ้วรอยดูลดเลือน ร่วมกับ KURENAI-TruLift Complex และ TruStructiv Technology ให้ผิวดูแน่นกระชับ รู้สึกยืดหยุ่น พร้อมด้วยส่วนผสม VP8 และ 4MSK ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส ผสานกับเทคโนโลยี ReNeura Technology++™ ที่เสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ผ่านเนื้อครีมสูตรเข้มข้น มีกลิ่นหอมผ่อนคลายจากกล้วยไม้ผสมผสานกลิ่นดอกไม้นานาชนิด เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เอื้ออำนวยต่อการลูบไล้บริเวณผิวรอบดวงตา ร่องแก้ม รอบริมฝีปาก ลำคอและบริเวณอื่นๆ ที่มีความกังวลถึงปัญหาริ้วรอยหย่อนคล้อยเฉพาะจุด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนาน 48 ชั่วโมง* แลดูแน่นกระชับ ริ้วรอยดูเลือนจางลงและผิวดูกระจ่างใสขึ้น หลังใช้ 4 สัปดาห์*

 
วิธีใช้ : ใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนเข้านอน บีบเนื้อครีมปริมาณเม็ดไข่มุก จากนั้นลูบไล้อย่างเบามือบริเวณรอบดวงตา ร่องแก้ม รอบริมฝีปาก ลำคอและบริเวณอื่นๆ ที่มีความกังวลถึงปัญหาริ้วรอยหย่อนคล้อยเฉพาะจุด


บำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา 
- แต้มเนื้อครีมไปยังผิวใต้ตา และบริเวณตีนกา
- ใช้ปลายนิ้วกลางและนิ้วนางไล่แตะเบาๆจากหัวตาไปหางตา
- ยืดผิวโดยใช้มือข้างเดียวกับดวงตาดึงหางตาขึ้นไป ใช้ปลายนิ้วมืออีกข้างลูบขึ้นลงตามผิวเพื่อแตะเกลี่ยเนื้อครีมเข้าสู่ผิว


บำรุงผิวบริเวณร่องแก้มและรอบริมฝีปาก
- แต้มเนื้อครีมไปตามร่องแก้ม หรือริ้วรอยรอบริมฝีปาก
- ใช้ปลายนิ้วกลางและนิ้วนางค่อยๆแตะเกลี่ยเนื้อครีมเข้าสู่ผิว ให้เนื้อครีมกระจายไปทั้งแก้มสองข้าง

บำรุงผิวบริเวณจุดด่างดำ
- แต้มเนื้อครีมลงบนจุดด่างดำ และใช้ปลายนิ้วกลางเกลี่ยวนเนื้อครีมให้เข้าสู่ผิว


บำรุงผิวบริเวณจุดด่างดำ
- บีบเนื้อครีมปริมาณเม็ดไข่มุกอีกครั้งสำหรับการบำรุงลำคอ
- เงยหน้ายกคางขึ้นเล็กน้อย เพื่อยืดลำคอและช่วยให้ริ้วรอยคลี่ตัว ทาครีมลงบริเวณร่องริ้วรอยที่ต้องการ

ดูแล
- ใช้มือขวาสำหรับลำคอด้านซ้าย ใช้มือซ้ายสำหรับลำคอด้านขวา ลูบไล้ครีมให้เข้าสู่ผิวโดยทาในแนวลูบขึ้น


บริหารรอยยิ้ม
- ยิ้มกว้างๆ ให้แน่ใจว่ามุมปากยกขึ้น เผยรอยยิ้มกว้างเห็นฟัน
- ในขณะที่ยังยิ้มกว้างๆอยู่ ให้เงยหน้าขึ้นช้าๆ เพื่อยืดลำคอ และค้างไว้ 10 วินาที

* จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 40 คน โดย Eurofins | CRL, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนพฤศจิกายน 2562 – กุมภาพันธ์ 2563


NEW Shiseido Vital Perfection LiftDefine Radiance Serum

ปริมาณ 40 มล. ราคา 6,250 บาท


เซรั่มฟื้นบำรุงผิวหน้าจากปัญหาวัยที่เพิ่มขึ้น ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ดูแลผิวควบคู่กับการนวดผิวหน้าและลำคอโดยไม่ต้องล้างออก อุดมด้วยสารสกัดทรงคุณค่าจากใบ Watercress พืชน้ำใบเขียวช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูยกกระชับ มีความยืดหยุ่น ร่วมกับ KURENAI-TruLift Complex และ TruStructiv Technology ให้ผิวดูแน่นกระชับ รู้สึกยืดหยุ่น พร้อมด้วยส่วนผสม VP8 และ 4MSK ช่วยให้โทนสีผิวสม่ำเสมอและดูสว่างกระจ่างใส ผสานกับเทคโนโลยี ReNeura Technology++™ ที่เสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ผ่านเนื้อเซรั่มสูตรเข้มข้น บางเบา เอื้ออำนวยต่อการใช้นวดเพื่อให้ผิวหน้าดูสดใสและแลดูอ่อนเยาว์ (ใช้เวลานวดเพียง 1 นาที) โดยมีกลิ่นหอมผ่อนคลายอ่อนๆ จากกล้วยไม้ผสมผสานกลิ่นหอมดอกไม้นานาชนิด เมื่อใช้อย่างเป็นต่อเนื่อง 4 สัปดาห์จะรู้สึกใบหน้าดูเฟิร์ม ดูยกกระชับ และผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น*

  
วิธีใช้ : ใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน กดเซรั่มปริมาณ 1-2 ปั๊ม ลงบนฝ่ามือ จากนั้นลูบไล้เบาๆ บนผิวหน้าและลำคอ พร้อมเทคนิคการนวดผิวเพื่อเสริมประสิทธิภาพของเซรั่ม


บำรุงผิวบริเวณลำคอ
- ใช้วิธีนวดวนบริเวณผิวลำคอ เพื่อให้เซรั่มค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิว และสัมผัสความรู้สึกผ่อนคลาย


บำรุงผิวบริเวณแนวขากรรไกร
- กดหน้าลงเล็กน้อย วางนิ้วหัวแม่มือไว้ใต้คาง
- ค่อยๆ ขยับนิ้วพร้อมนวดเซรั่มเข้าผิวไปตามแนวขากรรไกร เริ่มจากด้านล่างคางขึ้นไปที่หู ทำซ้ำ 3 ครั้ง


บำรุงผิวบริเวณร่องแก้ว
- วางนิ้วชี้ช่วงร่องแก้ม นิ้วโป้งวางแตะไว้ที่ใต้คาง
- ใช้ปลายนิ้วชี้ กลาง นาง ก้อยและฝ่ามือนวดหน้าออกไปทางด้านหลัง โดยค่อยๆรีดริ้วรอยตรงร่องแก้มออกไปด้านข้าง และยกช่วงแก้มขึ้นไปทางขมับ ทำซ้ำ 3 ครั้ง
- ใช้ปลายนิ้วทั้ง 4 กดขมับทั้งสองข้างเบาๆ

* จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 40 คน โดย Eurofins | CRL, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนธันวาคม 2562 – มีนาคม 2563 และจากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 34 คน โดย SPINCONTROL ASIA Co., Ltd. ประเทศไทย ในเดือนสิงหาคม 2563 – พฤศจิกายน 2563


NEW Shiseido Vital Perfection LiftDefine Radiance Face Mask

1 กล่อง บรรจุ 6 ชุด ราคา 4,200 บาท


ชุดมาสก์ 2 ชิ้น ที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตสร้างสรรค์เฉพาะจากชิเซโด้ให้ชิ้นหนึ่งเป็นมาสก์เต็มแผ่นใช้ฟื้นบำรุงผิวหน้า ส่วนอีกชิ้นเป็นมาสก์เฉพาะส่วนครอบคลุมช่วงแนวขากรรไกร อุดมด้วยเนื้อเอสเซ้นส์ชุ่มฉ่ำสูตรสารสกัดทรงคุณค่าจากใบ Watercress พืชน้ำใบเขียวช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูยกกระชับ มีความยืดหยุ่น ร่วมกับ KURENAI-TruLift Complex และ TruStructiv Technology ให้ผิวดูแน่นกระชับ รู้สึกยืดหยุ่น พร้อมด้วยส่วนผสม VP8 และ 4MSK ช่วยให้โทนสีผิวสม่ำเสมอและดูสว่างกระจ่างใส ผสานกับเทคโนโลยี ReNeura Technology++™ ที่เสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น เนื้อเอสเซ้นส์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มอบความรู้สึกผ่อนคลายจากกล้วยไม้ผสมผสานกลิ่นหอมดอกไม้นานาชนิด หลังใช้จะรู้สึกผิวชุ่มชื้น ใบหน้าแลดูยกกระชับได้รูป เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ผิวหน้าแลดูแน่นกระชับ ผิวแนวขากรรไกรและบริเวณคาง 2 ชั้นดูกระชับเข้ารูป ริ้วรอยและจุดด่างดำดูเลือนจาง ผิวแลดูกระจ่างสดใส โทนสีผิวสม่ำเสมอขึ้น*

 

วิธีใช้ : ใช้ชุดมาสก์ LiftDefine Radiance Face Mask บนผิวหน้าและผิวแนวขากรรไกร ประมาณ 10 นาที เพื่อให้เอสเซ้นส์ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างเต็มที่ และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ควรใช้หลังการบำรุงผิวด้วย LiftDefine Radiance Serum


ลักษณะของแผ่นมาสก์

Serum-Infused Full-Face Mask

มาส์กผสานเซรั่มเต็มแผ่นนี้มีรอยตัดเล็กๆ 3 รอยตรงมุมหางตา เพื่อช่วยให้แผ่นมาสก์แนบพอดีกับโครงสร้างรูปหน้าและครอบคลุมผิวช่วงดวงตาทั้งหมด รอยตัดตรงส่วนจมูกก็เช่นกันจะช่วยให้แผ่นมาส์กแนบสนิทไปกับโครงสร้างของรูปจมูกและผิว


Jawline-Lifting Mask
มาส์กฟื้นบำรุงเพื่อช่วยยกกระชับผิวช่วงแนวขากรรไกรรังสรรค์อย่างประณีตด้วยวัสดุผสานแรงอัด แผ่นมาส์กจะแนบแน่นไปกับใบหน้าและช่วยยกกระชับช่วงแนวขากรรไกร ด้วยการออกแบบให้ครอบคลุมและยกกระชับใบหน้าครึ่งล่างทั้งหมด ตัวแผ่นมาสก์จึงมีรอยตัดช่วงหูเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะพอดีกับใบหน้าที่สุด


* จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 30 คน โดย IEC Korea ประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนมกราคม – เมษายน 2563



3 ผลิตภัณฑ์ใหม่จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vital Perfection วางจำหน่ายเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2564 ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ (ยกเว้น Sephora) และ www.shiseido.co.th ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.shiseido.co.th และ Official Facebook: ShiseidoThailand 


Comment (3)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 18/12/2023 02:33

''


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -