สวัสดีค่า ชาวนิลาทุกคนนน

วันนี้เราจะพาไปส่องแป้งสุดปัง จาก BSC Cosmetology
ที่จะมาเพิ่มเสน่ห์ให้ทุกลุคของเพื่อน ๆ ปัง และโดดเด่นกว่าใคร ให้เพื่อน ๆ ได้พร้อมโชว์ผิวใต้แมส์กได้อย่างมั่นใจ
จะเผ็ชช แซ่บบ แค่ไหนตามมาดูกันเลย!

เริ่มกันที่ BSC C-COVER LIGHT POWDER SPF25 PA+++ แป้ง #หิวแสง แย่งซีนสวย ไบร์ททุกช็อต ที่จะมาช่วยให้ผิวของเพื่อน ๆ ดูสว่าง ใสขึ้น เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะเค้ามีคุณสมบัติ  3M Triple Complex Miracle Reflecting Particles อนุภาคละเอียดสะท้อนแสง แค่ตบแป้ง เบา ๆ ผิวก็มีออร่า พร้อมช่วยดูดซับความมัน ปรับให้ผิวเรียบเนียน และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF25 PA+++  อีกด้วย ตัวตลับแป้งดีไซน์ใหม่ ดูดี หรูหราสุดๆ เนื้อสัมผัสของแป้งก็นุ่มเนื้อละเอียด รุ่นนี้ทางแบรนด์มีสีให้ได้เลือก จุก ๆ ถึง 5 เฉดสี C1, C2, Y1, P1, N1 ผิวเฉดไหนก็ใช้ได้ เลิฟฟ!


สรุปคือ ตัวนี้จะเน้นในเรื่องความสว่างใส พอลงแป้งแล้วผิวไม่มันวาว มีออร่าไบร์ท ๆ แบบสวยจึ้ง และปกปิดได้ดีในระดับนึง ใครมองหาแป้งที่ช่วยในเรื่องปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น แต่ไม่เทา แนะนำให้ลองรุ่นนี้เลยค่า มงไม่ลงจะงงมาก

มาโชว์ผิวสวยกันต่อกับ BSC Super Extra Cover High Coverage Powder SPF30 PA+++ แป้ง #หน้าด้าน เนียนเกินต้าน ปกปิดสูงสุด ที่มาพร้อมกับการบำรุงผิว จากเปลือกสนฝรั่งเศส และวิตามิน E ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และมอบความสัมผัสเนียนนุ่มให้กับผิว น้องคนนี้ยังมีสาร SPF30 PA+++ ช่วยปกป้องอันตรายจากรังสี UA ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยอีกด้วย รอบนี้ตลับดีไซน์ใหม่ เป็นสีประกายชมพู น่ารักมาก!

และมีให้ถึง 4 เฉดสี C1,C2,P1,N1 จะเฉดไหนก็สวยจึ้ง!


สรุปคือ รุ่นนี้เป็นแบบ Extra Cover เน้นการปกปิดริ้วรอย ซึ่งวนิลาลองแล้ว ตัวนี้เค้าปกปิดได้ดีในระดับนึงเลยค่ะ ริ้วรอยเล็ก ๆ ดูจางลง ผิวรู้สึกเรียบเนียบขึ้น ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เพื่อน ๆ คนไหนชอบแป้งที่เน้นการปกปิด พร้อมบำรุงด้วยไปในตัว เพิ่มตัวนี้ลงในตะกร้าช้อปปิ้งได้เลยค่า เริ่ดไม่หยุดด! ><

และตัวสุดท้าย สุดปัง BSC Smoothing Matte Powder SPF 20 PA++ แป้ง #ไร้ยาง ไร้เยิ้ม คุมมันมั่นใจ แป้งตัวเด็ดที่มี Soft Filter สูตรพิเศษ ช่วยเน้นในเรื่องคุมมันได้ถึง 12 ชม. เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมัน หรือผิวผสม เป็นตัวช่วยให้ผิวไม่เยิ้มระหว่างวัน พร้อมปกป้องผิวด้วยค่า SPF20 PA+++ และมลภาวะต่าง ๆ ให้ผิวเรียบเนียน ไร้มัน และดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ตลับแป้งเค้าขนาดกำลังดีเลยค่ะ พกติดกระเป๋าได้เลย ^^


สรุปคือ น้องเป็นสูตรเน้นควบคุมความมัน น่าจะเป็นที่ถูกใจเพื่อน ๆ เพราะเนื้อเค้าละเอียด สัมผัสนุ่ม พอลงผิวแล้วเนื้อไม่หนักผิว เติมระหว่างวันก็ไม่ทิ้งคราบ ใครที่ต้องการแป้งที่เน้นคุมมัน ต้องรุ่นนี้เลยค่ะ! บอกเลยว่าปังมากก!

เป็นยังไงกันบ้างค่า กับแป้งตลับ BSC Cosmetology ที่วนิลาเอามาฝาก แต่ละรุ่นคือใช้แล้ว แซ่บบไม่ไหว เพื่อน ๆ อยากลองใช้ หรือใช้ตัวไหนเป็นประจำอยู่แล้ว คอมเม้นท์บอกกันข้างล่างได้เลยนะคะ ส่วนใครที่อยากแซ่บ ถอดแมส์กแล้วไม่บ้ง ตามไปช้อปกันต่อได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology หรือในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยจ้า ^^


ช้อปออนไลน์
Lazada: https://bit.ly/3fYs5Z4
JD: https://bit.ly/3RTCbYF

Shopee: https://bit.ly/3RPIAnF


#แป้งBSCตัวจริงสวยจริง #BSCCosmetology #Changeme #เปลี่ยนคุณให้สวย

Comment (4)

[Pict] comment 1
ayachompu | ผิวมัน | 40-44 Yrs | 90 รีวิว 03/11/2022 13:58

แป้งยี่ห้อนี้ดีจริง เนียนกริบ ปกปิดแบบเบาบางไม่หนาหนักผิวหน้า ไม่ตำมาตุนไว้ 4 ตลับ 


[Pict] comment 2
Nicky Doo | ผิวแพ้ง่าย | 45-49 Yrs | 524 รีวิว 12/01/2023 10:32
เคยได้ใช้ BSC Smoothing Matte Powder SPF 20 PA++ ชอบตรงที่คุมมัน ให้สีผิวธรรมชาติแบบปกปิดจุดดำได้ แถมมี spf อีก เลิฟๆ

[Pict] comment 3
Shinta_ | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 12/05/2023 21:53
~

[Pict] comment 4
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 11:51

.