New Products

[Lunasol] เติมเต็มชีวิตชีวาในฤดูคิมหันต์ ด้วย LUNASOL 2011 Summer Makeup Collection by Kanebo

Update : 24/06/2011

Lunasol



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ LUNASOL 2011 Summer Makeup Collection ความงดงามที่เจิดจ้าดุจดั่งมหาสมุทรแห่งฤดูคิมหันต์ โดดเด่นด้วย LUNASOL Ocean Scene Eyes อายแชโดว์ Limited edition 2 โทนสี เพื่อต้อนรับแสงแดดในฤดูร้อนนี้ พร้อมเมคอัพที่เป็น Limited Edition ครบเซ็ตให้คุณได้สัมผัสสีสันอันสดใส มีชีวิตชีวา เปล่งประกายระยิบระยับ LUNASOL 2011 Summer Makeup Collection ประกอบด้วย



Lunasol



LUNASOL Ocean Scene Eyes 2 limited colors ตลับอายแชโดว์ 4 เฉดสีที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันให้มีลักษณะเฉพาะที่โดดเด่นและแตก ต่างทั้งสีสันและเนื้อผลิตภัณฑ์ กับ 2 โทนสีพิเศษเพื่อฤดูกาลนี้ EX01 Shelly Ocean โทนสีน้ำตาล และ EX02 Vacation Ocean โทนสีเทอร์คอยซ์ รังสรรค์เปลือกตาให้ดูสว่างทำให้ดวงตาดูเป็นประกายสดใสด้วย Ocean Nuance Pearls จำหน่ายในราคา 1,780 บาท



Lunasol



LUNASOL Eye Pencil N 2 limited colors ดินสอเขียนขอบตาเส้นหนาที่ให้สัมผัสนุ่มลื่น เน้นเปลือกตาให้ดูโดดเด่น เพียงหมุนเบาๆ เนื้อดินสอจะปรากฏขึ้น สามารถไล่โทนสีโดยใช้นิ้วเกลี่ยหรือจะใช้วาดเป็นเส้นขอบตาได้อย่างง่ายดาย มีให้เลือกทั้งสีดำประกายมุกและสีเทอร์คอยซ์ ลงตัวกับอายแชโดว์ LUNASOL Ocean Scene Eyes ได้อย่างกลมกลืน จำหน่ายในราคา 850 บาท



Lunasol



LUNASOL Full Glamour Liquid Lips 4 limited colors ลิปสติกชนิดน้ำ 4 สีพิเศษใหม่ล่าสุดที่ให้สีสันเด่นชัดของ Lips และให้ความเงาวาวชุ่มช่ำของ Gloss รวมไว้ในหนึ่งเดียว ช่วยให้ริมฝีปากเอิบอิ่มชวนหลงใหล ด้วยส่วนผสมของ Moist Fit Polymer ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น และเก็บกักความชุ่มชื้นด้วย Water Keeping Complex จำหน่ายในราคา 1,000 บาท



Lunasol



LUNASOL Nail Finish 4 limited colors ยาทาเล็บ 4 สีพิเศษ จากสี Nude Beige ที่เป็นธรรมชาติจนถึงสี Passionate Red ที่ร้อนแรง เกล็ด Pearl ที่พอเหมาะทำให้เรียวเล็บดูโดดเด่น สง่างาม ให้สีสันสวยสดแม้ทาเพียงครั้งเดียว ทั้งยังลงตัวอย่างงดงามกับ 4 สีสันของ LUNASOL Full Glamour Liquid Lips ที่สดใสกลมกลืนกับทุกสีผิว จำหน่ายในราคา 550 บาท



Lunasol



LUNASOL Coloring Cheeks 1 limited type ตลับบลัชออน 3 สีสันที่กลมกลืนกันได้ดี ด้วยส่วนผสมของ Moist micro-particle powder ช่วยทำให้สีผิวเปล่งประกายเป็นธรรมชาติ ออกแบบมาเป็นพิเศษโดยมีโลโก้ LUNASOL พิมพ์อยู่ด้านบนส่องประกายแวววาวเพื่อฤดูกาลนี้เท่านั้น จำหน่ายในราคา 950 บาท (ตลับแยกจำหน่ายในราคา 450 บาท)



Lunasol



LUNASOL Pore Covering Base 1 limited type เมคอัพเบสที่ใช้ปกปิดรูขุมขนและผิวที่ไม่เรียบเนียนโดยเฉพาะ ด้วยอณูของแป้งที่ขนาดแตกต่างกัน 2 ชนิด ชนิดแรกจะทำหน้าที่ตัดแสงที่ตกกระจาย ส่วนที่สองจะเติมเต็มในรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ในขณะที่ Pore Covering Polymer จะเปลี่ยนเป็นแผ่นฟิล์มบาง ๆ เคลือบอยู่ด้านบน เพื่อดูดซับน้ำมันส่วนเกินและหักเหแสงที่ตกกระทบ ทำให้เงาดำบริเวณที่มีปัญหาหายไป ทำให้การแต่งหน้าติดทนนาน เหมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จ ขนาด 20 กรัม จำหน่ายในราคา 1,050 บาท


สัมผัส LUNASOL 2011 Summer Makeup Collection by Kanebo ได้ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -