Events & Fairs

[12 Plus ] แพนเค้ก – เขมนิจ สวยเริ่ด ควง 2 หนุ่ม แห่ง SJ ชีวอน และทงแฮ ฉลองวาเลนไทน์ ในงานเปิดตัว 12 Plus Miracle Photogenic Powder

Update : 20/02/2012

12 Plus



          ในวันวาเลนไทน์ครั้งนี้ ทั่วบริเวณลานพาร์ค พารากอน ต่างแน่นขนัดไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับซูเปอร์จูเนียร์ ที่ได้ 2 หนุ่มสุดฮอต ชอย ชีวอน และ ลี ทงแฮ นักร้องจากวงบอยแบนด์ดังที่สุดในเกาหลี กลับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกับ นางเอกสุดฮอตเบอร์ 1 แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ ให้กับผลิตภัณฑ์ของ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ ที่นำนวัตกรรมแป้ง 4D Brightening ที่ช่วยกระจายแสงเพิ่มมิติให้ใบหน้า สวยขึ้นกล้อง เปิดตัวในงาน “ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์” ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกระหน่ำ ในทุก ๆ อิริยาบทของ 2 หนุ่ม SJ และความน่ารักของสาวแพนเค้ก ที่ควง 2 มาโชว์ความหวานฉลองวาเลนไทน์ ทำเอาแฟนคลับทั่วบริเวณงานทั้งดีใจและอิจฉาสาวแพนเค้กเป็นตาเดียว

          กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ 2 หนุ่ม ซูเปอร์ จูเนียร์ ชอย ชีวอน และ ลี ทงแฮ พร้อมนางเอกคนสวยสุดฮอตของไทย แพนเค้ก – เขมนิจ ซึ่งเจ้าตัวทั้งสองถึงกับเอ่ยปากว่า แพนเค้กสวยขึ้น สงสัยงานนี้จะติดใจสาวไทยซะแล้ว โดยหนุ่มชีวอนออกตัวว่า “ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับแพนแค้กอีกครั้ง น่าจะเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ได้ร่วมงานกัน รู้สึกสบายใจ ทำงานสนิทกันจนเป็นเพื่อนไปแล้ว ทำให้งานเสร็จเร็ว และผมกลับมาคราวนี้ แพนเค้กก็สวยขึ้นมาก ๆ ด้วยครับ” หนุ่มทงแฮไม่น้อยหน้า ทำคะแนนกับสาวแพนเค้กเหมือนกันว่า “ช่วงเช้าได้ไปถ่ายภาพนิ่งกันมา ได้เจอกับแพนเค้ก สวยขึ้นมากจริง ๆ ครับ ดีใจที่ได้ร่วมงานกันอีก เดี๋ยวจะมีถ่ายภาพยนตร์โฆษณากัน ต้องสนุกมากแน่ ๆ”



12 Plus



          โปรยคำชมกันซะขนาดนี้ สาวแพนเค้กเลยออกมาน้อมรับซะหน่อย แต่ช็อตเด็ดเรียกเสียงกรี๊ดและความอิจฉาสาวแพนเค้กนั้นก็บังเกิด เมื่อหนุ่มชีวอนโชว์ความเป็นสุภาพบุรุษ ถอดเสื้อแจ๊คเก็จให้แพนเค้กคลุมระหว่างนั่งสัมภาษณ์ เสียงกรี๊ดกระฮึ่ม พูดกันต่อไม่ได้เลยทีเดียว โดยแพนเค้กการันตีความน่ารักของ 2 หนุ่ม SJ ว่า “ชีวอน และ ทงแฮ เป็นสุภาพบุรุษ น่ารักแบบนี้อยู่แล้วคะ แพนก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ได้ร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้ว ก็ยังได้กลับมาร่วมงานกันอีก ทำให้เราทำงานกันง่ายขึ้นด้วยคะ”

          วาเลนไทน์ทั้งที แต่ศิลปินสุดฮอตทั้ง 3 คน ยังต้องมาทำงานแบบนี้ รู้สึกยังไงกัน แพนเค้ก สาวฮอตเพิ่งโสดก็ตอบอย่างหน้าตาสดใสว่า “เราไม่โฟกัสคะว่า วันนี้ต้องอยู่กับใคร เราก็มีความสุขกับการทำงาน กับคุณแม่ ก็ฉลองวาเลนไทน์ที่งานนี้ไปเลยคะ” พอแย้มถึงเรื่องหนุ่มคนเคยคุ้น ก็ได้ความว่า “กับพี่เป้ตอนนี้เราไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดคะ” ส่วนด้าน 2 หนุ่ม SJ รู้สึกอย่างไร ที่ได้มาฉลองวาเลนไทน์กับสาวไทยในปีนี้ ทงแฮ ก็ตอบว่า “วันนี้เป็นวันที่ดีนะครับ มีแฟนคลับมอบช็อคโกแล็ตให้มากมาย ผมชอบมาก ๆ และอยากจะบอกทุก ๆ คนว่า ผมอยากได้ช็อคโกแล็ตอีกเยอะ ๆ เลยนะครับ” ทงแฮตอบแบบนี้ ชีวอนเลยขอสรุปให้ว่า “ผมขอสรุปให้แทนทงแฮนะครับว่า พวกเรารู้สึกดีใจมากครับ ที่วันวาเลนไทน์นี้ได้มาฉลองกับสาวไทยครับ ”



12 Plus



          ออดอ้อนกันไปเรียบร้อยสำหรับหนุ่มหล่อทั้งสอง ก็ถึงเวลาให้ชีวอน และ ทงแฮ แสดงฝีมือในการถ่ายภาพ โดยได้สาวแพนเค้กเป็นนางแบบ ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มจะผลัดกันถ่ายภาพคู่กับแพนเค้ก โชว์ความไบร์ท สวยขึ้นกล้อง งานนี้ทำท่าว่าหนุ่มทงแฮจะคะแนนนำ เพราะได้รับคำชมเปาะว่าถ่ายภาพสวย ส่วนหนุ่มชีวอนเน้นขอเป็นนายแบบหล่อ ๆ คู่กับแพนเค้กก็พอ ความน่ารักของสองหนุ่มและสาวแพนเค้ก คลุ้งไปทั่วบริเวณงานรับวันแห่งความรักจริง ๆ

          ปิดท้ายงานด้วยการให้เหล่าแฟนคลับผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม 12 Plus Photogenic Studio ได้ขึ้นรับดอกกุหลาบจากมือ 2 หนุ่ม SJ อย่างใกล้ชิด ในวันวาเลนไทน์



12 Plus



          อิ่มอกอิ่มใจกับความน่ารักน่าเลิฟ ของหนุ่ม ชอย ชีวอน และ ลี ทงแฮ กับสาวแพนเค้ก แล้ว ก็อย่าลืมเตรียมติดตามชมความสวยขึ้นกล้อง ในภาพยนตร์โฆษณาชุด “Focus On Me” มีกำหนดออนแอร์ในวันที่ 8 มีนาคม 2555 นี้ 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -