Events & Fairs

[NARS] สัมผัสความงามแห่งสีสัน ในงาน “NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer”

Update : 28/02/2012

NARS



          บริษัท ชิเซโด้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์นาร์ส (NARS) จัดงาน “NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer” (นาร์ส เพียว เรเดียนท์ ทินท์ มอยเจอไรเซอร์) เพื่อแนะนำรองพื้นสูตรมอยเจอไรเซอร์ชนิดใหม่ NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer SPF 30/PA+++ สู่ความงามของผิสวยเนียนเรียบ ดูเปล่งประกายกระจ่างใส แลดูสุขภาพดีเสมือนไม่ได้ใช้รองพื้น ตามหลักปรัชญาของคุณฟรองซัวส์ นาร์ส ผู้มีชื่อเสียงในเรื่องการแต่งหน้าแบบไร้กฏเกณฑ์ แต่เมื่อพูดถึงสิ่งทึ่เป็นพื้นฐานของการแต่งหน้านั้น ปรัชญาของเขาคือ “ผิวหน้าที่ใสสะอาด ควรจะเปล่งประกายผ่านเครื่องสำอางออกมา”



NARS



          นาร์สจึงสร้างสรรค์มอยเจอไรเซอร์เจือสีที่ไม่เหมือนใคร ที่ให้ความสมบูรณ์แบบแก่ผิวด้วยคุณสมบัติการลดเลือนริ้วรอย ให้ความกระจ่างใสแก่ตัวพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด และกุญแจสู่ประสิทธิภาพของมอยเจอไรเซอร์อยู่ที่ส่วนผสมที่มาจากผืนน้ำของโพ้นทะเล French Polynesia (เฟรนช์ โพลีนีเชีย) อันเป็นที่รักยิ่งของฟรองซัวส์ ที่เขาใช้เวลาส่วนใหญ่บนเกาะของเขา



NARS



          ในครั้งนี้ทุกท่านจะได้พบกับคุณมาร์โค คาสโทร (Marco Castro) NARS International Makeup Atrist ที่จะมาแนะนำสุดยอดผลิตภัณฑ์รองพื้นชนิดใหม่ของนาร์ส พร้อมอัพเดทเทรนด์จากนิวยอร์กแฟชั่นวีค และแนะนำซัมเมอร์คอลเลคชั่น 2012 ใหม่ที่กำลังจะมาถึง ชมแฟชั่นโชว์ 6 ลุคการแต่งในคอนเซ็ป Almost Bare, But Better จากอินเตอร์เนชั่นแนลโมเดล



NARS



          พบสัมภาษณ์พิเศษกับ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา และพิธีกรสาว คุณจูน สาวิตรี โรจนพฤกษ์ ที่มาพร้อมความคึกคักและความสดใส ในครั้งนี้ทุกคนจะได้ร่วมสัมผัสกับความพิเศษของผลิตภัณฑ์ใหม่และความงามแห่งสีสันจากนาร์สด้วยตัวเองก่อนใคร พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ หม่อมหลวงกัลยกร เกษมศรี, คุณวรรณพร โปษยานนท์, คุณกรกนก ยงสกุล, คุณมาสิริ ตามสกุล, คุณมัญชุมาศ นำเบญจพล และอื่น ๆ อีกคับคั่งที่มาร่วมสัมผัสความงามครั้งใหม่นี้ 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -