กินยาคุมฉุกเฉินแล้วอาเจียนต้องกินอีกรอบไหม
Room : Q & A
KOOKKIII | ผิวมัน | 25-29 Yrs | 0 รีวิว 07/02/2020 14:17     

เรากินยาคุมฉุกเฉินแบบ 2 เม็ด คือกินเม็ดแรกได้ประมาณ ครึ่งชม.รู้สึกเหมือนผะอืดผะอม แล้วก็:-)ออกมา เลยไม่แน่ใจว่าควรจะกินอีกเม็ดดีไหม มีใครเคยเป็นบ้างขอคำแนะนำด่วนๆๆ เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ 





Comment (5)

comment 1
Diamond_199 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | 0 รีวิว 07/02/2020 14:19     

จขกท.ที่อาเจียนออกมานี่เป็นเพราะผลข้างเคียงหรือว่าแพ้อะไรมาก่อนหน้านี้รึเปล่าครับ ขนาดตัวเราเองกินยาเม็ดไม่ค่อยได้เคยกินทั้งสองแบบก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคะ ยังไงก็ลองดูค่า



comment 2
Yukimami77 | ผิวบอบบาง | 25-29 Yrs | 0 รีวิว 07/02/2020 14:21     

ครึ่งชม.คิดว่าร่างกายน่าจะยังไม่ทันดูดซึมนะครับ ส่วนตัวคิดว่าควรกินใหม่น่าจะดีที่สุด เพราะเม็ดแรกที่กินไปแล้วอาเจียนเหมือนยังไม่ได้กินมากกว่าค่ะ



comment 3
KOOKKIII | ผิวมัน | 25-29 Yrs | 0 รีวิว 07/02/2020 14:25     

ขอบคุณทุกความเห็นมากค่าตอนนี้เราซื้อแบบเม็ดเดียวของแทนซีวันมากินแล้ว แปลกใจมาก เพราะว่าไม่:-)เหมือนครั้งแรกที่กินแบบ 2  เม็ดค่ะ คือตอนนี้ไม่แน่ใจว่า เป็นเพราะกินแอลกอฮอล์ไปก่อนหน้านี้รึเปล่า แฮะๆ



comment 4
keawdix | ผิวมัน | 25-29 Yrs | 1 รีวิว 07/02/2020 14:26     

ถ้า:-)มาแล้วยังไงก็ต้องกินใหม่ครับแล้วเม็ดที่ 2 ยังไงก็ต้องนับเวลาเลื่อนไปอีกเรื่อยๆ ให้ครบ 12ชม. กลัวจะไม่ทันเวลา...



comment 5
Tunchnok | ผิวผสม | 20-24 Yrs | 3 รีวิว 07/02/2020 14:28     

Tansy one นี่คุ้นมากๆ เหมือนผมเคยซื้อให้แฟนกินเลยครับแต่จำได้ว่าตอนนั้นแฟนไม่มีผลข้างเคียงอะไร หรือแฟนเราอึดถึกทนกว่าผู้หญิงคนอื่นๆ รึเปล่าก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ขำๆ นะครัชชชช


Post Comment



- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -