รีวิว Skinfood Rice Shimmer Powder


REVIEW & RATING by pajingko3011

pajingko3011 ผิวผสม 20-24 Yrs 87 รีวิว
    5

15/03/2011 22:50

เป็นแป้งฝุ่นที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ ทาไปเรียนนี่ ผ่อง เด้้งทั้งวันเลย แถมดูไม่วอก ไม่หนา แถมเนียนวิ๊งเป็นธรรมชาติซะด้วย... แป้งฝุ่นชิมเมอร์ตัวนี้ เราซื้อจากเว็บประจำที่เรารีวิวบ่อยๆค่ะ ตามไปหาดูได้นะค่ะ กระปุกใหญ่มาก ราคาไม่แพงเลยค่ะ...

เราเลือกซื้อเบอร์ 80 ค่ะ เป็นสีเนเชอรัลเบจ เหมาะสำหรับคนผิวสองสีและ คนขาวเหลืองอย่างเรามากๆค่ะ เพราะขนาดเราใช้ยังกึ่งวอกเลย ถ้าเลือกสกินเบจคงกลายเป็นงิ้วแน่ๆค่ะ เราใช้หลังไพรเมอร์ เบส บีบีค่ะ เรามีข้อแนะนำสำหรับเพื่อนๆนะค่ะ ถ้าอยากจะลงแป้งฝุ่นให้ดูนวลเนียนทั้งวัน ควรเตรียมผิวให้ดีที่สุดก่อนค่ะ เพราะถ้าคุณไม่เตรียมผิวให้เรียบ จะทาแป้งยี่ห้อดีเวอร์แค่ไหน ก็ไม่สามารถทำให้ผิวหน้าดูเรียลเนียนไร้ที่ติได้นะค่ะ ดังนั้นก่อนจะซื้อพวกเมคอัพ..ควรจะลงทุนซื้อ สกินแคร์ และสกินแคร์เมคอัพที่เหมาะกับผิวหน้าของเราก่อนนะค่ะเพื่อนๆ เพราะจากประสบการณ์ของเราโดยตรง ถ้าลงแป้งฝุ่นหลังจากลงแค่มอยส์เจอร์ กับเบส ก็ยังไม่นวลเนียนเท่าลงบีบีตามไปด้วย เพราะผิวหน้าของเราค่อนข้างมีจุดด่างดำบ้างค่ะ ขอบตาก็ดำมากเช่นกัน ถ้าเราไม่อาศัยบีบีครีม แป้งฝุ่นตัวเดียวก็ไม่สามารถทำให้หน้าเรียบ ใส เนียน ผ่องตลอดวันค่ะ แต่ถ้าคนผิวดีมากๆอยู่แล้ว หลังจากลงมอยส์เจอร์แล้ว และเบสหรือไพร์เมอร์ คุณก็สามารถลงแป้งฝุ่นได้เลยนะค่ะ...

เนื่องจากแป้งฝุ่นตัวนี้เนื้อค่อนข้างบางเบา แต่ไม่ถึงกับโปร่งแสงนะค่ะ เพราะยังผสมสีและชิมเมอร์ค่อนข้างมากอยู่ แถมยังมีสารบำรุงจากข้าวด้วยค่ะ สำหรับเราไม่รู้มันบำรุงหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ เราไม่มีสิวอุดตันขึ้นตามใบหน้าค่ะ แต่สำหรับเพื่อนๆที่เป็นสิวง่าย และแพ้ง่าย ก็ควรทดสอบก่อนหรือศึกษาก่อนจะดีมากค่ะ เพราะตัวนี้มีกลิ่นหอมด้วย คาดว่าผสมน้ำหอมชัวร์ๆ...

เราใช้พัฟที่ให้มากับกระปุกค่ะ ใหญ่นุ่มนิ่มดีมากๆ ใช้ดีไม่มีปัญหาแต่อย่างใดค่ะ กระปุกใหญ่ใช้ไม่ต้องกลัวเปลืองเลยจริงๆ เพราะราคาก็เบากระเป๋ามากๆ เรื่องการติดทนโอเคทีเดียวค่ะ ระหว่างวันก็มีทาเพิ่มนิดๆ สำหรับเราคุมมันโอเค(เราหน้าไม่มัน จะมันเฉพาะทีโซน) ปกปิดมั๊ย อย่างที่กล่าวจากข้างต้นค่ะ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้า ถ้ามีรอยเยอะ ก็ควรจะลงเบสิคเตรียมผิวหน้าให้ดีก่อนจะดีที่สุดค่ะ แป้งตัวนี้จะไม่เน้นปกปิด แต่จะเน้นปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ประกายวิ๊งๆนิดๆพอดูดีค่ะ...

โดยรวมโอเคมากค่ะ ตรงที่แห้งก็ไม่มีปัญหา ตรงที่มันก็ไม่กระทบ แถมยังใช้ดีสุดๆ.. หมดแล้วซื้ออีกเรื่อยๆค่ะ ไม่ผิดหวัง ชอบมากและใช้บ่อยกว่าLMอีกค่ะ :))

  • Benefit received :
  • ผิวขาวใส | เป็นธรรมชาติ | ติดทนนาน | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • อินเตอร์เน็ต

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -