รีวิว L'oreal UV Perfect Instant White SPF50+ PA++++


REVIEW & RATING by malina

malina ผิวธรรมดา 25-29 Yrs 299 รีวิว
    4

27/06/2014 10:42

จะว่าไปแล้วกันแดดลอรีอัลตัวนี้ส่วนผสมนางประหลาดดีค่ะ ต่างจากกันแดดลอรีอัลตัวเก่ามากๆเลยค่ะ เพราะสารกันแดดหลักๆจะเป็นไทเทเนียมไดออกไซค์ ผสมมาทั้งแบบนาโนและแบบปกติค่ะหมดห่วงเรื่องประสิทธิภาพค่ะ อีกอย่างไทเทเนียมจะช่วยสะท้อนแสงทำให้หน้าขาว ผ่อง ไบร์ท ออร่ากระจายค่ะ(ในBB CREAMมักจะผสมไทเทเนียมเสมอค่ะ) กันแดดรุ่นนี้เขาเน้นเรื่องผิวผ่อง แบบ ทาปุ๊ป ออร่าจับทันทีค่ะ
สารกันแดดหลักๆจะมีดังนี้ค่ะ(เรียงจากมากไปน้อย)
Titanium dioxide ทั้งแบบนาโนและปกติ กัน UVB UVA-ll UVA-l
Octocrylene กัน UVB UVA-ll
Butyl Methoxydibenzoylmethane กัน UVA-ll UVA-l
Mexoryl XL กัน UVB UVA-ll UVA-l
Ethylhexyl Triazone กัน UVB
Mexoryl SX กัน UVB UVA-ll UVA-l

กันแดดตัวนี้ทำให้ผิวเนียน ผ่องขึ้นนิดหน่อย แลดูโกลว์ๆ ฉ่ำๆ ไม่วอกเลยค่ะ แรกๆเนื้อครีมดูเหมือนจะมันและเงา แต่พอรอสักพักอาการเหล่านี้ก็หายไปค่ะ กันแดดลอรีอัลตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นดีค่ะแต่ไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้นแต่อย่างใดค่ะ และไม่คุมมันจ้า

ข้อดี ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย สารกันแดดเสถียร ป้องกันรังสีUVได้ครบทั้ง UVA-l UVA-ll UVB ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีค่ะ(เราทาเดียวๆแบบไม่ลงบำรุงเลยค่ะ) มีสารบำรุงผิวที่ผสมมาค่อนข้างเยอะค่ะ หน้าไม่ดำไม่หมองเลยค่ะ กันเหงื่อได้ดีค่ะแต่ไม่กันน้ำนะคะ

ข้อเสีย รู้สึกไม่ค่อยสบายหน้าค่ะมันหนึบผิวหน้าค่ะ(แต่ลงแป้งฝุ่นทับอาการหนึบหน้าก็จะหายไปค่ะ) และสิวขึ้นค่ะ

สรุป เป็นกันแดดที่ถูกและดีอีกหนึ่งตัวค่ะ เป็นกันแดดไม่กันน้ำแต่กันเหงื่อค่ะ สารกันแดดเสถียรดีค่ะ กันรังสีUVได้ครบ โดนแดดแล้วหน้าไม่หมองคล้ำ หน้าไม่ดำค่ะ(เราทาซ้ำก่อนโดนแดดแรงทุกครั้งค่ะ) ผสมสารบำรุงด้วยค่ะ สามารถทาเดี่ยวๆสำหรับคนที่ไม่ชอบแต่งหน้าค่ะ เพราะกันแดดลอรีอัล อินสแตนไวท์ ทาปุ๊บหน้าจะผ่องนิดหน่อยค่ะ ผ่องกำลังสวยค่ะ ไม่วอก ตัวเดียว สวยครบค่ะ ส่วนเรื่องสิวนั้นมันขึ้นอยู่กับบุลคลจริงๆค่ะ บางคนก็ขึ้นบางคนก็ไม่ขึ้นค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ทาง่าย / เกลี่ยง่าย | กันแดด

  • Shopped at :
  • ไฮเปอร์มาร์ท (เช่น โลตัส, บิ๊กซี)

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -