รีวิว Pantene Aqua Pure Shampoo


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 20-24 Yrs 1031 รีวิว
    3

01/10/2014 10:35

ซื้อมาใช้เพราะเห็นออกใหม่ค่ะ และด้วยความที่แชมพูตัวนี้มีจุดขายที่เคลมว่า ปราศจากซิลิโคน ด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้น่าซื้อมาลองใช้มากๆเลยค่ะ

(ขยายความหน่อยค่ะ เผื่อใครสงสัย
"ซิลิโคน" เป็นสารประกอบอย่างนึงที่ถูกใส่ลงมาในผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมานานแล้ว เพื่อเคลือบเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางาม และมักมีมากในผลิตภัณฑ์อย่างครีมนวด และน้ำมันแต่งผม)

แพ็คเก็จยังคงเอกลักษณ์ของแพนทีนเหมือนเดิม แตกต่างตรงที่ที่สูตรนี้ ขวดและกระปุกของผลิตภัณฑ์จะมีความใสกว่าสูตรอื่นๆของแพนทีนค่ะ เพื่อขับเน้นจุดเด่นในเรื่องของความ ใส สะอาด บริสุทธิ์ ดั่งน้ำเปล่า ซึ่งเป็นการออกแบบที่ฉลาดมากๆเลยค่ะ ส่วนวัสดุของบรรจุภัณฑ์นั้น ค่อนข้างแข็งแรง หัวปั๊มสมูธ กดแล้วไม่ติดขัดเลยค่ะ

ในส่วนของเนื้อแชมพู แน่นอนว่าเป็นสีใสบริสุทธิ์ มีความหนืดปานกลางแบบเดียวกับเนื้อแชมพูทั่วไปค่ะ มีกลิ่นหอมสไตล์แพนทีน เป็นกลิ่นเคมีสังเคราะห์แต่ให้ความรู้สึกสะอาดและสดชื่น กลิ่นนี้ไม่ค่อยติดผมเท่าไหร่ค่ะ เมื่อผมแห้งกลิ่นก็จางไปเกือบหมดแล้ว

เป็นแชมพูที่ให้ฟองเยอะพอประมาณ สระผมได้สะอาด ขณะสระมีความรู้สึกเหมือนผมพันกันเล็กน้อย แต่ไม่มากจนทำให้ผมพันกันยุ่งเหยิง

ล้างออกได้ง่าย หลังสระแล้วผมพลิ้ว เบา แต่ไม่นุ่มลื่นหรือมีน้ำหนักเหมือนกับแชมพูอื่นๆ เนื่องจากไม่มีสารซิลิโคนที่ช่วยเคลือบผมให้นุ่ม สลวย มีน้ำหนักเลย ดังนั้น ถ้าใครที่ผมแห้งเสีย หรือชี้ฟูมากๆ คงไม่เหมาะกับแชมพูตัวนี้ค่ะ ขนาดว่าเราเป็นคนผมมัน ใช้แล้วยังรู้สึกผมแห้งนิดๆเลยค่ะ

จนถึงตอนนี้ก็ใช้มาได้เกือบเดือนแล้ว เราไม่รู้สึกพิเศษอะไรกับแชมพูตัวนี้เลยแม้แต่น้อยค่ะ นอกจากเป็นแชมพูที่สระผมได้สะอาดเท่านั้น

สรุปคือ แชมพูตัวนี้ปราศจากสารซิลิโคน เหมาะกับคนที่แพ้แชมพูตัวอื่นมาก หรือคนที่ต้องการพักการใช้สารเคมีในเส้นผมค่ะ แชมพูตัวนี้สระผมได้สะอาด ไม่ระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดรังแค (แต่ผมและหนังศีรษะอาจแห้งลงไปบ้าง) หลังสระแล้วรู้สึกผมเบา พลิ้ว แต่ไม่ช่วยเรื่องการบำรุงในด้านอื่น และไม่มีสารเคลือบผมให้นุ่มลื่นด้วยค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ซุปเปอร์มาร์เก็ต (เช่น ท็อปส์, โฮม เฟรช มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -