รีวิว Biotherm Life Plankton Essence


REVIEW & RATING by แก้มแหม่ม

แก้มแหม่ม ผิวผสม 20-24 Yrs 3 รีวิว
    5

18/11/2014 15:58

ความรู้สึกที่ได้เห็นขวดของจริง คือมันสวยอ่ะแกรรร คือดีงาม ขวดเก๋มากๆ สีสวยสุดๆ
พอเปิดออกมา กลิ่นเหม็นรัญจวนไปไหน แต่ก็นะ เท่าที่อ่านใครต่อใครเค้าว่า(เอ๊ะใคร555)
บอกว่ากลิ่นแพลงตอนมันเหม็นหน่อยๆ มีกลิ่นเฉพาะตัว อ่ะๆๆ ให้อภัย

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นน้ำสีใสๆ เนื้อลื่นๆ หน่อย อารมณ์ ประมาณลังโคม เจเนฟิค ตัวพรีเซรั่มอันโด่งดังนั่นแหล่ะ แต่เนื้อหนืดกว่าลังโคม ทาแล้วอารมณ์หน้าหนืบๆ เหมือนเอาฮาดา ลาโบะมาทาหน้า จะได้หนึบๆ แต่ไม่มันนะแกร คือดีงาม ฮาดะจะออกมันๆหน่อย แต่อันนี้ออกชุ่มชื่น นุ่มๆ
ต่อๆ วันแรกที่ใช้คือ เพิ่งเป็นสิวอักเสบที่หน้าผากมากเมื่อสองวันก่อน แผลแบบปวดมาก บวมแดง กำลังจะเป็นแผลเป็นดำๆ ในอนาคตแน่นอน แต่เคยอ่านรีวิว คุณปูเป้ นางบอกว่าเฮ้ยมันช่วยปลอบประโลมผิว ผิวที่อักเสบ หรือมีผื่นคันก็ดียุบลง และผิวที่เป็นสิวอักเสบก็ลดลงอาการระคายเคือง บลาๆ ยิ่งมาเคลมว่า 8 วัน หนังหน้าแกรนะ จะอายุอ่อนลงถึง8 ปี โอ้ยยยย ไม่ซื้อก็
ยังไงอยู่รีบสไลด์ตัวไปซื้อมาอย่างว่องจ้า....... ผลจากการใช้ ไม่ได้เว่อร์นะแต่มันดีมากกกจริงๆ เรามาเยาะๆใส่มือแล้วเอามาลูบหน้าแบบคุณปูเป้ทำ คือผลมันดีอ่ะแกร ผ่านไปสักพักรู้สึกว่าสิวที่อักเสบมันหายบวม จับๆแล้วไม่รู้สึกเจ็บ แล้วก็ไปเสริชวิธีใช้่เพิ่ม คนในพันทิปและจีบันรีวิว ไว้เพียบว่าเอามามาร์คหน้าได้นะตัวเธออ เราก็เอามาเยาะใส่สำลีให้ชุ่มหน่อยแล้วโปะมันไว้ นอนจ้า ตื่นมาอีกวัน มันหายบวมแบบชะงักมากจับแล้วไม่ปวด ไม่ทิ้งแผลไว้ด้วย คือมันดีอ่ะ รอยแดงก็จางลง ปลื้มมาก ปลื้มมากกว่าเอสเต้ อีกนะบอกเลย คือแบบถูกกว่ากันเยอะมาก 125 มิล 2300 บาท แต่มันเห็นผลกว่าเอสเต้เร็วมาก พอสิวมันยุบ หลังจากวันนั้น
มันก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีก เราไม่ไปโดนอะไรไม่รู้ อยู่ๆหน้าก็บวมนูนๆเหมือนไปโดนอะไรกัดหน้า ก็เลยลองเอามาโปะๆเหมือนเดิม หายจ้า ทั้งๆที่เราเป็นคนอะไรกัดที่หน้านู่นเป็นวันจ้า ไม่ก็ข้ามวันเพราะผิวบาง แพ้ง่ายมาก แต่อันนี้ไม่มีจ้า ใครผิวแพ้ง่าย เราว่าหน้าใช้เลยแหล่ะ
เสียอย่างเดียว กลิ่นเหม็นไปหน่อย ขนาดSKII ว่ากลิ่นเหม็นๆอันนี้เราทาไปเหม็นเวียนหัวเลย ถ้าไม่ติดว่าใช้ดีคงไม่ใช้อ่ะ 5555 แม่เราก็ใช้ก็ว่าดี ตัวนี้แนะนำเลยๆๆ The Best ใช้แล้วจะติดใจ แต่งงมากคนไม่ค่อยมารีวิว 5555555 เราไม่มีส่วนได้นะ มีแต่ส่วนเสีย เสียเงินไปซื้อมาใช้

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | รักษาสิว | กระชับรูขุมขน | ไม่ระคายเคือง

  • Shopped at :
  • อินเตอร์เน็ต

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -