รีวิว Mistine Vanity Long Lasting Super Powder SPF 25 PA++


REVIEW & RATING by หมีขาว

หมีขาว ผิวมัน 45-49 Yrs 276 รีวิว
    4

11/12/2014 12:48

เจออีกตัวแล้วค่ะ แป้งปกปิดที่สามารถใช้แทนคอนซีลเลอร์ได้

เริ่มจากตัวตลับใหญ่ แข็งแรงดีมาก เลย์เอาท์ดีมากด้วย คือมีชั้นเดียวไม่ต้องแง้มอีกทีเพื่อหยิบฟองน้ำ กระจกโอฬารดีมาก ชอบที่สุด แต่ลวดลายข้างหน้าบานสีชมพูนั้นมันดูเยอะไปหน่อย อยากให้ผู้ผลิตของแบรนด์นี้ยึดตลับรูปทรงแบบนี้เป็นแนวทางในอนาคต แต่ทำหน้าบานให้เป็นแบบเรียบๆกว่านี้นะคะ จะดูดีมากๆเลยค่ะ

เนื้อแป้งทาแล้วไม่หนักหน้า แต่ปกปิดได้ดีค่อนข้างมาก ด้วยเหตุนี้ลองทาสี S2 แล้วยังดูวอก ต้องรอให้ดรอปก่อนค่อยดีขึ้น เลยลองสีS3 อีกสีนึง ให้ผลดีกว่า คือเนียนกลืนไปกับผิวหน้าได้ดีกว่าค่ะ แต่ทั้งนี้ต้องเลือกเอา เพราะพอสีดรอปแล้วจะออกคล้ำกว่าผิวจริง แต่ออกไปทางสีส้มๆ นะคะ ไม่ได้เป็นสีเทาๆ ส่วนตัวคิดว่าชอบ S3 มากกว่า แล้วเวลาดรอปค่อยปัดเติมด้วยแป้งสีสว่างกว่าก้อจะกลับมาดูดีได้อีกที ได้โอกาสขุดเบอร์ S1 วอกๆ ทั้งหลายในกรุมาใช้แล้วค่ะ

คุมมันได้ระดับนึง ซับแล้วเติมได้ไม่เป็นคราบค่ะ ทาย้ำตรงรอยฝ้าหนาๆได้แต่ออกมาไม่ดูหนามากนัก ถ้าใช้ลงทั้งหน้าก้อยังพอได้อยู่ค่ะ ไม่ถึงขนาดว่าดูบางเบาเป็นธรรมชาติ ดูออกค่ะว่าโบ๊ะหน้ามาแต่ไม่ขนาดหนาเว่อร์

ดีสำหรับผิวทีมีปัญหา ต้องการปกปิด คนที่ขี้เกียจใช้รองพื้น คอนซีลเลอร์ เวลาเร่งด่วนเพราะไม่ต้องคอยนั่งเลเยอร์ทีละชั้นให้เนียน พกเติมได้ทั้งวัน หน้าไม่เหนอะเละเป็นขนมครกเวลาต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง แต่ไม่แนะนำให้ทาทิ้งไว่้ข้ามคืนตามที่เค้าว่าเอาไว้ค่ะ

ราคาไม่สูงมากเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้


  • Benefit received :
  • ปกปิด

  • Shopped at :
  • ร้านขายยาหรือร้านผลิตภัณฑ์ความงาม

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -