รีวิว Mentholatum Selsun Selenium Sulfide 2.5%


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 20-24 Yrs 1031 รีวิว
    5

14/01/2015 21:15

เดิมทีเรามีรังแคที่รักษาไม่หายอยู่นิดหน่อย แต่พอเข้าหน้าหนาว อากาศแห้ง อุณหภูมิลดลง ปัญหารังแคก็กลับมากวนใจทันทีเลยค่ะ มีเยอะมากๆชนิดที่ว่าไม่กล้าออกจากบ้านเลยทีเดียว

ใช้แชมพูมาหลายยี่ห้อค่ะ ไม่เคยรักษารังแคหายเลย อย่างมากก็แค่ลดลง แต่ไม่เคยหายขาด จนกระทั่งหาอ่านรีวิวจากในเน็ตหลายๆที่ค่ะ เห็นเค้าว่าแชมพูตัวนี้ขจัดรังแคได้ดีจริง เราเลยสอยมาใช้ด่วนเลยค่ะ

แพ็คเก็จขวดไม่ค่อยสวยหรือน่าใช้มาก ด้วยความที่เป็นแชมพูยาอ่ะนะ จึงไม่จำเป็นต้องมีลูกเล่นอะไรให้สวยงาม เอาเป็นว่าสามารถใช้งานได้สะดวกก็พอ

เนื้อแชมพูเหลวคล้ายน้ำเปล่า สีเนื้อ กลิ่นเคมีรุนแรงมาก เราใช้ชโลมลงบนผมเปียกให้ทั่วศีรษะ แรกๆก็ใช้เยอะหน่อยค่ะ ทิ้งไว้ 5 นาทีเลย (ข้างขวดบอก 1-2 นาทีก็พอ เรากลัวว่าจะออกฤทธิ์ไม่เต็มทีเลยปล่อยทิ้งไว้นานเลยค่ะ) แล้วล้างออก

ขณะล้างผมจะพันกันบ้างนะคะ เพราะแชมพูแทบจะมีแต่ตัวยา ไม่ได้ผสมซิลิโคนหรือสารบำรุงผมเลย ดังนั้นจะถามหาผมนุ่มสลวยหลังใช้ไม่ได้แน่นอน

ใช้ซ้ำ 2-3 วันครั้งค่ะ หรือทุกครั้งที่สระผมเลยก็ได้

ใช้ไปอาทิตย์แรกรังแคยังไม่หายค่ะ มีน้อยลงบ้างแต่ยังมีให้เห็นอยู่ ต้องอดทนจนเข้าอาทิตย์ที่ 2 นั่นแหละ เจ้าพวกรังแคไม่มารังควานอีกเลย! หายเกลี้ยง! ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่ออะนะ ของเขาดีจริงๆ

พอถึงช่วงนี้ก็ค่อยมาสระด้วยแชมพูตัวนี้อาทิตย์ละ 1 ครั้งค่ะ สามารถกลับไปใช้แชมพูเก๋ๆของเราได้เลย ไม่มีปัญหา จนถึงตอนนี้เราสามารถใช้ทรีทเม้นต์หมักผมหลังจากล้างแชมพูตัวนี้ออกได้เลยนะ เพื่อลดผมพันกันหลังสระค่ะ

สรุปคือ เป็นแชมพูที่รักษารังแคได้เลิศมาก เห็นผลในขวดเดียว (ขวดจิ๋ว 30 ml. นั่นแหละค่ะ) แม้จะมีกลิ่นที่ไม่น่าพอใจไปบ้าง แต่สรรพคุณถึงใจจริงๆ ราคาก็ไม่แพงมากด้วย ตอนนี้กลายเป็นไอเท็มที่ต้องซื้อติดบ้านตลอดเวลาแล้วค่ะ

  • Benefit received :
  • ไม่ระคายเคือง | ขจัดรังแค

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -