รีวิว Watsons Vitamin C 1000-Bio


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 20-24 Yrs 1031 รีวิว
    3

02/03/2015 22:54

ซื้อมาตอนจัดโปรที่วัตสันค่ะ จำได้ว่าซื้อมา 2 กระปุกจะได้ราคาที่ถูกมากๆ คิดคำนวณแล้วคุ้มกว่าวิตามินซีตัวอื่นในขณะนั้นค่ะ เลยซื้อมากิน 2 กระปุกเลย

แพ็จเก็จขวดคล้าย Blackmore เป็นขวดสีชา ทรงอ้วนๆหน่อย แต่ตัวฉลากสกรีนลายได้สดใสกว่า ทำให้ดูรู้ว่าเป็นยี่ห้อของ Watson โดยเฉพาะค่ะ

สำหรับวิตามินซีตัวนี้ ทางเภสัชประจำวัตสันคอนเฟิร์มกับเรามาว่า เป็นวิตามินซีที่ดูดซึมได้ดี และกินแล้วฉี่ไม่เหม็น ^^" เพราะเป็นวิตามินซีธรรมชาติและไม่ได้ใส่โซเดียมด้วย ซึ่งก็พบว่าจริงตามนั้นค่ะ ข้างขวดระบุแค่ว่า มีส่วนผสมเป็นกรดวิตามินซี (แอสคอร์บิก เอซิด) และสารสกัดธรรมชาติอีกนิดหน่อยค่ะ

1 กระปุกมี 31 เม็ด และเม็ดวิตามินเป็นทรงเดิมๆที่เราคุ้นเคย แต่มีการเคลือบเม็ดยามาบางๆเพื่อรักษาวิตามินซีให้อยู่ทนได้นานขึ้นค่ะ

หลังจากที่กินไป 2 เดือนนิดๆ หมด 2 กระปุก เราก็ไม่ค่อยเห็นความแตกต่างจากวิตามินซีอื่นๆเท่าไหร่นะ คือ ปกติเราเป็นคนที่กินวิตามินซีอยู่แล้วค่ะ ไม่ค่อยหวังผลเรื่องผิว เพราะกินมานานแล้วผิวก็ดำเหมือนเดิม แต่หวังเรื่องสุขภาพ เพราะเราทำงานค่อนข้างหนักและนอนน้อย ซึ่งแน่นอนว่าวิตามินซีช่วยเสริมภูมิคุ้มกันร่างกายให้ดีขึ้น และวิตามินซีตัวนี้ก็เหมือนกัน กินแล้วก็ไม่ได้เห็นผลเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเท่าไหร่

สรุปคือ เป็นวิตามินซีที่ราคาไม่แพง และยิ่งจัดโปรก็ยิ่งถูกมากๆ กินแล้วก็ให้ผลไม่แตกต่างจากวิตามินซีทั่วไปค่ะ หากมีจัดโปรราคาถูกๆอีกก็คงจะซื้อมากินต่อค่ะ

  • Benefit received :
  • -

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • ใช้หมดแล้ว

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -