รีวิว Smooto Tomato Collagen White & Smooth Mask


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 25-29 Yrs 1031 รีวิว
    3

26/09/2015 11:40

ซื้อมาเพราะแพ็คเก็จจิ้งค่ะ ดีไซน์ได้โดดเด่นน่ารัก ใช้งานง่าย ราคาก็ไม่แพง เลยทำให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายๆเลยค่ะ

แพ็คเก็จจิ้งเป็นซองทึบแสง แบ่งใช้ได้ 2 ครั้ง ดีไซน์น่ารักโดดเด่นด้วยสีโทนร้อน บวกกับความใหญ่ของมะเขือเทศลูกโตๆบนซอง ทำให้แพ็คเก็จนี้ค่อนข้างสะดุดตาเมื่อวางอยู่บนเชลฟ์ค่ะ ในส่วนของรายละเอียดก็ใส่ไว้ครบถ้วน ทั้งข้อมูลส่วนประกอบ วิธีใช้ ตัวอย่างเนื้อผลิตภัณฑ์ จัดเรียงให้อ่านง่าย ดังนั้น ในส่วนของแพ็คเก็จเราให้ผ่านค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นมาส์กแบบเนื้อเจลค่ะ สีแดงอ่อนใสมีเมล็ดแอปปริคอตเล็กๆปนอยู่ ตามแบบที่ว่า เหมือนแยมสตรอเบอร์นี่นั่นแหละค่ะ ปริมาณต่อซองแยกเยอะพอสมควร จึงสามารถพอกหนาๆได้ทั้งหน้าลงมาถึงลำคอเลยทีเดียว

ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก ด้วยความที่มีเนื้อเป็นเจลบวกกับการพอกไว้อย่างหนา เมื่อเนื้อเจลเริ่มแห้งลง จึงทำให้ล้างออกได้ยากสักหน่อยค่ะ ถ้าอยากให้ล้างง่ายขึ้นควรใช้น้ำอุ่นในการล้างหน้า และตามด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าต่อเลยค่ะ

หลังจากมาส์กแล้ว ผิวหน้าดูสดใสขึ้นนิดหน่อยค่ะ แต่ในเรื่องของการกระชับรูขุมขน ผิวขาวใส หรือลดความมันบนใบหน้า ตามที่เคลมไว้บนซองก็ยังไม่เห็นผลชัดเจนมากนัก แม้เราจะใช้ซ้ำมาเกิน 3 ครั้งแล้วก็ตามค่ะ แต่ที่เห็นผลชัดเจนก็คงเป็นเรื่อง เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และรีเฟรชให้ผิวหน้าสดชื่นขึ้น หลังการมาส์กค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญบนซองแม้จะชูโรงว่า 1 ซองเท่ากับมะเขือเทศ 10 ลูกก็ตาม แต่สารสำคัญ (ตามลำดับการจัดเรียงหลังซอง) ที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นคือ Niacinamide หรือ วิตามินบี 3 นั่นเองค่ะ

สรุปคือ เป็นมาส์กที่หาซื้อง่าย ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง ช่วยให้ผิวหน้าสดชื่นขึ้นหลังใช้ทันที โดดเด่นที่แพ็คเก็จจิ้ง คุ้มที่จะลองใช้ทุกประการค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ไม่ระคายเคือง

  • Shopped at :
  • ร้านสะดวกซื้อ (เช่น 7-11, แฟมิลี่ มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -