รีวิว Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++


REVIEW & RATING by kittycake

kittycake ผิวมัน 20-24 Yrs 93 รีวิว
    4

10/05/2016 16:25

เราได้รางวัลจากvanillaมาค่ะ ดีใจมาก
เริ่มใช้มาได้สัปดาห์กว่าๆแล้ว
-เนื้อผลิตภัณฑ์ ครั้งแรกที่บีบออกมา คือเนื้อมันดูหนืดๆแน่นๆ คิดในใจแล้วว่าถ้าทาต้องเหนียวชัวร์ ปรากฎว่าBioreตัวนี้ พอทาไปแล้วเนื้อซึมเข้าผิวดีมากค่ะ แปลกใจเลย ไม่เป็นคราบด้วย ซึ่งเราชอบมากกก เพราะเวลาเราเลือกซื้อครีมกันแดด คุณสมบัติแรกที่เราตามหาเลยคือเนื้อผลิตภัณฑ์ต้องไม่เหนียวเหนอะหนะ เราเป็นคนขี้ร้อนน่ะ ยิ่งหน้าร้อนแบบนี้แค่เดินออกจากห้องน้ำเหงื่อก็ออกแล้ว ถ้าต้องมาทาครีมกันแดดเหนียวๆซึมช้าอีกนี่ไม่ไหวจริงๆค่ะ เละเทะกันไปใหญ่แน่นอน สรุปแล้ว ชอบเนื้อผลิตภัณฑ์ค่ะ ตอนแรกหนืดๆแน่นๆแต่ถ้าได้ใช้จริงๆแล้วจะหลงรัก

-ประสิทธิภาพการกันแดดและมลภาวะ
ถือว่ากันแดดได้ดีทีเดียว ปกติถึงแม้ว่าจะทาครีมกันแดดแล้ว แต่ถ้าต้องเจอแดดแรงๆผิวเราจะแดงๆแสบยิบๆนิดหน่อย ต้องรีบหาเจลว่านหางจรเข้มาทา แต่พอใช้ครีมกันแดดของBioreแล้วไม่เป็นแบบนั้นนะ เผชิญแดดได้สบายๆ แต่ไม่ว่ายังไงเราต้องทาซ้ำระหว่างวันอยู่ดีนะคะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีจะได้คงอยู่ตลอดทั้งวัน ถ้าทาแค่ตอนเช้าอย่างเดียวเอาไม่อยู่จริงๆ สู้แดดแรงๆแบบช่วงนี้ไม่ไหว
ส่วนเรื่องปกป้องผิวจากมลภาวะ ตอนแรกที่ใช้ยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ว่าจะปกป้องจากมลภาวะยังไง แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่ามันปกป้องจริงๆ แต่พอถึงวันที่ต้องอยู่นอกตึกตลอดทั้งวันนี่รู้เลย ปกติตอนเช้าเราแต่งหน้า ทาครีม ออกจากห้องกันเนี่ย หน้าเราก็ยังสดใสอยู่ใช่มั้ยคะ วันไหนที่อยู่แต่ในตึกในห้องแอร์ พอถึงตอนเย็นของวันนั้นหน้าอาจจะดรอปลงไปบ้าง แต่ก็ไม่มาก เพราะเราไม่ได้ออกไปเผชิญกับฝุ่นควันด้านนอก แต่ถ้าวันไหนต้องอยู่นอกตึกทั้งวัน ตกเย็นมาหน้าที่แต่งมาอย่างดีตั้งแต่เช้านี่หมองลงอย่างชัดเจนมาก และเหตุการณ์สีหมองสีดรอปนี่มันไม่ได้เกิดขึ้นกับแค่ผิวหน้านะ ผิวตัวก็หมองลงได้เช่นกันเพราะพวกฝุ่นควันนี่แหละ มันมาเกาะตามผิวเรา ทำให้ผิวหมองสกปรก ในวันที่เราต้องไปเผชิญมลภาวะฝุ่นควันทั้งวัน เราทาBioreไปนี่ดีมาก ตอนเช้าผิวสดใสดูสุขภาพดียังไงตกเย็นมาก็ยังเป็นแบบนั้น ไม่หมองเลยค่ะ ดีมากๆ แต่ก็ย้ำนะคะว่าเราทาซ้ำระหว่างวัน พกติดกระเป๋าไปเลย ตอนนี้รู้แล้วว่าการปกป้องผิวจากมลภาวะนี่หมายความว่ายังไง ดีจริงๆ

-ความรู้สึก ผลลัพธ์
โดยรวมแล้วเราชอบมากค่ะ กันแดดดี กันมลภาวะได้ นอกจากนี้ก็ยังบำรุงไปในตัวอีก หลอดเดียวได้ครบเลย เรื่องการบำรุงนี่เราเห็นผลชัดในเรื่องความชุ่มชื้น ปกติหน้าร้อนแดดแรงทำให้ผิวแห้ง แต่ทาBioreแล้วผิวไม่แห้งเลยค่ะ ส่วนเรื่องความกระจ่างใสเรายังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ สังเกตตัวเองทุกวันเรารู้สึกแค่ว่าผิวเราไม่คล้ำขึ้น โดนแดดแล้วไม่แสบ ซึ่งหมายความว่ากันแดดมีประสิทธิภาพแต่ยังไม่รู้สึกว่าขาวหรือกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมนะ อาจต้องใช้ให้นานกว่านี้จึงจะเห็นผล
นอกจากนี้มีอย่างหนึ่งที่เราไม่ชอบคือกลิ่นน่ะ กลิ่นหอมก็จริง แต่หอมแบบอึนๆยังไงก็ไม่รู้ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหามากเพราะกลิ่นไม่ได้ติดตัวไปตลอด กลิ่นติดแค่ช่วงแรกที่ทา

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ทาง่าย / เกลี่ยง่าย | ไม่เหนียวเหนอะหนะ | กันน้ำ | ไม่ระคายเคือง | กันแดด

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -