รีวิว Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++


REVIEW & RATING by cherryjoob

cherryjoob ผิวมัน 20-24 Yrs 1 รีวิว
    5

30/05/2016 19:49

ใช้ดีมากค่ะ ปกติเป็นคนที่ทาครีมกันแดดเป็นประจำอยู่แล้วค่ะเลย่อนข้างจะรู้ว่าครีมกันแดดตัวไหน ดีและตอบโจทย์ความต้องการของเรามากที่สุด

พูดถึงเนื้อผลิตภัณฑ์ของ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++ เป็นเนื้อสัมผัสสีขาว ตอนแรกคิดว่าจะหนา และขาววอก แต่พอทาแล้วไปบนผิวแล้ว จะซึมง่าย และช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น ดูผิวสุขภาพดีค่ะ และไม่เหนียวเหมือนยี่ห้ออื่นที่เคยใช้มาค่ะ

ส่วนของประสิทธิภาพการกันแดดและมลภาวะ กันแดดได้ดีมากค่ะ ปกติเราเรียนที่มหาวิทยาลัยชื่อดังติดชายหาด แน่นอนว่าแดดรังสี เป็นอะไรที่ร้อนแสบผิวมาก ตากแดดแปปเดียวก็ดำแล้วค่ะ แต่ได้ลองทาตัวนี้แล้วชอบมาก เพราะได้ทาไปงานช่วงที่ทางมหาวิทยาลัยจัดงานรับปริญญาพอดี ตอนแรกคิดไว้แล้วว่ายังไงก็ต้องดำแต่ไม่ดำขึ้นเลยค่ะวันนั้น ทั้งที่ตากแดดกลางแจ้ง 2-3ชั่วโมงเต็มๆ แถมไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังจบงาน ทั้งยังสามารถลูบผิวโดยไม่มีเศษฝุ่นควัน ติดผิวมาด้วยเลยค่ะ เป็นสิ่งที่เราชอบมากก

ความรู้สึก หรือผลลัพธ์หลังใช้ ปลื้มมากค่ะกัครีมกันแดดตัวนี้ ด้วยปริมาณหลอดใหญ่คุ้มเกินราคา แน่นอนว่าหาครีมกันแดดราคา กับปริมาณ และประสิทธิภาพราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ ยี่ห้ออื่นไม่ได้อย่างแน่นอน แต่ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++ สามารถตอบโจทย์ ทุกความต้องการเราได้

อยากให้เพื่อนๆได้ทดลองใช้กันค่ะรับรองว่า เพื่อนๆจะชอบเหมือนเราแน่นอนค่ะ

  • Benefit received :
  • กันแดด

  • Shopped at :
  • ร้านขายยาหรือร้านผลิตภัณฑ์ความงาม

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -