รีวิว Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Extra Moist SPF50+ PA+++


REVIEW & RATING by Cheiz

Cheiz ผิวผสม 20-24 Yrs 130 รีวิว
    5

31/05/2016 23:27

สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์ของตัวนี้ บอกก่อนว่าคือชอบบบบมากกกกกก แบบ นี่ละ คือกันแดดที่ตามหามานานนนน คือเนื้อมันเบาสบายผิวมากกกกกกกก เป็นสีขาว เกลี่ยง่าย แล้วคือ เวลาทาลงไปบนผิว จะรู้สึกเย็นๆที่ผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยยยย คือมันไม่ถึงกับเหมือนตอนเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วผิวลื่นปรื้ดแบบไม่ได้ทาอะไรแบบนั้นนะ เหมือนผิวมันจะฉ่ำๆมีความชุ่มชื่นหน่อย แต่ไม่เหนียวเลยจริงๆ แล้วเย็นสบายผิวมาก แล้วก่อนหน้านี้เหมือนเราไปอ่านมาว่าทาแล้วจะทำให้ผิวขาวขึ้นนิดๆ ซึ่งคนผิวสองสีทาแล้วอาจจะวอก แต่เราไม่ได้ผิวขาวนะ แต่ทาแล้วก็ไม่ได้ขาว วอก หรือลอยแต่อย่างใด คือสว่างๆขึ้นนิดนึง นิดเดียววววเลย เหงื่อออกหรือไรงี้ ก็ไม่มีคราบขาวออกมา คือคงเพราะมันกันน้ำ มีกลิ่นหอมด้วย พอทาลงบนผิวแล้วเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ บอกไม่ถูก เหมือนส้มๆสดชื่นๆหน่อย

ส่วนประสิทธิภาพในการกันแดดและมลภาวะนี่คือเลิศมากกกกก ทั้งๆที่เนื้อเบาสบายผิวขนาดนี้ แต่กันแดดได้ไม่แพ้ตัวที่เหนียวๆเลยยย ใครบอกกันแดดต้องเหนียวคะ เชิญตัวนี้รับมงไปเลยค่ะ คือปกติเราบอกเลยว่า เราเป็นคนไม่ชอบทากันแดดที่ตัว เพราะมันเหนียว แต่ที่หน้าเรารับได้ 555 เพราะเราจะทาแป้งทับ แต่ที่ตัว ก็เคยลองทาแป้งทับแล้ว แต่ไม่เวิร์ค มันเป็นคราบๆแล้วก็ติดขน เราเลยไม่ค่อยทากันแดดที่ตัว แล้วเราก็ไม่ชอบกางร่ม หรือใส่เสื้อแขนยาวใดๆทั้งสิ้น 555 เพราะเป็นคนขี้ร้อนแล้วก็ไม่ชอบพกร่ม ดังนั้น เราจึงมีปัญหาเรื่องผิวแสบแดง เวลาตากแดดอยู่เป็นประจำ คือบางทีตากจนผิวมันลอกๆอะ เอาสิ TT แดดเมืองไทยมันร้อนมาก แล้วมันก็เลี่ยงไม่ได้ แต่คือ ทาอันนี้แล้ว ผิวไม่แสบเลยยยยยยยค่ะ คือมันเวิร์คมาก ปลื้มลืมม แถมสีผิวตรงแขนกับต้นแขนมันก็ค่อยๆสม่ำเสมอด้วยค่ะ แสดงว่ากันแดดได้จริง กรี๊ดด คือผิวเราที่แขนกับต้นแขนมันสีตัดกันตลอด เราทาครีม Whitening ตัวไหนก็ไม่ช่วยเลย ตัวไหนเขาว่าดี เราใช้หมด แต่มันไม่เคยหาย เราเลยทำใจว่า เออ เราคงต้องทากันแดดทุกวัน มันถึงจะหาย แต่ปกติไม่ชอบทาตัวอื่นไง มันเลยไม่หายซะที ตอนนี้พอมาใช้ตัวนี้ มันเริ่มเห็นผลแล้ว คือแบบ ดีใจมาก มันกันแดดและมลภาวะให้เราได้จริงๆ

มาพูดถึงความรู้สึกหลังใช้งานดีกว่า คือไม่รู้จะพูดไงอะ นี่คือกันแดดตัวที่เราตามหามานานอะ เอาจริงๆ คือไม่เหนียว กันแดดได้ดี แถมกลิ่นหอมอีก !! ต้องการอะไรมากกว่านี้อีกคะ 5555 คือเราเคยใช้กันแดดตัวมาเยอะมากกกกกกก มันไม่ตอบโจทย์เราเลย มันเหนียว มันมัน มันเยิ้ม มันเหม็น คือแบบ มันต้องมีสักอย่างอะ 5555 ถ้ามันหอม มันก็จะเหนียว ถ้ามันไม่เหนียว มันก็จะเหม็น 5555 คือปกติกันแดดตัว ถ้าเราจะใช้ เราจะใช้บานาน่าโบ๊ทสีเขียว เราว่ามันไม่ค่อยเหนียว (แต่มันเหนียวกว่าบีโอเรนะคะ) แต่คือ มันเหม็นมากกกกก TT มันเป็นกลิ่นกันแดด คือเราทาไปมหาลัย เพื่อนทักว่าแบบ นี่กลิ่นอะไร คือเราก็แบบ กลิ่นอะไร น้ำหอมเหรอ ครีมอาบน้ำเหรอ โลชั่นเหรอ จนเพื่อนแบบ อ๋อออ กลิ่นกันแดด คือไรรร เราไม่ได้อยากมีกลิ่น signature เป็นกลิ่นกันแดดนะ TT^TT นี่เป็นอีกเหตุผลด้วยค่ะ ที่ทำให้เราไม่ค่อยชอบทากันแดด จนแบบทาตัวนี้ คือทาลงบนตัวแล้วมันหอมอ่อนๆ หอมน่ารักๆ ไม่แย่งซีนน้ำหอมด้วย คือแบบ มันใช่มาก แถมมม ราคาไม่แพงด้วย คือแบบ ราคาเต็มแค่ 290 บาท ได้มา 150 ml ไม่นับเวลาจัดโปรอีกก หูย คุ้มไปอีก เพราะแบบ บางทีเราไปอ่านรีวิวกันแดดบางตัว เขาบอก กันแดดดีมากก ไม่เหนียวด้วย ดูราคาพันกว่า ร้องไห้ไปสิ TT กินแกลบแทนข้าว แต่แบบ จนมาเจอตัวนี้ คือแบบกันแดด ที่แบบกันแดดได้ดี ไม่เหนียวไม่มันไม่เยิ้ม กันน้ำ กลิ่นหอม แถมยังจะให้ความชุ่มชื่นได้อีก ! คือต้องการอะไรจากกันแดดตัวนึงอีกกก 555 ใช้ต่อแน่นอนนน คือถ้าเลิกผลิตนี่มีร้องไห้อะ บอกเลย 555 จะใช้ไปเรื่อยๆ กลายเป็นลูกรักไปแล้วค่ะ

  • Benefit received :
  • ทาง่าย / เกลี่ยง่าย | ไม่เหนียวเหนอะหนะ | กันน้ำ | ไม่ระคายเคือง | กันแดด | กลิ่นหอม | ล้างออกง่าย

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -