รีวิว Oriental Princess Ultimate Renewal Concentrated Serum


REVIEW & RATING by NUNTAPORN

NUNTAPORN ผิวมัน 30-34 Yrs 509 รีวิว
    5

18/08/2018 11:18

ULTIMATE Renewal CONCENTRATED SERUM Expert Solution for Anti Aging and Firming


เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาผิวก็เริ่มตามมาค่ะ ปัจจุบันเราอายุเข้า30ปี แล้ว แน่นอนว่าต้องเครียดแน่นอนกับปัญหาผิวที่เกิดขึ้น ผิวเริ่มฝ่อ ,หย่อนคล้อย, มีริ้วรอยที่ร่องแก้ม ,หน้าผาก, หางตา, ผิวขาดความกระชับฟู ผิวแห้ง ,ไม่เนียนเรียบ เลยต้องหาสกินแคร์ให้เหมาะสมกับวัย และผิว แน่นอนค่ะว่าสิ่งที่เราจะมารีวิวในวันนี้มีผลลัพธ์อย่างไร ไปชมกันเลยจ้า

ชื่อผลิตภัณฑ์ และ แบรนด์
- ULTIMATE Renewal CONCENTRATED SERUM Expert Solution for Anti Aging and Firming จากแบรนด์ ORIENTAL PRINCESS

ปริมาณสุทธิ 30 มิลลิลิตร
ราคา 1,375 บาท

ช่วยในการรับมือกับปัญหาริ้วรอยโดยศัลยกรรมจากพืชธรรมชาติเพื่อผิวที่อ่อนวัยยิ่งขึ้น ช่วยปรนนิบัติดูแลผิวที่มีปัญหาริ้วรอยแบบครอบคลุม 360° สูตรลิขสิทธิ์เฉพาะ Oriental Princess Resurgence Complex™ ช่วยรับมือปัญหาเส้นริ้วรอยทั้งแนวตั้งแนวนอน ที่มีประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นของน้ำหล่อเลี้ยงผิว

Needle Free Beauty Technology™ นวัตกรรมก้าวใหม่ของสารสกัดแบบไม่พึ่งพาศัลยกรรม
Resurgence Complex™ นวัตกรรมการรวมตัวของสารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์
Apple Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ลช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอย
Capryl Tetra Peptide-3 สารบำรุงผิวจากโปรตีนชนิดเดียวกับผิวช่วยให้ผิวกระชับ
Alpha-Lipolic Acid จากผลไม้สีแดงป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

สภาพผิว
-ผิวแห้ง, ผิวไม่เนียนเรียบ, มีริ้วรอยร่องแก้ม หน้าผาก คาง, ผิวคล้อยขาดความกระชับ, รูขุมขนกว้าง

เนื้อผลิตภัณฑ์และกลิ่น
-เป็นสีออกขุ่นๆ มีความเหลวเล็กน้อย แพ็กเกจหัวปั๊มกดใช้งานง่าย แค่1-2ปั๊ม ก็เพียงพอ ควบคุมปริมาณง่าย มีกลิ่นที่หอมอ่อนๆ หอมเฟรชๆสะอาดๆ เมื่อเกลี่ยที่ผิวเนื้อดีมากลื่นสมูธไปกับผิวคล้ายเอาน้ำมาลูบผิวเลย ซึมเข้าผิวไวมาก ไม่แห้งตึง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะ

ผลลัพธ์หลังการใช้
-ชอบทุกอย่างเลยค่ะ ตั้งแต่แพ็กเกจ เนื้อ กลิ่น คือดีมาก หัวปั๊มใช้งานง่ายไม่ก๊องแก๊ง เรียบหรู เราใช้เช้าและเย็นหลังลงน้ำตบเรียบร้อย กด2ปั๊มพ์ก็เพียงพอสำหรับใบหน้าและลำคอ ครั้งแรกที่ใช้ เราชอบมากถึงที่สุด เพราะเนื้อเค้ากระชับมาก ซึมเข้าผิวไว ไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยด ช่วยคงความชุ่มชื้นได้ดี ผิวไม่เหนอะหนะ เราว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย สามารถลงเมคอัพต่อได้ ไม่เป็นขุยหรือมันเยิ้มระหว่างวัน เราเริ่มถ่ายรูปผิวก่อนใช้เซรั่มตัวนี้คือ 18กรกฎาคม 2561 ค่ะ จากนั้นคือใช้มาเรื่อยๆต่อเนื่องจนถึง 10 สิงหาคม 2561 แล้วจึงถ่ายรูปอีกครั้ง และเรายังให้คุณแม่ร่วมทดลองด้วยน๊าา คุณแม่ทดลองช่วง 1-10 สิงหาคม 2561

สรุปผลการใช้ได้ว่า ในส่วนของเรา ผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวเต็ม มีความละเอียดฟูกระชับขึ้นมาก รูขุมขนตื้นขึ้น ผิวแน่นมากดูผิวสุขภาพดีขึ้นมาก พวกร่องแก้ม ริ้วรอยที่คาง หน้าผากคือสังเกตได้เลยค่ะว่าตื้นขึ้น แก้มที่คล้อยยกกระชับขึ้นมาก ชอบผิวมากละเอียดเนียนขึ้นแบบสังเกตได้

ส่วนคุณแม่เพิ่งใช้ไม่นาน และริ้วรอยสะสมมานาน ผลที่ได้คือ ผิวเริ่มละเอียดขึ้น จากเป็นคนที่ผิวกร้าน รูขุมขนกว้าง หลังใช้คือผิวอิ่มน้ำขึ้นสุขภาพผิวดี ริ้วรอยไม่เห็นผลชัดเพราะเพิ่งใช้ แต่โดยรวมผิวคือเริ่มเนียน รูขุมขนชัดขึ้นอย่างสังเกตได้ค่ะ

จากการทดลองของคน2ช่วงวัย เราและคุณแม่ให้10/10ค่ะ ปลื้มมากกับผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัด เราเห็นผลได้ดีเพราะใช้เป็นประจำและรอยต่างๆเพิ่งมาเยือนได้ไม่นานค่ะ ชอบมากกับเซรั่มตัวนี้ เพราะใช้แล้วเห็นผลชัดเจน ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆได้ดีเยี่ยม ผิวสุขภาพดีมาก ช่วงนี้เลยปลื้มเป็นพิเศษ สามารถแต่งหน้าอ่อนๆโดยไม่ต้องโบกปิดริ้วรอยความแก่อีกต่อไปค่ะ แต่งน้อยก็มั่นใจ ที่สำคัญใช้หมดแล้วต้องสอยใช้ต่อเรื่อยๆแล้วค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ร้านค้าของแบรนด์

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -