รีวิว Srichand For Men Black Edition


REVIEW & RATING by princelebii

princelebii ผิวผสม 25-29 Yrs 349 รีวิว
    4

02/01/2019 19:40

ไม่ใช่แค่เฉพาะผู้ชาย กะเทย สาวสอง ผู้หญิงก็ใช้ได้นะคะ แป้งนี้ ส่วนตัวคิดว่าไม่ต่างกับศรีจันทร์ปกติ ที่เป็นตลับดอกไม้อ่ะค่ะ คุณภาพเหมือนกัน และสีแป้งคล้ายกันมาก translucent ที่ต่างคือ พกจ.จิ้งที่ดูแมนๆ และกลิ่นน้ำหอมแบบผู้ชาย คือ ผู้ชายพกไปทาได้อยุ่แล้ว ส่วนหากผู้หญิงหรือเพศอื่นที่หน้ามันจะเอาไปใช้เองก็ไม่ผิด

ศรีจันทร์ for เทย เอ๊ย formen ตัวนี้ เหมาะกับคนที่มีผิวหน้ามัน-ผิวผสม หรือ คนที่ทาคุชชั่น/รองพื้น แล้วต้องการเอาความมันออก แต่ไม่ต้องการให้สีรองพื้นเปลี่ยน สามารถทาตัวนี้ทับได้เลยค่ะ จะไม่ปกปิดใดๆทั้งสิ้น แต่จะให้ผิวหน้าที่แห้งแมมท์ซึ่งเหมาะกับอากาศเมืองไทย ส่วนวิธีการใช้งานสำหรับผู้ชาย -LGBT ถ้ากลัวโป๊ะ ก็คือหลังจากทากันแดดเสร็จ ให้แป้งทาตัวนี้ทับบางๆด้วยวิธีการกด ไม่ควรปาดเพราะจะดูออกว่าทาแป้งมา และจะไม่ติดทนนานเท่าค่ะ คุมมันได้ดีค่ะ ตอนทาเสร็จจะออกขาวนิดนึงแต่ทิ้งไปให้แป้งเซ็ตตัวสักพักพอ oxidize กับอากาศและความมมันบนหน้าอาการวอกก็จะหายไปค่ะ หากลงบนหน้าเปล่าๆ สำหรับคนหน้ามันจะติดทนประมาณ 3-4 ชั่วโมง ไม่มีกันน้ำกันเหงื่อกันแดด ผิวสิวบุก ก็ใช้ได้ แต่ควรไปลองที่เคาน์เตอร์ก่อนเผื่อแพ้ คนหน้ามันมากๆ เตรียมพกไปเติมได้ + ใช้กระดาษซับมัน ก็เอาอยู่

ควรซื้อตอนจัดโปรเท่านั้น ถ้าตัวนี้ไม่ลดแต่ศรีจันทร์อีกตัวลดเยอะกว่าสามารถใช้แทนกันได้ เพราะหากมีโปรจริงจังคือถูกและคุ้มโคตรๆ โดยเฉพาะเมื่อซื้อกับทางบริษัทโดยตรง ลงทุนแค่ 100 ต้นๆ คุณก็ดูดีได้แล้วค่ะ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ LGBT คนที่ต้องการแอ๊บแมน ไม่เปิดเผย หรือ ผู้ชายที่ไม่ชอบตลับแป้งที่แลดูสาวจนเกินไปค่ะ

  • Benefit received :
  • วัสดุมีคุณภาพ

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -