รีวิว Nivea MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water


REVIEW & RATING by muku

muku ผิวแห้ง 30-34 Yrs 933 รีวิว
    2

20/03/2019 20:24

ต้องขอขอบคุณทาง Nivea และ Vanilla ที่กรุณาส่งไซส์จริงมาให้ทดลองใช้ค่ะ

ขวดใหญ่ 400 ml. ตัวไมเซลล่าเป็นสีชมพู มีออยล์ลอยอยู่ด้านบน ต้องเข่าให้เข้ากันก่อนใช้ มีกลิ่นหอมที่ไม่ใช่กลิ่นกุหลาบตามที่เคลมค่ะ ถ้าใครเคยใช้โทนเนอร์น้ำกุหลาบจะทราบได้ทันทีว่านี่มันไม่ใช่ มันเป็นกลิ่นแป้งเด็กที่แรงและฉุนมากสำหรับเรา เนื่องจากโดยปกติเราหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหอม ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สำหรับเราคือกลิ่นแรงระดับ 10/10 เราลองล้างด้วยเจลต่อ กลิ่นก็ยังติดหน้าอยู่ค่ะ

ผลการใช้ จัดว่าดีค่ะ เนื่องจากมีส่วนผสมของออยล์ สามารถล้างรองพื้นแบบกันน้ำ และมาสคาร่ากันน้ำ และลิควิดลิปสติกได้หมดจด ที่เคลมว่าไม่ทิ้งความมัน สำหรับเรา เรารู้สึกว่ามันยังมีความมันอยู่ค่ะ แม้จะไม่มากมาย แต่ก็ยังรู้สึกได้ ซึ่งเราไม่ชอบตรงนี้ เนื่องจากเราเป็นคนที่ไม่ล้างหน้าตามด้วยโฟมหรือเจล คือโดยปกติทุกๆวัน จะเช็ดหน้าด้วยไมเซลล่า วอเตอร์ก่อน หลังจากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าและตามด้วยโทนเนอร์ (เนื่องจากไม่ทารองพื้นไปทำงาน ทาแค่ครีมกันแดดและแป้งฝุ่น)

ข้อเสีย นอกจากกลิ่นที่รุนแรง (แม้ล้างซ้ำด้วยเจล กลิ่นก็ยังติดทน) มันยังทำให้เราแสบตาอีกด้วย เข้าใจนะคะว่าอยากทำผลิตภัณฑ์ออกมาให้เป็น all in one แต่ถ้าออกแบบมาให้ล้างมาสคาร่าได้ มันก็ไม่ควรที่จะทำให้ระคายเคืองตา ด้วยเหตุนี้เราก็ต้องไปใช้ make up remover แยกกันอยู่ดี

นอกจากนั้นแล้วตอนเขย่ายังสังเกตุได้อีกว่าในตัวออยล์มีชิมเมอร์ผสมอยู่ด้วย เป็นส่วนผสมที่ใส่มาทำไมไม่เข้าใจค่ะ ส่วนตัวมีความเห็นว่าการล้างทำความสะอาดผิวหน้ามันไม่ควรจะมีส่วนผสมที่ไม่ได้ช่วยบำรุง หรือไม่มีประโยชน์อะไรกับผิวหน้าใส่มาด้วย พอตอนเช็ดหน้าเสร็จแล้ว ก็สังเกตุเห็นว่ามีชิมเมอร์ติดตามแก้มและจมูก ถึงจะลบเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจด แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิวสะอาดค่ะ ด้วยเพราะชิมเมอร์ที่ใส่มา และความรู้สึกลื่นผิว ไม่เหมือนไมเซลล่า วอเตอร์ สูตรอื่นๆของนีเวีย ซึ่งเป็นไมเซลล่าที่เราชื่นชอบมากกว่าแบรนด์อื่นๆ (เช่น Garnier)

สรุปว่า เราไม่ชอบค่ะ มันไม่อ่อนโยนพอสำหรับผิวของเรา และแสบตามากด้วย เราได้ส่งต่อไปให้คุณแม่ใช้แล้วค่ะ แล้วก็จะไม่ซื้อไซส์จริงใช้ด้วย แต่ไมเซลล่าสูตรอื่นๆของนีเวียเราก็จะซื้อใช้ตลอดไปค่ะ เพราะเราชอบมากๆ มากกว่าทุกแบรนด์

  • Benefit received :
  • กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -