รีวิว Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+PA++++


REVIEW & RATING by Minnymin

Minnymin ผิวแห้ง 25-29 Yrs 32 รีวิว
    5

30/03/2019 13:54

รังสียูวีในแสงแดดเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำร้ายผิวสวย นับวันยิ่งแรงขึ้น และร้อนยาวนานตลอดวันมากขึ้น หากผิวเราโดนแดดนานๆ จะก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย หรืออาจทำให้ผิวแสบร้อน แห้งกร้าน และทำให้ผิวแลดูหมองคล้ำ ซึ่งการหลีกเลี่ยงแสงแดดนั้นถือเป็นเรื่องยาก เพราะความจริงแล้วรังสียูวีในแสงแดดมีอยู่ทุกที่รอบๆตัวเรา ดังนั้นการปกป้องผิวจากแสงแดดเป็นประจำทุกวันจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีประสิทธิภาพดี เหมาะกับสภาพผิว เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับทุกกิจกรรมที่ต้องเผชิญ

วันนี้มินมารีวิว Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ กันแดดอันดับ 1 จากญี่ปุ่น!!! สูตรน้ำนม เนื้อบางเบา ปกป้องแสงแดดสูงสุด สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ปรับโฉมใหม่ ให้ดูโดดเด่นกว่าเดิมเน้นบรรจุภัณฑ์สีทอง โดยใช้เทคโนโลยี Aqua Booster EX ที่เมื่อโดนความชื้น เหงื่อ หรือน้ำ ยิ่งเพิ่มการปกป้องให้ดียิ่งขึ้น จึงมั่นใจได้ว่าปกป้องแสงแดดสูงสุดในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน ผสานสารบำรุงผิวมากถึง 50% สามารถใช้ได้ทุกๆ วัน ไม่จำเป็นต้องวันที่ออกแดดจัดเท่านั้น! เป็นมากกว่ากันแดด ทั้งบำรุง ทั้งปกป้อง สามารถแต่งหน้าได้ทันที 

ส่วนผสมหลัก : 
“ฟื้นบำรุงพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิว” ปกป้องผิวจากแสงแดด มอบความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นบำรุงผิวกร้านแดด 
1. คอลลาเจน: ฟื้นบำรุงผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย 
2. ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด (Super Hyaluronic Acid) มอบความชุ่มชื่นให้ผิว, กลีเซอริน (Glycerin) 
3.สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ : ดอกกุหลาบ และอโลเวร่า 

“Day Protect” สร้างปราการปกป้องผิวจากแสงแดดตลอดวัน 
1. มอบคุณสมบัติแอนตี้ ออกซิแดนท์ (Anti-oxidants) ด้วยคุณค่าจากชาเขียว และดอกซากุระ 
2. Tormentilla Extract (Rosaceae) ปกป้องการสูญเสียคอลลาเจนในผิวที่ต้องเผชิญรังสียูวีจากแสงแดด 

 วิธีใช้ เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง เกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้ทั่วบริเวณใบหน้า ลำคอและผิวกายหลังการบำรุงผิว สามารถทาซ้ำได้ ระหว่างวัน ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้า

ราคา : ปริมาณสุทธิ 60 มล. ราคา 859 บาท  และ  ปริมาณสุทธิ 20 มล. ราคา 420 บาท
หาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไป และตาม ดรักสโตร์นะคะทู๊กคนนน

ความรู้สึกหลังใช้
เริ่มจากผิวหน้าของมิน : ผิวผสม หน้ามันทีโซน ชอบท่องเที่ยว ดำน้ำ และผจญภัย มักจะเจอแดดแรงๆอยู่เสมอ 

แพ็คเกจ : บรรจุภัณฑ์สีทอง เป็นฝาบิดหมุน คล้ายรุ่นเก่า ใช้งานสะดวก

กลิ่น : ไม่มีกลิ่น

ลักษณะของกันแดด :  เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว เนียนกลืนไปกับผิว และไม่เหนอะหนะ รอให้เซ็ตตัวแปปนึงสามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที ไม่ต้องพึงลมให้หน้าแห้ง ชอบตรงนี้ฝุดๆ

ผลลัพธ์ : Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ กันแดดได้ดีอยู่แล้วตั้งแต่รุ่นเก่า รุ่นใหม่นี้ยิ่งดีกว่าดี เพราะมีสารบำรุงในกันแดดด้วย เพราะแดดเมืองไทยร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ กันแดดอย่างเดียวไม่พอแล้ว ต้องมีสารบำรุงควบคู่ไปกับการปกป้องผิวด้วยถึงจะดีงาม ซึ่งนางเป็นกันแดดที่ตอบโจทย์ แดดสมัยนี้ นางใช้แล้วหน้าไม่มันเงา คุมมันได้ดี และบางเบาซึมง่าย ไม่หนักผิว ไม่ทำให้สีเมคอัพเปลี่ยน ทาได้ทั้งหน้าและตัวเลย ถ้าต้องออกแดดนานๆ แดดแรงมาก จะให้ดีก็ทาซ้ำทุกๆ2ชม. ซึ่งทาซ้ำแล้วยังไม่รู้สึกหน้าอุดตันนะคะ ดีงามมาก เวลาเจอแดดแรงๆผิวไม่แสบ ไม่แดง หน้าไม่หมองเลยจ้าาาา

โดยภาพรวมประทับใจผลิตภัณฑ์ค่ะ และจะใช้ต่อแน่นอนค่ะ แต่ราคาแรงกว่ารุ่นเก่านิสนึง แต่ว่าใช้ได้นาน คุ้มค่ามากๆ เหมาะกับทุกคน เพราะไม่ทำให้แพ้ Must-Have Items ที่ทุกคนต้องไว้เลยจ้า!   

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ทาง่าย / เกลี่ยง่าย | ไม่เหนียวเหนอะหนะ | กันน้ำ | ไม่ระคายเคือง | กันแดด

  • Shopped at :
  • อินเตอร์เน็ต

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -