รีวิว Oriental Princess Ultimate Renewal Concentrated Serum


REVIEW & RATING by SupiFlims

SupiFlims ผิวผสม 30-34 Yrs 12 รีวิว
    5

24/07/2018 21:54

สวัสดีคะวันนี้เราจะมารีวิว Oriental Princess Ultimate Renewal Concentrated Serum
ก่อนอื่นเลยเราขอพูดถึงสภาพผิวหน้า ของเราก่อน ปัจจุบันเราอายุ ขึ้นเลย 3 แล้วคะ และปัญหาผิวหน้าที่มีตามมาคือ ริ้วรอยบริเวณตา หรือตีนกานั้นเอง และยังมีรอบลึกบริเวณล่องแก้ม รู้ขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่กระชับ ทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจ

หลังจากที่ได้รับผลิตภัณฑ์ Oriental Princess Ultimate Renewal Concentrated Serum จากทาง Vanilla มาทดลองใช้ เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ ลดเลือนริ้วรอย และช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเรา เพราะเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอยจากวัย และอายุที่มากขึ้นโดยเซรั่มตัวนี้ จะช่วยคงความชุ่มชื่นยืดหยุ่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวกระชับอิ่มฟู ช่วยให้ริ้วรอยจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

แพคเกจ
ตัวแพคเกจออกแบบได้สวย เรียบหรู มีความแข็งแตง น่าใช้ มีหัวปั๊ม ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน และคงความสะอาดและอายุของเซรั่ม
ปริมาณ30 ml.
ราคา 1,375 บาท

กลิ่น

เซรั่มมีกลิ่นหอม ออกแนวธรรมชาติ ไปฉุน เวลาทาเซรั่มที่ผิวหน้าก็ได้กลิ่นหอมอ่อนๆทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

เนื้อเซรั่ม

มีสีขาว เข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู้ผิวได้ค่อยข้างดี ต้องใช้เวลาในการนวดเนื้อเซรั่มให้ซึมเข้าสู่ผิวหน้าสักพักนึง แต่เวลาลาทาแล้วรู้สึกฟินมากๆ เนื้อเซรั่มลื่นผิว ตัวเนื้อเซรั่มถึงมีสีขาว แต่เวลาทา เนื้อเซรั่มจะกลื่นกับสิวผิวของเรา หลังจากที่ทารู้สึกสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และไม่สร้างความมันส่วนเกิน

วิธีใช้
ใช้เซรั่ม ทาผิวทั่วใบหน้า ก่อนขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าในตอนเช้า และ ตอนกลางคืน ใช้เป็นประจำต่อเนื่อง

ความรู้สึก และ ผลลัพท์หลังจากที่ได้ลองใช้

หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ Oriental Princess Ultimate Renewal Concentrated Serum
มาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยใช้ทาเช้า และก่อนนอน ทุกวัน เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
ทำให้เห็นผลลัพท์ และการเปลี่ยนแปลงของสภาพผิวหน้าที่ได้ขึ้นอย่างชัดเจนโดยข้อแบ่งเป็นข้อๆ ดังนี้คะ

1. ความชุ่มชื่น ตัวเซรั่มช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เรียกได้ว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้หลังจากที่ทาเซรั่ม รู้สึกเลยว่าผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น และมอบความชุ่มชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน หลังจากที่ใช้อย่างต่อเรื่องมา1 สัปดาห์ เห็นผลเลยว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื่น นุ่มลื่นขึ้นมาก เอามื่อสัมผัสรู้สึกถึงความนุ่มเนียน ผิวดูอื่มน้ำ หน้าไม่โทรม และผิวมีสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด

2. ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่สร้างความมันบนใบหน้า ถึงตัวเซรั่มเข้มข้น และมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ยาวนาน แต่หลังจากที่ทา ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หรือหนักหน้าเลย และที่สำคัญไม่สร้างความมันส่วนเกิน หน้าไม่เมือกไม่เยิ้ม


3.ช่วยให้รูขุมขนและผิวหน้ากระชับขั้น เราเป็นคนมีรูขุมขนกว้างหลังจากที่ใช้อย่างต่อเนื่อง เรารู้สึกและเห็นได้เลยว่ารู้ขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียนและผิวหน้ากระชับและมีความยื่ดหยุ่น

4. ช่วยลดริ้วรอย ก่อนที่ใช้เราปัญหารอยตีกา และรอยลึกบริเวณร่องแก้มซึ่งสร้างความไม่มั่นใจให้กับเรา หลังจากที่ใช้เซรั่มตัวนี้ มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ริ้วรอยตีนกาจางลง ผิวกระชับขึ้น ส่วนริ้วรอยลึกบริเวณล่องแก้มก็จางลง ช่วยเติมเต็มผิว เวลายิ้มแล้วรู้สึกมั่นใจมากขึ้น

5. ช่วยเปลี่ยนจากหน้าโทรมๆ เพราะเราเป็นคนนอนดึก และต้องเจอกับมลภาวะตลอด ทำให้ผิวหน้าโทรม และมีปัญหาผิวเสียสะสม หลังจากที่ใช้ รู้สึกเลยว่า ผิวหน้าที่ดูสดใส อิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง และดูมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้นได้จริงๆ


เรียกได้ว่า Oriental Princess Ultimate Renewal Concentrated Serum ตอบโจทย์ปัญหาผิวและริ้วรอยของผู้หญิงอายุ เลข 3 แบบเรามากๆ สามารถช่วยบำรุงผิว และลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิวให้ชุ่มชื่นอิ่มน้ำ คืนผิวสวยสดใส และความมั่นใจให้กับเราอีกครั้ง

ปล. ถ้าหมดขวดนี้ต้องซื้อใช้ต่อแน่นอนคะ



  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ลดจุดด่างดำ

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -