ACTIVITIES

[Positif] ชวนสาว ๆ มาโพสภาพการล้างเมคอัพ กับ Positif Cleansing Oil

[Pict] teddynid | ผิวมัน | > 50 Yrs | 19 รีวิว 06/09/2015 16:20

สวัสดีค่ะ ชื่อนิดนะคะ ขอร่วมกิจกรรมรีวิว Positif Cleansing Oil ด้วยคนนะคะ ได้รับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างมาค่ะ จดๆ จ้องๆ ว่าจะทดลองใช้อยู่ได้โอกาสซะที ที่จดๆ จ้องๆ เพราะตัวเองเป็นคนผิวมันมากๆ สิวอักเสบขึ้นบ่อยๆ แต่พอได้ศึกษาคุณสมบัติของ Positif Cleansing Oil แล้วรู้สึกมั่นใจที่จะทดลองใช้มากขึ้นเพราะถึงแม้จะเป็น Oil แต่หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วเค้าจะไม่ทิ้งความมันไว้ ยังทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย แถมยังล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด


ข้อดีอีกอย่างคือเราไม่ต้องใช้สำลีมาชุบผลิตภัณฑ์แล้วมาเช็ดๆ ถูๆ เพราะบางทีถ้าเราเช็ดแรงไปอาจทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยได้ ของ Positif Cleansing Oil เพียงแค่เรานวดผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้า ขณะที่นวดก็จะทำให้เลือดหมุนเวียนที่ใบหน้าเราดีขึ้น รู้สึกอุ่นๆ นิดๆ ผ่อนคลายดีค่ะ รู้สึกถึงการบำรุงไปด้วยในขณะที่คลีนหน้า ดีเลิศจริงๆ ค่ะ


มาดูรูปรีวิวกันดีกว่าค่ะ

ได้มาเป็นแบบซองทดลองใช้ค่ะ ขนาด 2 ml. ใช้พอดีใน 1 ครั้งเลยค่ะ


เนื้อผิตภัณฑ์เป็น Oil ใสๆ ไม่มีกลิ่นค่ะ


วันนี้ไปธุระข้างนอกมาค่ะปากแดงเชียว 555 จะทดลองแล้วนะคะ


รูปน่ากลัวนิดนึงน้าาา ขณะนวดจะอุ่นๆค่ะ เครื่องสำอางละลายออกมาเยอะมาก ทั้งอายไลน์เนอร์แบบกันน้ำ ทั้งลิปสติก ออกหมดค่ะ ไม่แสบตานะคะ นวดซักพักพอเห็นว่าเครื่องสำอางน่าจะละลายออกหมดแล้วก็ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดค่ะ


ซับหน้าแห้งแล้วสะอาดหมดจดดีค่ะ หน้านิ่มๆ ไม่แห้งตึง นุ่มชุ่มชื่นมากๆ ไม่มีนะคะความมันจาก Oil ไม่เหลือเลยค่ะ ชอบมากๆ เป็น Cleansing Oil ยี่ห้อแรกที่เคยทดลองใช้ ประทับใจมากค่ะ ให้คะแนนเต็ม 10 ไปเลย......


LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -