ACTIVITIES

[Vanilla] Halloween ปีนี้มีผีอะไรเป็นไอดอล

[Pict] Kae Siriporn | ผิวแห้ง | 30-34 Yrs | 2 รีวิว 27/10/2015 13:12

สวัสดีค่ะ

วันนี้เราก็จะมาแต่งหน้าร่วมกิจกรรมกับทาง Vanilla โดยโจทย์ คือ 

ฮาโลวีนปีนี้ คุณครีเอทลุคตามผีอะไร?" 

ลุคครั้งนี้ของเราคือ "ผีสามตา" ค่ะ

อุปกรณ์สำหรับแต่งหน้าในครั้งนี้

1. L'Oreal Lucent Magique BB Cushion

2. แป้ง Daisy foundation powder

3. อายแชโดว์ 

4. ดินสอเขียนคิ้ว

5. CLIO GELPRESSO WATERPROOF PENCIL GEL LINER No.1

6. อายไลเนอร์

7. ลิปสติก (สีแดง)

8. มาสคาร่า

9. ขนตาปลอม 2 คู่


"มาเริ่มกันเลย"

           เริ่มแรกเราก็ลง BB Cushion ให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ แล้วลงต่อด้วยแป้งพัฟให้ทั่วทั้งใบหน้าแล้วลำคอเช่นกัน เพื่อให้ใบหน้าดูขาวซีด อาจเลือกสีแป้งที่ขาวกว่าสีผิวเราสัก 1-2 เฉดก็ได้นะคะ หน้าจะได้ลอยๆ

มาเริ่มวาดดวงตาที่สามของเรากันดีกว่าค่ะ

              เริ่มโดยการนำ GEL LINER No.1 มาร่างเป็นรูปดวงตา จากนั้นเราก็เอาอายไลเนอร์มาเริ่มวาดตามที่เราร่างไว้ เพื่อนๆอยากได้ตาเล็ก ตาโต หรือแบบไหนเพื่อนๆสามารถวาดได้เลยค่ะ พอเราได้ดวงตาที่สามแล้ว เราก็เอาอายแชโดว์สี 1 กับ 3 มาผสมกัน แล้วลงรอบๆบริเวณดวงตาเพื่อจะได้ดูกลมกลืนกับผิวเรา 

              จากนั้นเราก็นำอายแชโดว์สี 1 กับ 3 ผสมกันแล้วนำมาลงให้ทั่วทั้งเปลือกตาบนและขอบตาล่าง เพื่อให้ตาเราดูช้ำๆ ต่อด้วยการกรีดอายไลเนอร์และก็เขียนคิ้ว

             มาถึงปากของเราก็ใช้อายไลเนอร์นี่แหละร่างเลยง่ายๆจากนั้นก็ใช้ลิปสติกสีแดงทาให้ทั่วบริเวณที่เราร่างเอาไว้ จากนั้นก็เอาไลเนอร์มาขีดให้เหมือนว่าปากเราโดนเย็บไว้ หรือเพื่อนๆอยากให้มีแผลตรงไหนก็เอาอายไลเนอร์นี่แหละไปขีดบริเวณนั้นเป็นทางยาวๆแล้วขีดขวางด้วยเส้นเล็กๆ

             สุดท้ายก็เก็บรายละเอียดต่างๆ โดยติดขนตาให้กับดวงตาทั้งสามพร้อมปัดมาสคาร่าให้ขนตาเราดูโดดเด้ง นำอายแชโดว์สี 1 กับ 3 ผสมรวมกันแล้วแต้มบริเวณที่เราวาดเป็นรอยแผลและก็บริเวณส่วนต่างๆของใบหน้า ทำให้ใบหน้าเราดูเป็นรอยช้ำเพิ่มขึ้นก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ

 "ทำไมถึงเลือกที่จะครีเอทลุคนี้?"   เพราะเราชอบความแปลกโดยปกติแล้วไม่มีใครมีสามตา แต่ถ้ามีขึ้นมาจริงๆ ตาที่สามคงเป็นตาที่วิเศษมาก อย่างน้อยน่าจะมีคุณสมบัติช่วยสแกนคนที่เข้ามาหาเราได้ เนื่องจากมีสองตาใช้ดูบางทียังดูคนไม่ออกเลย ฉะนั้นเลยเลือกครีเอทลุค "ผีสามตา" ค่ะ เพื่อใช้สแกนคนโดยเฉพาะ








LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -