ACTIVITIES

[Cute Press] คิวท์เพรส แจกฟรี! ครีมกันแดดคู่แป้งฝุ่น

[Pict] Fommie | ผิวผสม | 30-34 Yrs | 13 รีวิว 02/11/2013 09:41

เปลี่ยนจากคนไม่มั่นใจในการเข้าสังคม ให้เกิดแรงจูงใจที่จะกล้าเผชิญกับผู้คน ช่วยเสริมสรัางความมั่นใจให้กับตนเอง อีกทั้งยังสามารถได้มีโอกาสค้นพบสิ่งที่ดีสำหรับตนเอง เกิดเป็นผู้หญิงต้องหมั่นดูแลตนเอง เพราะบุคลิกที่ดีต้องมาคุ่กับใบหน้าที่เนียนสวย เปล่งปลั่ง ไม่หมองคล้ำ 
นอกจากครีมกันแดดที่ดีจะช่วยป้องกันแสงยูวีแล้ว ยังสามารถช่วยให้ใบหน้าดูมีออร่า และเรียบเนียน บำรุงให้ผิวหน้าดูดีอยุ่เสมอ ฉนั้นเทคนิคง่ายๆในวันธรรมดาที่จะเปลี่ยนให้เรามีใบหน้าที่ไม่หมองคล้ำจากแสงยูวีก้คือ การใช้ครีมกันแดด ที่มี uv protection ให้เหมาะกับเรา แค่นี้ เมื่อเรายอมสละเวลาเพียงน้อยนิดมาทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน ก้จะส่งผลให้ผิวหน้าเราดูดี ใครพบเหนเปนตองสะดุด 


อย่างตัวดิฉันเองแต่ก่อนไม่เคยคิดทาครีมที่มีส่วนผสมของกันแดดเลยเพราะคิดว่าไม่จำเป็นเท่าไหร่ แต่พอเวลาผ่านไป ถึงแม้ว่าจะบำรุงด้วยสารพัดครีมที่ทำให้ผิวหน้าขาวใส หาหมอรักษาใบหน้าอยุ่ตลอด แต่พอเจอแสงแดดอ่อนๆทุกวันทุกวัน ใบหน้าก้คล้ำลง เท่ากับว่าสิ่งที่เราเสียเงินไปกับหน้าทั้งหมด ก็สูญเปล่า ใบหน้หมองคล้ำลงไวมาก  ... สุดท้าแล้วตัวช่วยที่ดีที่สุด ก้หนีไม่พ้นการทาครีมกันแดด ก่อนออกจากบ้าน หลังจากเริ่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ใบหน้าเริ่มดีขึ้น เนื่องจากมีการบำรุงใบหน้าเปนประจำอยุ่แลัว บวกกับการทาครีมกันแดดเปนประจำ  ตอนนี้รุ้แล้วว่า บำรุงเพียงอย่างเดียวมันไม่ได้ เราควรป้องกันแสงแดดโดยการทาครีมกันแดดด้วย แค่นี้ ผิวสวยถาวรและคงที่ก้จะอยุ่กับเราไปอีกนานค่ะ 

LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -