ACTIVITIES

[Cute Press] คิวท์เพรส แจกฟรี! ครีมกันแดดคู่แป้งฝุ่น

[Pict] omsin | ผิวแห้ง | 30-34 Yrs | 111 รีวิว 05/11/2013 12:30

ครีมกันแดดที่ทำให้ผิวคุณเนียนสวยนั้น สามารถเปลี่ยนชีวิตเราได้มากมาย

เรายกเหตุผลในความคิด และประสบการณ์ของเราให้ดูนะคะ

1.เปลี่ยนการทำกิจกรรมประจำวันเราได้ จากเมื่อก่อนที่ต้องมาคอยหลบแดดอยู่ในห้อง เพราะกลัวผิวเสีย ผิวหมองคล้ำ หน้าไม่สวย เราก็สามารถกล้าออกไปทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ พร้อมที่ลุยทุกสถานการณ์ เป็นการเปิดโอกาสที่ดีให้กับชีวิตได้เจออะไรได้เยอะขึ้น

2. สร้างความมั่นใจ ให้กับตัวเราเอง บางคนเจอปัญหาครีมกันแดดชอบทำให้เมคคัพหลุดง่าย ไม่ติดทนทาน ทั้งๆ ที่ ชีวิตเรานั้นจะขาดครีมกันแดดไม่ได้ เพราะรังสีจากแสงแดดในสมัยนี้สามารถทำร้ายชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว พอต้องเจอสถานการณ์แบบนี้มันก็ทำให้หมดความมั่นใจไปเลย เหลือแต่ความกังวลว่า เมคคัพที่ลงมาจะหลุดไปพร้อมกับครีมกันแดดหรือเปล่า เราจะยังคงความสวยอยู่ไหม

3. เปิดโอกาสดีๆ ให้กับชีวิต บางครั้งการทำงานอยู่แต่ในร่มอย่างเดียว หรืออยู่ที่เดียว เพราะเราหลีกเลี่ยงที่จะเจอแสงแดด ก็ทำให้หลายสิ่งหลายอย่างถูกปิดกั้น แต่เมื่อเราพร้อมที่จะออกไปเจอแสงแดด โดยที่ผิวเรายังเนียนสวยได้นั้น มันก็สร้างโอกาสหลายๆ อย่างให้กับชีวิต อาจจะไปเกิดเพื่อนร่วมงานใหม่ หรือมิตรภาพใหม่

3. ทำให้เราแก่ช้า เพราะผู้หญิงมักกังวลอยู่กับความสวย พยายามสรรหาสิ่งดีๆ มากมายให้เข้ามาในชีวิต บางครั้งได้มาถูกใจ ตอบโจทย์ในแบบที่เราต้องการได้ ก็ทำให้เราลดความเครียด และมีความสุข 

4. อาจได้เจอคนที่ใช่ เพราะผู้ชายชอบกิจกรรมที่ค่อนข้างลุย หากเรามั่วแต่เลือกเดินห้าง กางร่มทุกที่ที่เราไป  มันก็เป็นความรู้สึกที่ไม่พร้อมจะรับอะไรเข้ามาเลย ผู้ชายก็จะมองว่า เราชอบสบาย ไม่อดทน แต่ถ้าเรากล้าที่จะลองบุกป่า เดินชมธรรมชาติ ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม ผิวที่เนียนสวย เขาต้องแอบปลื้มแน่ๆ เพราะร้อยทั้งร้อย ใครๆ ก็อยากได้คนที่จะเคียงคู่ไปกับเขาได้ในทุกที่ ทุกเวลา

จริงๆ นี่ เราบอกได้เลยว่า ครีมกันแดดที่ทำให้ผิวเนียนสวย มันเป็นองค์ประกอบหนึ่งของชีวิต และมันก็ทำให้เราได้เห็นมุมมอง และประสบการณ์ที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับเราว่า พร้อมไหมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวคุณเอง

LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -