ACTIVITIES

[Cute Press] คิวท์เพรส แจกฟรี! ครีมกันแดดคู่แป้งฝุ่น

[Pict] PunKiiZax'XyZ!!~* | ผิวผสม | 25-29 Yrs | 0 รีวิว 30/11/2013 16:41

ครีมกันแดดเป็นอะไรที่สำคัญมากนะคะ

ยิ่งผู้หญิงไทยยิ่งต้องให้ความสำคัญกับครีมกันแดดมาก

เพราะในประเทศไทยไม่ว่าจะไปที่ไหนก็เลี่ยงแดดแทบไม่ได้เลย อากาศก็ร้อนซะ

แถมแดดยังแรงชนิดที่ว่าตากผ้าต้องรีบเก็บไม่งั้นผ้าอาจไหม้ได้เลยทีเดียว

ผู้หญิงไทยจึงต้องการครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการกันแดดได้อย่างยาวนาน

โดยเฉพาะตอนนี้เรากำลังเรียนอยู่ใน ม.ปลาย ครีมกันแดดที่ทำให้หน้าเราเนียนได้โดยไม่ต้องใช้ เบส ครีมรองพื้น ไพร์มเมอร์ หรืออะไรต่างๆนาๆให้ปวดหัวเป็นสิ่งที่กำลังตามหา

เพราะว่าในวัยเรียนไม่มีเวลามามัวเกลี่ยครีมนั่นนี่ ในชีวิตประจำวันปกติก็ทาแค่ครีมกันแดดแลวออกจากบ้านเลยเพราะเป็นคนไม่มีสิวแล้วก็ไม่ได้มีร่องรอยอารยธรรมอะไำรให้ปกปิดมากนัก แต่หน้าเราก็ไม่ได้เนียนจนกระทั่งจะโชว์ผิวสว่างใสกันไปสดๆขนาดนั้นยังมีรอยแดง ผดผื่นจากการแพ้เหงื่อ เพราะงั้นก็ยังเป็นปัญหา เพราะกันแดดบางตัวก็ไหลเยิ้มย้อย บางทีก็ด่าง บางทีก็เกลี่ยไม่เนียน ติดไม่ทน ปกปิดไรไม่ได้เลย ปกปิดรูขุมขนก็ไม่ได้แถมไปอุดตันรูขุมขนอีก บางทีก็โดนเพื่อนล้อว่ามันเป็นขุยเป็นคราบบ้างหล่ะ หน้าเทาบ้างหล่ะ บลาๆๆ แถมบางตัวก็กันแดดไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ทาไปทามาหน้าก็ยังดำอยู่ดี- -*

เวลาเรียนบางทีก็กังวล พอพักทีต้องวิ่งเข้าห้องน้ำทีล้างหน้าทีทาใหม่ที สภาพผิวย่ำแย่อุดตัดหมด

ถ้าได้ครีมกันแดดที่ทำให้หน้าเนียนสวยในขั้นตอนเดียวคงทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมาก ไม่ต้องมานั่งวุ่นตอนเช้ากว่าจะเกลี่ยเรียบกว่าจะเช็คนั่นนี่ ไม่ต้องคอยกลัวว่ามันจะเยิ้ม หน้าจะมันแผลบเป็นกระทะทอดไข่ดาว ไม่ต้องกลัวหน้าด่าง จะทำอะไรก็มั่นใจสุดๆ ไม่ต้องคอยเช็คว่าเห้ยหน้าจะมันจะเยิ้มจะดำมั้ย ทาแล้วหน้าจะหมองรึป่าว ตกร่องรึป่าว ใช้ชีวิตสนุกและมั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ

LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -