ACTIVITIES

[Biore] ทริปไหนก็ลั้ลลากล้าท้าแดด กับ My Favorite UV

[Pict] CTAKAH | ผิวมัน | 35-39 Yrs | 87 รีวิว 18/12/2013 22:28

Link my page:  http://www.vanilla.in.th/member.cgi?mode=hist&mid=1386398175


Biore UV คู่ใจ คือ Biore UV Tint Milk SPF 30 PA++


               โดยส่วนตัวยึดคติที่ว่า "10 ปากว่าไม่เท่า 1 คนทดลอง คะ" เลยลองใช้ครีมกันแดดมาเยอะมากคะกว่าจะมาลงเอยกับครีมกันแดดขั้นเทพตัวนี้ ใช้จริงมากว่า 2 ปีแล้วคะ (ถ้ามีให้ส่งรหัสใต้ฝาบิโอเรชิงโชคได้คงถูกรางวัลไปนานแล้วคะ อิอิ) Biore UV Tint Milk SPF30 PA++ไม่ใช่แค่ทำหน้าที่เป็นครีมกันแดดอย่างเดียวเท่านั้น!!! ยังทำหน้าที่เป็นเมคอัพเบสและใช้แทนรองพื้นได้เลย แค่ตบแป้งตามก็ได้ลุคใสๆสมวัยแล้วคะ หน้าผ่องกระจ่างใสอยู่ได้ทั้งวัน ถ่ายรูปไม่ต้องใช้แอพแล้วคะ และที่สำคัญคุณภาพคับแก้วเกินราคาเลยคะ


จุดเด่นของ Biore UV Tint Milk SPF 30 PA++


- เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเหลวเหมือนน้ำนม เกลี่ยง่ายตามแบบฉบับบิโอเร สีเนื้อโทนเดียวกับสีผิวเลยคะ (ปกติจะใช้สี Light color) ทาแล้วผ่องกลมกลืนกับสีผิวจริงเลยคะ

- เป็นทั้งกันแดดและเมคอัพเบสไปในตัวคะ

- คุมมันและปกปิดได้ดี กันเหงื่อกันน้ำ ปกติเป็นคนหน้ามันมาก รูขุมขนกว้าง และมีรอยแผลเป็นหลุมสิวเยอะมาก แต่เมื่อได้ใช้ Biore UV Tint Milk สามารถอำพรางริ้วรอยปัญหาผิวต่างๆได้ดีมากคะ

-ติดทนนานตลอดวันคะ ทา Biore UV Tint Milk ตั้งแต่ตี 5 ทุกเช้า (ตื่นไปเรียน) กลับถึงบ้าน 6โมงเย็น Biore UV Tint Milk ยังปกปิดได้ดีมาก อาจมีดรอประหว่างวันไปบ้างแต่ให้อภัยเพราะเป็นคนเหงื่อเยอะอยู่แล้วด้วย

-บรรจุภัณฑ์เป็นหลอดพาสติก บีบง่าย เขย่าได้ พกพาสะดวก ปลายขวดเป็นหัวแหลม ทำให้กะปริมาณการใช้ได้ดีคะ

- ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดสิวแต่อย่างใดคะ 

- หลายคนอ้างบอกว่าบิโอเรใส่แอลกอฮอล์มาเยอะแต่ใช้มา 2 ปีแล้วก็ไม่เคยแสบหน้าหรือแพ้ใดๆเลยนะคะ 


ความประทับใจ Biore UV Tint Milk SPF30 PA++


          ปกติเป็นคนกลัวดำสุดชีวิตคะ หลบแดดได้ทุกครั้งที่เจอ กางร่มเอย ใส่หมวกเอย พอกครีมกันแดดหนาๆ ใส่เสื้อแขนยาว ไม่เคยไปทะเลเลย จนกระทั่งถึงขั้นไม่ยอมออกจากบ้านเลยก็มี ทำให้พลาดโอกาสไปทำกิจกรรมดีๆกับเพื่อนในสมัยชีวิตเด็กมหาวิทยาลัยคะ ที่กล่าวมาล้วนเป็นนิสัยส่วนตัวจนเพื่อนๆรอบข้างหลายๆคนมองว่า แก้วอยากขาวกลัวดำจนใกล้บ้าทำให้เสียบุคลิกไปบ้างจนเพื่อนเริ่มรำคาญไม่ชวนไปเที่ยวไหนด้วย จึงจำเป็นต้องหาตัวช่วยที่ปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำ กันรังสี UV และช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผิวหน้าผ่องสดใส ไม่ต้องแต่งหน้าหนาๆก็เอาอยู่ชนะเลิศทุกกิจกรรมคะ ไม่ว่าจะไปทะเล ไปเล่นกีฬา ไปซ้อมร้องเพลงเชียร์ขึ้น stand ซ้อมดรัมเมเยอร์งานฟุตบอลประเพณี ฯลฯ ต่อให้ต้องโดนแดดแค่ไหนตอนนี้แก้วไม่เคยกางร่ม ไม่เคยใส่หมวกไม่เคยกลัวแดดแบบเมื่อก่อนอีกแล้วคะ ^^ขอบคุณ Biore UV Tint Milk SPF30 PA++ ที่ทำให้ทุกทริป ทุกกิจกรรมของแก้วลั้นลา กล้าท้าแดดได้แล้วคะ 




LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -