ACTIVITIES

[Biore] ทริปไหนก็ลั้ลลากล้าท้าแดด กับ My Favorite UV

[Pict] babybirdzaa | ผิวผสม | 35-39 Yrs | 11 รีวิว 19/12/2013 19:35

ลิ้งหน้าMy Page http://www.vanilla.in.th/member.cgi?mid=1246760166


     กันแดดบิโอเรตัวโปรดคือ Biore UV Aqua Rich Watery BB Cream ความจริงแล้วก็ชอบทุกตัวเลยค่ะแต่ทริปนี้เราจะพกหลอดนี้ไปค่ะ มาดูกันได้เลยว่าทำไมนกถึงเลือกตัวนี้ไปด้วยในทริปนี้


     ทริปสิ้นปีนี้เรามีแพลนที่จะไปท้าลมหนาวกันที่ "ทะเลแสนงาม ฟ้าสีครามสดใส" หน้าหนาวคนอื่นขึ้นเหนือแต่เราจะลงใต้กันค่า หลบหนีผู้คนไปปลีกวิเวก ณ ท้องทะเลอันดามัน เกาะพีพี จ.กระบี่ เตรียมหาข้อมูลในการไปเที่ยว เจอแต่รูปทะเลสวยๆทั้งนั้นเลย ของจริงกับในรูปอันไหนจะสวยกว่ากันน๊า น้ำทะเลจะใสแบบในรูปรึปล่าว ยิ่งดูยิ่งอยากไป ว๊าว ว๊าว ว๊าวววว



      ข้อมูลพร้อม ที่พักพร้อม เตรียมจัดกระเป๋าพร้อมออกเดินทาง สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการไปเที่ยวทะเล คือ ครีมกันแดด หากไม่พกไปรับรอกลับมาตัวดำปี๋แน่ๆ ในทริปนี้กันแดดสำหรับผิวหน้าที่นกตั้งใจจะพกพาไปด้วยก็คือ Biore UV Aqua Rich Watery BB Cream SPF50+ PA+++ เพราะจุดเด่นของครีมกันแดดตัวนี้มีความแตกต่างจากตัวอื่นคือ เป็นบีบีครีมด้วยในตัว เราสามารถพกกันแดดบีบีครีมหลอดนี้ไปเพียงหลอดเดียวก็พอแล้วไม่ต้องพกหลายอย่างใส่กระเป๋าไปเที่ยวให้หนักและเป็นภาระเพราะว่า หลอดนี้หลอดเดียวสามารถกันแดดได้สูงถึง SPF50+และPA+++ เลยทีเดียวไม่ต้องกังวลว่ารังสี UVA, UVB และความจะมาทำร้ายผิวหน้าเรา นอกจากนี้ยังไม่ต้องพกพวกเบสเมคอัพต่างๆ ทั้งรองพื้น เบส บีบี Primer ให้วุ่นวาย เพราะครีมกันแดดหลอดนี้เป็นบีบีครีมในตัวช่วยปรับสีผิวหน้าให้กระจ่างใส และยังช่วยปกปิดร่องรูขุมขนและริ้วรอยได้นิดหน่อยเพียงเบาๆ เหมาะกับที่เราจะมาเที่ยวทะเลพอดี เพราะคงไม่มีค่อยใครแต่งหน้าจัดเต็มมาเล่นน้ำทะเลแน่ๆ ดังนั้นระดับการปกปิดแบบบางเบานี้เพียงพอแล้วที่จะเผยผิวใสคู่กับธรรมชาติอันสวยงามที่ไม่ต้องมีการเติมแต่งใดๆ ถ่ายรูปประชันกันไปเลยทะเลกับเราในแบบธรรมชาติอันไหนจะสวยกว่ากัน ด้วยเนื้อครีมกันแดดที่เป็นสูตรน้ำจะทำให้เกลี่ยง่ายมาก ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังช่วยควบคุมความมันได้ดี โดยมีส่วนผสมของ Hyaluronic acid และ Citrus Extract ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าจึงไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้หน้าแห้งลอก


 ความประทับใจ

     พก Biore UV Aqua Rich Watery BB Cream SPF50+ PA+++ ไปด้วยทำให้ทริปนี้สนุกได้แบบไม่มีหยุด เพราะเราไม่ต้องกังวลแล้วว่ากลับมากทม.ผิวจะคล้ำเสียจนโดนเพื่อนๆล้อว่า "เพิ่งกลับมาจากเกาะไปเป็นเชลยรักมาหรือไงยะ" แถมหน้ายังผ่องเด้งสู้แดดทั้งวันอีกต่างหาก ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะกร้านแดดหรือหากกลัวอากาศร้อนมากแล้วหน้าจะมันก็ไม่ต้องทามอยเจอร์ไรเซอร์ก่อนสามารถทาครีมกันแดดนี้เพียงตัวเดียวได้เลยเพราะมี Hyalulonic Acid ช่วยให้หน้าชุ่มชื้นและยังช่วยคุมความมันได้อีกด้วย ลดเวลาทาครีมแต่งหน้าไปเพิ่มเวลาให้กับการเล่นน้ำทะเลและดำน้ำดูปะการังได้อีกเยอะเลยทีเดียวใช้เวลาสนุกให้เต็มที่ หน้าไม่มันถ่ายรูปอย่างไงก็สวย เงยหน้าท้าแดดวิ่งเล่นริมหาดสนุกสุดเหวี่ยงได้เลยไม่ต้องกลัวดำ หลอดเดียวเอาอยู่ทุกสถานการณ์ 









LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -