ACTIVITIES

[Biore] ทริปไหนก็ลั้ลลากล้าท้าแดด กับ My Favorite UV

[Pict] mookgun7 | ผิวผสม | 40-44 Yrs | 3 รีวิว 20/12/2013 15:41

Link my page: http://www.vanilla.in.th/member.cgi?mode=hist&mid=1373909281


Biore UV คู่ใจ ที่ขาดไม่ได้สักทริป คือ Biore UV Aqua Rich watery essence water base SPF50+PA+++


ไม่ว่าจะขึ้นเหนือ ล่องใต้ ไปเที่ยว ไปทำงาน หรือแม้แต่อยู่บ้าน ซักผ้าตากผ้า ยังต้องทา Biore UV Aqua Rich watery essence water base SPF50+PA+++ ทุกๆ ครั้งค่ะ เพราะไม่อยากดำ ไม่อยากให้มีริ้วรอยก่อนวัย และกันแดดตัวนี้ตอบโจทย์ได้ตรงใจมากที่สุดค่ะ เพราะกันรังสีได้ทั้ง UVA และ UVB แถมทาซ้ำเมคอัพได้ทุกที่ ทุกเวลา เป็น Must Have Item ที่ขาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ


จุดเด่นของ Biore UV Aqua Rich watery essence water base SPF50+PA+++


1.ป้องกันแดดได้ดี เพราะกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ด้วยนวัตกรมม UV Aqua Jelly Capsule ที่กักเก็บ SPF50+/PA+++ ไว้ในแคปซูลซึ่งจะแปรสภาพเป็นน้ำทันทีที่ทา จึงช่วยปกป้องรังสี UVB ที่ทำร้ายผิวชั้นนอกทำให้ผิวหมองคล้ำ และปกป้องรังสี UVA ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย

2. เป็นกันแดดสูตรน้ำเนื้อเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่ขึ้นคราบ เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว และเนื้อครีมสามารถทาทับหน้าที่เมคอัพไว้แล้วระหว่างวันได้ด้วย

3. มีกลิ่นหอมสดชื่น เพราะผสาน Hyaluronic Acid และ Mix Citrus Essence จาก เกรฟฟรุ๊ต ออเรนจ์ และเลมอน ช่วยเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิว 

4.ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว ใช้แล้วไม่มีสิวอุดตันค่ะ


5. ที่สำคัญหาซื้อง่าย เพราะมีวางจำหน่ายทั้งที่วัตสัน , ท็อป , BOOTS ราคาไม่แพงด้วยค่ะ


ความประทับใจ Biore UV Aqua Rich watery essence water base SPF50+PA+++


ประทับใจใน Biore UV Aqua Rich watery essence water base SPF50+PA+++ มากที่สุดเลยค่ะ เพราะทุกๆ ทริปที่ไป ทุกๆ ที่เที่ยว ไม่ว่าจะเป็นทะเล ภูเขา สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่ได้ไป จะต้องเจอแดดแรงๆ ถ้ามัวแต่กังวลกลัวดำ คงจะหมดสนุกแน่ๆ ค่ะ แต่กันแดดของบีโอเรตัวนี้ไม่ทำให้ทุกๆ ทริปที่ไปต้องผิดหวังหรือเป็นกังวลเลยค่ะ เพราะกันแดดได้ดีสุดๆ ก่อนแต่งหน้าทากันแดดเมคอัพเต็มที่ จะกี่แชะ กี่แชร์ ก็ไม่หวั่น ระหว่างวันถ้าแดดแรงมากจริงๆ ก็ทาทับเมคอัพได้เลยทันที ตรงนี้เลิฟสุดๆ เลยค่ะ ทาทับเมื่อไหร่ก็ยังสวยเด้งได้เหมือนเดิม เพราะเป็นกันแดดสูตรน้ำเนื้อเอสเซ้นส์ พอทาแล้วมันจะแตกตัวออกเป็นน้ำและซึมเข้าผิวเติมความชุ่มชื้นให้ผิวทันที ทาทับลงไปแล้วทำให้ผิวเย็นขึ้น ไม่ทิ้งคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ หน้าไม่มัน กลิ่นก็หอมสดชื่นสุดๆ ยิ่งคุณสมบัติที่สามารถป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วยนวัตกรมม UV Aqua Jelly Capsule ที่กักเก็บ SPF50+/PA+++ ไว้ในแคปซูล ซึ่งจะแปรสภาพเป็นน้ำทันทีที่ทา จึงช่วยปกป้องรังสี UVB ที่ทำร้ายผิวชั้นนอกทำให้ผิวหมองคล้ำ และปกป้องรังสี UVA ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย เป็น Must Have Item ที่ต้องมีติดกระเป๋าไปด้วยทุกๆ ทริป พกพาง่ายเพราะมีหลายขนาด ที่สำคัญราคาเบาๆ 


- ก่อนออกทำงาน ก่อนออกเที่ยว ก่อนแต่งหน้า ต้องเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ด้วยกันแดด Biore UV Aqua Rich watery essence water base SPF50+PA+++ ทุกครั้งค่ะ


- ไปช็อปปิ้งลั้ลลา ก็อดไม่ได้ที่จะไปแชะ กับไอเท็มปีใหม่ที่เค้าจัดโชว์หน้าห้างเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย แดดร้อน แดดแรง แค่ไหนก็ไม่กลัว เพราะมี Biore UV Aqua Rich watery essence water base SPF50+PA+++ เป็นผู้ช่วย ^^


- วันเบาๆ พาไปเที่ยวชมบ้านดำ ของด็อกเตอร์ถวัลย์ ดัชนี ต.นางแล อ.เมือง จ.เชียงราย ปฏิมากรรมที่มีเอกลักษณ์ เจอแดดแรงๆ ทั้งที แค่นี้สบายๆ Biore UV Aqua Rich watery essence water base SPF50+PA+++ เอาอยู่ ^^


- ขึ้นเหนืออากาศหนาวๆ แบบนี้ มีทริปดีๆ ไปชมความงามของเขื่อนแม่สรวย อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ก็ไม่ลืมพก Biore UV Aqua Rich watery essence water base SPF50+PA+++ ไปด้วยค่ะ สวยได้ทุกที่ แดดแรงๆ ก็ทาทับเมคอัพได้เลย ^^


- ลงใต้ก็ไม่หวั่น แค่มี Biore UV Aqua Rich watery essence water base SPF50+PA+++  ก็ยังสวยได้ ทริปนี้เจอทั้งลมทะเล แสงแดด แล้วยังมีทริปดำน้ำให้อาหารปลา ที่จังหวัดประจวบฯ และยังสนุกสนานกับเครื่องเล่นและสวนน้ำเปิดใหม่ ที่ซานโตรินีพาร์ค แดดแรงๆ ทั้งวัน ไม่หวั่นอยู่แล้วค่ะ สวย เป๊ะ ทั้งทริป ประทับใจกันแดดของบีโอเรสุดๆ ค่ะ


- สิ้นปีนี้มีทริปตะลุยหนาวกับครอบครัว ที่ ปายอินเลิฟ จ.แม่ฮ่องสอน รับรองว่าไม่ลืมที่จะพก Biore UV Aqua Rich watery essence water base SPF50+PA+++ ไปด้วย ขาดผู้ช่วยมือ 1 แบบนี้ไม่ได้แน่นอนค่ะ 


" Have a good trip, Have a good time with Biore UV Aqua Rich watery essence water base SPF50+PA+++ "



LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -