ACTIVITIES

[Biore] ทริปไหนก็ลั้ลลากล้าท้าแดด กับ My Favorite UV

[Pict] kawiwan | ผิวมัน | 35-39 Yrs | 260 รีวิว 20/12/2013 23:49

ลิงค์รีวิว http://www.vanilla.in.th/member.cgi?mid=1357211824


ทริปสิ้นปีอยากไปภูกระดึงค่ะ ไปพิชิตดอยมาแล้วก็เยอะแล้วแต่ที่นี่ไม่เคยได้ไปกับเค้าซะที ต้นปีที่จะถึงเลยปฏิญาณว่าจะต้องไปให้ได้ ตอนนี้กำลังฟิตร่างกายอยู่ค่ะ ฮึ่บบบบ



ขึ้นลงเขาอย่างนี้ ใครที่คิดว่าจะไม่เจอแดดล่ะก็คิดผิดนะจ๊ะ เพราะที่ไหนก็มีแดดทั้งนั้น "อย่ามัวแต่นิ่งนอนใจ ผิวจะไปไม่รู้ตัว" ต้องหาตัวช่วยกันแดดที่เหมาะสมด้วย และแน่นอนว่า กิจกรรมอย่างนี้ เราคิดว่ากันแดดที่เหมาะต้องไม่ใช่กันแดดที่เนื้อหนักแน่นอน!!! มีปสก.ตรงจากปีที่แล้ว ไปเที่ยวดอยขุนตาลที่ลำปาง เดินลุยๆทั้งวัน ครีมกันแดดมันก็ไหลไปอุดตันผสมกับเหงื่อในรูขุมขน กลายเป็นสิวอักเสบเพียบเลย T^T กลับมาต้องชอกช้ำ เพราะหน้าระกำไปหลายเดือน 555

 ฉะนั้นกันแดดคู่ใจในทริปนี้คือ Biore UV Aqua Rich watery essence water base SPF50+PA+++ เอาจริงๆเจ้าตัวนี้ก็เป็นลูกรักของเราตัวหนึ่งอยู่แล้ว เรามักเอาไว้ใช้กับกิจกรรมเอาท์ดอร์ที่ลุยๆเหงื่อๆ และเจ้าตัวนี้ก็มีจุดเด่นหลากหลายที่เหมาะกับทริปภูกระดึงของเราเป็นที่ซู้ดดด ได้แก่


- Uv Aqua Jelly Capsule เป็นแคปซูลอนุภาคเล็กเก็บกัก SPF50+PA+++ เมื่อทาลงบนผิวจะกลายสภาพเป็นน้ำแตกตัวกระจายทั่วผิวทันทีที่ทา >>> ทำให้มั่นใจว่าแม้ลุยแค่ไหนก็ยังปกป้องผิวได้ทั่วถึง เพราะครีมกันแดดน่าจะกระจายตัวได้อย่างสเถียร ปกป้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- มี Hyaluronic Acid และ Mix Citrus Essence เก็บกับความชุ่มชื่นใต้ผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน >>> แม้อากาศจะหนาวแค่ไหน ผิวก็ไม่แห้ง แถมหอมสดชื่น มีกลิ่นเลมอนเบาๆ

- กันแดดเป็นเนื้อน้ำ เนื้อเบามากๆๆๆ เหมือนทาน้ำบนผิว ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนอะหนะ รู้สึกเหมือนไม่ได้ทากันแดดเลยดีกว่า 55 แถมผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว >>> จุดเด่นนี้ชอบที่สุด คือจะไปขึ้นเขาลงห้วยเราต้องการแค่นี้แหละ ไม่ต้องเป็นเมคอัพเบส ไม่ต้องมีบีบี ไม่ต้องอะไรทั้งนั้น!!! ขอแค่กันแดดที่เบาๆแล้วก็อ่อนโยน เวลาเหงื่ออออกก็เสี่ยงอุดตันน้อยกว่า แห้งไว ทาปุุ๊บ เกลี่ยๆ นับ 1-10 ก็ซึมลงผิวหมดแล้ว ดังในรูปข้างล่าง

ความประทับใจ

Biore UV Aqua Rich watery essence water base SPF50+PA+++ เป็นครีมกันแดดที่สนุกที่สุดเท่าที่เราเคยใช้ ตั้งแต่ตอนทาที่บางเบา เย็นสบาย จนอยากทาแล้วทาอีก และไม่ว่าจะกิจกรรมไหนก็ใช้ได้ ตั้งแต่กิจกรรมแบบเอ็กซ์ตรีม ไปจนถึงกิจกรรมเฉื่อยๆ สามัญประจำบ้านเหมือนกันนะเธอเนี่ย!! 

และคุณสมบัติเด่นอีกข้อซึ่งก็คือ 'บางเบาจนสามารถทาทับเมคอัพได้' ทำให้สะดวกสบาย  และก็ประหยัดเวลา โบ๊ะเสร็จเร็วก็จะมีเวลาไปตะลอนมากขึ้น ถ่ายรูปออกมาสวยใสไม่โทรม ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องหน้าเยิ้มและสิว(ปีที่แล้วยังสะพรึงไม่หาย-_-") แค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับครีมกันแดดประจำทริป ไม่จำเป็นว่าต้องทริปภูกระดึงแบบเรา แต่ทริปไหนก็ไปได้โลดเลยยย 

LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -