ACTIVITIES

[Amela-EX] แชะแล้วแชร์ ตามหาผลิตภัณฑ์ Amela-EX ใกล้ตัวคุณ

[Pict] แสงเดือนวรรณชาติ | ผิวแห้ง | 40-44 Yrs | 13 รีวิว 09/12/2013 15:50

Amela-Ex Anti-Melasma cream -12 ml เป็นนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของ Amela-Ex ในการควบคุมการสร้างเม็ดสีผิวให้เป็นไปอย่างปกติ จึงช่วยทำให้ฝ้าจางลงอย่างเป็นธรรมชาติถึง 3 ระดับ คือ ป้องกันการกระตุ้นการเกิดฝ้าจากปัจจัยต่างๆ จากทั้งภายนอกและภายในร่างกาย ยับยั้งความผิดปกติในการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปในระดับเซลล์สร้างเม็ดสี และปรับสมดุลความผิดปกติในการปลดปล่อยเม็ดสีสู่ชั้นผิวหนังที่มากเกินไปให้กลับคืนสู่ภาวะปกติ

อ่อนโยน ปลอดภัย สำหรับผู้ที่เป็นฝ้า กระ โดยเฉพาะ

Amela-Ex Anti-Melasma cream -12 ml ถูกพัฒนาและคิดค้นขึ้นเพื่อผู้ที่เป็นฝ้า กระโดยเฉพาะด้วยส่วนผสมเพื่อลดเลือนฝ้า ปรับสมดุลผิวให้กระจ่างใสและบำรุงผิวในหนึ่งเดียว อ่อนโยนต่อเซลล์ผิว ฝ้าจึงเริ่มจางตั้งแต่สัปดาห์ที่ 1 และเห็นผลชัดเจนใน 3 สัปดาห์ พร้อมผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังของประเทศฝรั่งเศสว่าปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิว และปราศจากสารต้องห้ามต่างๆ นอกจากนี้ด้วยHyaluronate สารเติมเต็มที่ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้น จึงทำให้ผิวมีความชุ่มชื่น บำรุงล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย


ถ่ายจากหน้าเว็บไซต์  Lipsvitamin.com จำหน่ายอาหารเสริม วิตามิน อุปกรณ์การแพทย์ ถุงยางอนามัย ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพในราคาถูก จัดส่งทั่วประเทศ


LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -